Top 5 kinh nghiệm mua xe Air Blade cũ giá tốt, đời cao

CEO ANH JIMMY
Bạn là người đam mê dòng xe Air Blade nhưng lại gặp hạn chế về tài chính? Đừng lo, bạn có thể mua xe Air Blade cũ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, để...

Bạn là người đam mê dòng xe Air Blade nhưng lại gặp hạn chế về tài chính? Đừng lo, bạn có thể mua xe Air Blade cũ để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, để mua được xe giá tốt, đời cao, bạn cần có những kinh nghiệm mua xe Air Blade cũ. Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu thêm!

Nên mua Air Blade cũ đời nào?

Việc lựa chọn đời xe Air Blade cũ là một vấn đề đáng băn khoăn đối với nhiều người. Những đời xe quá cũ từ năm 2009 trở về trước không phải là sự lựa chọn tốt cho bạn. Với tuổi đời hơn 10 năm, những đời xe Air Blade cũ này có thể không đáp ứng được sự bền bỉ, khả năng vận hành và ngoại hình mà bạn mong đợi. Nếu bạn thực sự muốn mua Xe cũ , hãy tìm hiểu các đời xe từ năm 2010 trở về sau.

Xe Air Blade đời nào bền nhất? AB đời nào ngon nhất?

Có người nói rằng Air Blade 2010 Fi là đời xe bền nhất, trong khi một số người lại cho rằng Air Blade 2007 mới là đời xe bền nhất vì vẫn còn trên đường đến thời điểm tháng 5/2020. Tuy nhiên, KENSA - kiemtraxecu.com cho rằng "đó là do người sử dụng". Với tư cách là hãng sản xuất xe máy lớn nhất thế giới, Honda đã tạo ra những chiếc xe bền bỉ nhất. Thực tế đã chứng minh rằng có rất nhiều chiếc xe máy Honda cũ đã chạy hơn 1 triệu kilomet và vẫn hoạt động tốt trên đường.

Vì vậy, việc xe Air Blade đời nào ngon nhất phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng của chủ xe. Nếu bạn là người yêu xe, chăm sóc xe, bảo dưỡng thường xuyên, xe Air Blade cũ có thể chạy tới hơn 100,000 kilomet và vẫn hoạt động tốt mà không cần động chạm gì tới động cơ.

Air blade Fi 2009 cũ Air blade Fi 2009 lần đầu ra mắt

Air blade Thái, AB Thái, AB Thái cũ Air blade Thái nhập khẩu có kiểu dáng hiện đại chưa bao giờ lỗi thời mặc dù gần 10 tuổi

Kinh nghiệm mua xe Air Blade cũ - Giá xe Air Blade cũ bao nhiêu?

giá xe air blade cũ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: xe chính chủ hay không, giấy tờ đầy đủ hay không, tình trạng xe mới hay cũ, và đời xe. Thông thường, giá xe cũ dao động từ 10 triệu đến 30 triệu đồng.

Hình ảnh

Giá xe Air Blade cũ đời 2007-2008 (108cc bình xăng con): từ 10 triệu đến 18 triệu đồng.

Air blade Fi 2009 cũ Air blade Fi lần đầu ra mắt năm 2009

Giá xe Air Blade cũ đời 2009-2011 (108cc FI - phun xăng điện tử): từ 15 triệu đến 22 triệu đồng.

Air blade 2011

Giá xe Air Blade cũ đời 2011-2013 (108cc, "AB đầu bò"): từ 14 triệu đến 18 triệu đồng.

Hình ảnh Air Blade thế hệ 2013-2015

Giá xe Air Blade cũ đời 2013-2015 (125cc, động cơ eSP): từ 19 triệu đến 26 triệu đồng.

Hình ảnh

Giá xe Air Blade cũ đời 2016-2019 (đèn robot, động cơ eSP): từ 27 triệu đến 37 triệu đồng (khóa thường - khóa smartkey).

Tuy nhiên, để lựa chọn được chiếc xe ưng ý, bạn cần biết cách nhận diện các dòng xe Air Blade và cách xem xe Air Blade cũ.

Cách xem xe Air Blade cũ

Bước 1: Kiểm tra những giấy tờ liên quan

Việc mua xe cũ, ưu tiên hàng đầu là mua xe chính chủ. Bạn có thể yêu cầu người bán xuất trình các loại giấy tờ liên quan như hóa đơn mua xe gốc, đăng ký xe, chứng minh thư. Nếu không phải xe chính chủ, bạn cần kiểm tra giấy mua bán có xác nhận của chính quyền địa phương. Ngoài ra, bạn cũng cần chắc chắn giấy tờ xe không bị làm giả.

Cà vẹt xe Air Blade cũ Mẫu cà vẹt xe Air Blade cũ để bạn tham khảo

Hình ảnh

Bước 2: Xác định tình trạng xe Air Blade cũ

Cách xem xe Air Blade cũ chuẩn nhất là kiểm tra từ bề ngoài cho đến khả năng vận hành của động cơ bên trong. Nước sơn của tất cả các bộ phận trên xe phải đồng nhất. Bạn cần lưu ý những chiếc xe cũ có một vài bộ phận mới không phù hợp với tổng thể. Đặc biệt, mọi chi tiết trên chiếc xe phải là của hãng Honda.

Về động cơ, bạn cần quan sát bên ngoài, mặt ghép giữa 2 nửa lốc máy, các con ốc trên cụm xi lanh, lốc hộp số... cần đảm bảo không bị toét đầu hoặc thay mới. Điều quan trọng nhất là bạn cần khởi động máy để kiểm tra khả năng vận hành. Khi bạn có nguồn kinh phí hạn chế, việc mua Air Blade cũ đòi hỏi bạn phải chắc chắn động cơ máy còn hoạt động tốt.

Kiểm tra xe cũ, có nên mua Air Blade cũ Nhân viên đang kiểm tra phần máy móc của Air Blade cũ

Bước 3: Chẩn đoán lỗi cảm biến và phun xăng FI trên Air Blade cũ

Nếu bạn mua Air Blade FI có phun xăng điện tử, bạn cần chắc chắn rằng xe không có lỗi. Một lỗi phun xăng điện tử trên xe này có thể gây ra rất nhiều rắc rối và tốn kém về chi phí sửa chữa (không kể đến thời gian và phiền phức).

Kiểm tra chẩn đoán lỗi xe cũ bằng máy chuyên dụng Chúng tôi luôn kiểm tra chẩn đoán lỗi xe cũ bằng máy chuyên dụng

Bước 4: So sánh giá với những mẫu xe tương tự

Với cùng một mức kinh phí, bạn có thể so sánh giữa việc mua một chiếc Air Blade cũ và một mẫu xe tương tự có cùng mức giá. Hãy tìm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật, đánh giá của người dùng để đưa ra quyết định cuối cùng.

KENSA - kiemtraxecu.com khuyên bạn nên đi xem từ 2 đến 3 chiếc xe để có sự so sánh khách quan. Tránh việc mắc phải thích một chiếc xe đầu tiên và đưa ra quyết định sai lầm. Honda Việt Nam bán hàng trăm nghìn xe Air Blade hàng năm, vì vậy có rất nhiều lựa chọn cho bạn.

Bước 5: Mua xe Air Blade cũ ở địa chỉ uy tín

Một số kinh nghiệm khi mua xe cũ mà bạn không nên bỏ qua là nhờ dịch vụ kiểm tra xe cũ uy tín. KENSA - kiemtraxecu.com là một địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Với đội ngũ thợ kiểm định xe cũ có ít nhất 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ không bỏ qua bất kỳ dấu hiệu nào của một chiếc xe không tốt.

Nếu bạn muốn mua xe Air Blade cũ có bảo hành, chính sách giá cả đảm bảo, và được hỗ trợ từ A đến Z trong quá trình chọn xe, hãy liên hệ với KENSA - kiemtraxecu.com. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí!

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua xe Air Blade cũ, bạn có thể thuê một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ kiểm tra xe cũ để mua được một chiếc xe phù hợp. Một trong những đơn vị chuyên nghiệp trong thẩm định xe cũ được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng là KENSA. Chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm, chuyên môn, uy tín và giá thành phải chăng. Hãy gọi Hotline 0901817129 để được tư vấn. KENSA sẽ giúp bạn mua được một chiếc xe máy cũ hợp ý nhất.

1