Tổng hợp các hãng xe đi Đà Lạt uy tín chất lượng cao

CEO ANH JIMMY
Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách. Trong số các phương tiện di chuyển phổ biến để đến với thành phố này, di chuyển bằng ô...

Đà Lạt là một điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách. Trong số các phương tiện di chuyển phổ biến để đến với thành phố này, di chuyển bằng ô tô là lựa chọn phổ biến nhất. Để giúp du khách di chuyển tới Đà Lạt một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, Tico Travel sẽ giới thiệu tới bạn danh sách các hãng xe đi Đà Lạt uy tín và dịch vụ tốt nhất.

1. Tổng hợp các nhà xe giường nằm đôi đi Đà Lạt

1.1 Xe Phong Phú VIP Limousine

Với du khách khu vực miền Nam, xe Phong Phú Limousine đã trở thành một tên tuổi không xa lạ do chất lượng dịch vụ hàng đầu trong ngành nhà xe. Tiện nghi trên xe được trang bị đầy đủ, như một ngôi nhà di động với giường nằm êm ái, không gian sáng sủa, cùng quầy bar nhỏ phục vụ nước nóng/lạnh. Giường nằm trên xe có chiều dài 1m8 rất thoải mái, có dây thắt an toàn. Tiện nghi bổ sung bao gồm TV, bàn ăn và sách để khách thư giãn.

xe đi đà lạt Hình ảnh chỉ để minh họa

Lịch trình di chuyển của xe giường nằm đôi đi Đà Lạt Phong Phú:

  • Chiều Sài Gòn - Đà Lạt: Xuất phát lúc 5h, 5h20, 15h, 15h20, 22h, 22h30, 23h, 23h20, 23h50
  • Chiều Đà Lạt - Sài Gòn: Xuất phát lúc 13h, 15h, 23h

Giá vé xe đi Đà Lạt tham khảo: 380.000 VNĐ/ vé

1.2 Xe Nguyễn Kim Limousine

Xe Nguyễn Kim Limousine nổi bật với sự sang trọng và tiện nghi hơn so với các hãng xe giường nằm khác. Hãng sử dụng dòng xe Hyundai Skybus nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với ghế nằm rộng rãi, được bọc da mềm và có bệ đỡ chân êm ái. Ghế rộng 65cm rất thoải mái và hành lang rộng nửa mét thuận tiện cho việc di chuyển. Xe còn trang bị bàn ăn, đèn làm việc, màn hình cảm ứng và kết nối wifi.

xe đi đà lạt Hình ảnh chỉ để minh họa

Lịch trình di chuyển của xe đi Đà Lạt:

  • Chiều Sài Gòn - Đà Lạt: Xuất phát lúc 9h và 23h
  • Chiều Đà Lạt - Sài Gòn: Xuất phát lúc 13h và 22h

Giá vé tham khảo: 390.000 VNĐ/ vé

1.3 Xe Thanh Bình Xanh

Thành Bình Xanh thuộc top các nhà xe giường đôi đi Đà Lạt đáng để lựa chọn nhất. Bắt đầu đi vào hoạt động từ giữa năm 2019, xe Thanh Bình Xanh nhanh chóng khẳng định được thương hiệu của mình nhờ chất lượng dịch vụ tốt và cơ sở vật chất hiện đại. Trên xe có 34 khoang phòng rộng rãi, giường đôi êm ái được bọc da và có kèm đai an toàn. Xe xuất phát từ Bình Dương, qua điểm đón khách Sài Gòn và di chuyển thẳng tới Đà Lạt.

xe đi đà lạt Hình ảnh chỉ để minh họa

Lịch trình di chuyển của xe đi Đà Lạt Thanh Bình Xanh:

  • Chiều Bình Dương - Đà Lạt: 5h, 12h, 21h

Giá vé xe đi Đà Lạt tham khảo: 150.000 - 180.000 VNĐ/ vé

1.4 Xe Thành Bưởi Limousine

Thành Bưởi Limousine là dòng xe limousine đi Đà Lạt giường nằm tiện lợi và êm ái, cho chuyến đi đường dài cũng trở nên đơn giản và thoải mái hơn bao giờ hết. Khoang xe được thiết kế với 20 buồng nghỉ rộng rãi, có giường nằm êm ái kèm rèm che riêng tư. Xe được kết nối wifi miễn phí phục vụ du khách.

xe đi đà lạt Hình ảnh chỉ để minh họa

Lịch trình di chuyển của xe đi Đà Lạt:

  • Chiều Sài Gòn- Đà Lạt: 11h và 23h
  • Chiều Đà Lạt - Sài Gòn: 9h và 23h

Giá vé tham khảo: 360.000 VNĐ/ vé

1.5 Xe Auto Kingdom

Auto Kingdom là một trong những nhà xe giường nằm đôi đi Đà Lạt nổi tiếng, với chất lượng phục vụ tốt và giá cả phải chăng. Chặng đường 6 tiếng của bạn sẽ trở nên thoải mái và êm ái nhất với khoang giường đầy đủ tiện nghi của

1