Xem thêm

Thuốc trừ sâu diệt kiến Regent: Hiệu quả và thân thiện với môi trường

CEO ANH JIMMY
Thuốc trừ sâu diệt kiến Regent là một sản phẩm hàng đầu trong việc diệt trừ sâu hại trên cây trồng. Hãng Bayer - Đức đã tạo ra sản phẩm này bằng công nghệ vi...

Thuốc trừ sâu diệt kiến Regent là một sản phẩm hàng đầu trong việc diệt trừ sâu hại trên cây trồng. Hãng Bayer - Đức đã tạo ra sản phẩm này bằng công nghệ vi sinh mới, đảm bảo chất lượng tốt và hoạt tính mạnh mẽ. Đặc biệt, Regent với hoạt chất sinh học làm cho nó thân thiện với sức khỏe con người và môi trường sống.

Regent - Sự lựa chọn thông minh cho diệt kiến

Thuốc Regent diệt kiến được sử dụng rộng rãi ở nhiều vùng quê trên cả nước. Với nhiều ưu điểm vượt trội, sản phẩm này đã chiếm được lòng tin của khách hàng. Regent có tính năng diệt kiến và trừ sâu sinh học, phù hợp cho nhiều không gian sử dụng như khu vực nhà ở, nơi làm việc, và trên các đồng ruộng nông nghiệp. Việc pha trộn thuốc với tỉ lệ thích hợp đảm bảo hiệu quả cao nhất. Bên cạnh đó, đóng gói dạng túi nhỏ giúp thuốc dễ dàng sử dụng và bảo quản.

Thuốc trừ sâu diệt kiến Thuốc trừ sâu diệt kiến

Đánh bại sâu hại và côn trùng khác

Regent 800WG hoạt động bằng cách làm suy chức năng thần kinh trung ương của côn trùng, dẫn đến tê liệt và chết. Ngoài việc diệt kiến, sâu hại, Regent còn có khả năng diệt trừ nhiều loại côn trùng khác trên nhiều giống cây trồng khác nhau, như rầy, rệp, bọ xít hôi... Thuốc Regent chứa hoạt chất Fipronil và các chất phụ gia khác, được pha chung với nước theo tỉ lệ đúng hướng dẫn. Việc phun xịt trực tiếp vào cây trồng và côn trùng, đứng ở hướng đầu gió để tránh lãng phí.

(*) Những ưu điểm của thuốc Regent

  • Khống chế cùng lúc nhiều loại bệnh cho một loại cây trồng.
  • Đồng hóa các chất dinh dưỡng, tăng năng suất và chất lượng sản phẩm.
  • Ngăn chặn tác hại của các bệnh nguy hiểm mà các loại thuốc khác không thực hiện được.
  • Không làm hại kết cấu đất, không làm chai đất, thoái hóa đất và tăng độ phì nhiêu của đất.
  • Tiêu diệt côn trùng gây hại, giảm thiểu bệnh hại, tăng khả năng đề kháng bệnh của cây trồng mà không gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe con người.

Thuốc trừ sâu diệt kiến Regent còn được sử dụng để diệt và phòng kiến cho nông phẩm, đem lại sự yên tâm cho người nông dân.

Mua thuốc Regent tại Saigon Insect Control

Để mua thuốc trừ sâu Regent 800WG, bạn có thể liên hệ với công ty Saigon Insect Control. Nếu bạn không thuận tiện di chuyển, có thể đặt hàng trực tuyến và hàng sẽ được giao đến tận nhà. Giá bán của sản phẩm có thể thay đổi theo thời điểm, vì vậy hãy liên hệ trực tiếp với Saigon Insect Control để biết thông tin chi tiết.

Saigon Insect Control Tư vấn & đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ: Bán hàng giá sỉ - Giao hàng nhanh trên toàn quốc - Thanh toán khi nhận hàng

Thuốc diệt côn trùng Thuốc diệt mối Thuốc diệt mọt Thuốc diệt chuột

Thuốc diệt muỗi Thuốc diệt ruồi Thuốc diệt gián Thuốc diệt kiến

1