Xem thêm

Những chiếc ô tô công thanh lý chỉ từ 10 triệu ở Việt Nam

CEO ANH JIMMY
Thông tin về việc thanh lý các chiếc ô tô giá rẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Trên thực tế, có nhiều chiếc xe chỉ từ 10 triệu đồng mà bạn...

Thông tin về việc thanh lý các chiếc ô tô giá rẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Trên thực tế, có nhiều chiếc xe chỉ từ 10 triệu đồng mà bạn có thể sở hữu. Vậy hãy cùng khám phá những chiếc xe này nhé!

Cơ hội sở hữu chiếc xe UAZ chỉ từ 10 triệu

Gần đây, Cục Quản lý Đường bộ III ở Đà Nẵng đã thông báo đấu giá 3 lô xe ô tô thanh lý, bao gồm 10 chiếc xe ô tô. Trong số đó, có một chiếc ô tô UAZ với giá khởi điểm chỉ 10,5 triệu đồng. Mức giá này hấp dẫn, nhưng không có nhiều thông tin cụ thể về đời xe và tình trạng hiện tại.

Ảnh minh họa của chiếc xe UAZ xuất xứ từ Nga.

Chiếc ô tô con UAZ 469B cũng đang được đấu giá

Một chiếc ô tô con UAZ 469B nữa đang được đấu giá tại huyện Sơn Hòa, tỉnh Phú Yên với giá khởi điểm 11 triệu đồng. Đây là một chiếc xe có biển số 78B-0560 và năm sản xuất 1983. Tuy giá khởi điểm rẻ nhưng đây là một cơ hội để sở hữu một chiếc xe UAZ cũ.

Ảnh minh họa của chiếc xe UAZ 469B đời sâu.

Thông tin về chiếc xe UAZ 469B

Chiếc xe UAZ 469B ra đời từ năm 1973 và là một dòng xe phục vụ chủ yếu cho lực lượng quân đội và cảnh sát. Ban đầu, thiết kế của chiếc xe đã đáp ứng nhu cầu của thị trường xe dân sự mà không cần sửa đổi nhiều. Cùng với sự phát triển, phiên bản UAZ-469B dành cho thị trường dân sự được sản xuất từ nhà máy Lutzk.

Xe được trang bị động cơ 2,45 lít 4 xi-lanh, công suất 75 mã lực và mô-men xoắn cực đại 166,7 Nm tại vòng tua máy 2.200 vòng/phút. Hộp số sàn 4 cấp là sự lựa chọn cho chiếc xe này.

Giá của các chiếc xe UAZ đời sâu từ 1983-2005 trên thị trường xe cũ dao động từ 60-200 triệu đồng, phụ thuộc vào phiên bản và tình trạng xe.

Một chiếc xe bán tải Toyota với giá 11,5 triệu

Ngoài các chiếc xe UAZ, trong lô xe đấu giá của Cục Quản lý Đường bộ III còn có một chiếc bán tải Toyota với giá 11,5 triệu đồng. Mặc dù không có nhiều thông tin về phiên bản và tình trạng chiếc xe này, giá cả cho thấy đó có thể là một chiếc Toyota Hilux đời từ những năm 90. Trên thị trường Việt Nam, những chiếc bán tải Toyota đời cũ như vậy thường có giá từ 30-100 triệu đồng.

Ảnh minh họa của chiếc xe bán tải Toyota Hilux đời cũ.

Cơ hội sở hữu Toyota Land Cruiser và Toyota Corolla với giá hấp dẫn

Trong lô xe thanh lý, có 2 chiếc Toyota Land Cruiser với giá đấu 12,5 triệu đồng. Đây là những chiếc xe có biển số 43E-0488, 78B-0920. Một chiếc Toyota Land Cruiser là dòng xe thể thao đa dụng (SUV) truyền thống được sản xuất từ năm 1951. Hiện nay, phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc của Toyota Land Cruiser có giá từ 3,89 tỷ đồng.

Ngoài ra, còn có chiếc Toyota Corolla đời 1989 được đấu giá với giá 25,28 triệu đồng. Đây là một chiếc xe thuộc thế hệ thứ 6 của dòng xe này. Trên thị trường, những chiếc Corolla đời 90s thường có giá từ 60-130 triệu đồng.

Lời kết

Những chiếc ô tô công thanh lý giá rẻ tại Việt Nam cung cấp cơ hội cho nhiều người muốn sở hữu một chiếc xe mà không phải chi tiêu quá nhiều. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng những chiếc xe đã qua sử dụng thường có tuổi thọ trên 20 năm, và chất lượng không luôn đảm bảo. Hiểu rõ về thông tin chi tiết và đánh giá về chất lượng trước khi mua là điều cần thiết.

Ảnh được sử dụng trong bài viết chỉ mang tính chất minh họa.

Author: Chi Bảo

1