Xem thêm

Thay ổ khóa xe máy Vision các đời giá bao nhiêu?

CEO ANH JIMMY
Bạn đang đau đầu không biết giá thay ổ khóa xe máy Vision như thế nào? Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá cả và các loại ổ khóa...

Bạn đang đau đầu không biết giá thay ổ khóa xe máy Vision như thế nào? Đừng lo, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá cả và các loại ổ khóa phổ biến cho xe Vision. Hãy cùng AloBike khám phá ngay!

Ổ khóa xe Vision đời đầu Honda giá 730.000đ

Đối với các xe Honda Vision đời đầu, bạn có thể chọn loại khóa 2 cạnh, một loại khóa cơ. Để đảm bảo hiệu quả sau khi thay thế, hãy chọn ổ khóa chính hãng nguyên bản đã được trang bị sẵn trên xe. Giá thay ổ khóa xe máy Vision khoảng 730.000đ.

thay ổ khóa xe vision

Ổ khóa xe Vision đời 2014-2015 loại 6 cạnh giá 550.000đ

Ổ khóa 6 cạnh chống trộm cho xe Vision đời 2014-2016 bao gồm khóa điện, khóa yên và 2 chìa khóa. Sản phẩm chắc chắn được làm từ đồng và quy cách dẫn điện là 0.75. Khóa được phủ một lớp mạ điện bảo vệ, thân thiện với môi trường và đảm bảo độ an toàn cao. Sản phẩm chính hãng được AloBike phân phối lắp cho xe với độ tương thích cao và giá cả hợp lý. Đây là lựa chọn phổ biến của rất nhiều thợ sửa xe.

ổ khóa 6 cạnh xe máy Vision

Ổ khóa xe Vision đời 2016-2018 giá 850.000đ

Thay ổ khóa xe Honda Vision đời 2015-2018, bạn có thể chọn ổ khóa hiện đại được trang bị sẵn cho xe. Mặc dù giá có cao hơn so với các loại ổ khóa thông thường, nhưng nó không quá đắt. Sản phẩm này được sản xuất bởi Honda Việt Nam, đảm bảo chất lượng thông qua vật liệu sản xuất chắc chắn.

thay ổ khóa xe máy Vision

Ổ khóa xe Vision Smartkey thông minh giá 3.280.000đ

Ổ khóa xe Vision Smartkey thông minh chính hãng là sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Honda Việt Nam và có dấu tích của xưởng sản xuất Honda. Sản phẩm này đảm bảo chất lượng, độ bền cao, mẫu mã đẹp mà giá cả vừa phải. Được bảo hành đầy đủ, ổ khóa Smartkey được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao về khả năng chống trộm và tính tiện ích. Sản phẩm này phù hợp cho các đời xe từ năm 2019 trở đi. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lắp cho các đời xe Vision từ năm 2019 trở về trước, nhưng hãy cân nhắc và lựa chọn cẩn thận.

ổ khóa xe Vision giá bao nhiêu

Khi thay ổ khóa xe Vision tại hệ thống sửa xe máy tiện ích - AloBike, bạn sẽ được thợ chuyên nghiệp lắp ổ khóa nhanh chóng và tư vấn nhiệt tình. Giá thành sản phẩm phải chăng và tuân thủ chuẩn giá nhà sản xuất.

Hy vọng bảng giá thay ổ khóa xe máy Vision trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Nếu có thêm thắc mắc, hãy để lại comment dưới bài viết hoặc liên hệ qua Hotline để được giải đáp. AloBike luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn về thay thế và bảo dưỡng xe máy Honda. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này.

1