Mua Bán Xe Piaggio Vespa LX Cũ Giá Rẻ T4/2024

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe Piaggio Vespa LX cũ với giá rẻ? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về việc mua bán xe Piaggio Vespa LX cũ và...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe Piaggio Vespa LX cũ với giá rẻ? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về việc mua bán xe Piaggio Vespa LX cũ và giá thành của chúng.

Giới thiệu tổng quan về dòng xe Vespa LX

Vespa LX là dòng xe scooter nổi tiếng của nhà Piaggio, với thiết kế cổ điển và sang trọng. Dòng xe Vespa LX 125 đã ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2006 và vẫn thu hút đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, giá thành của xe Vespa mới khá cao, vì vậy nhiều người chọn mua xe Vespa LX cũ. Vậy giá xe Vespa LX 125 tại Việt Nam là bao nhiêu? Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết dưới đây.

Thiết kế sang trọng

Vespa LX có thiết kế cổ điển và thanh lịch. Khung xe làm từ thép dập liền khối, có khả năng chịu lực tốt. Bảng đồng hồ của xe được thiết kế với mặt sần, màu sẫm giúp dễ quan sát mặt đồng hồ trong điều kiện ánh sáng mạnh. Ngoài ra, Vespa LX cũng có nhiều màu sắc thời trang để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích của mình.

Động cơ mạnh mẽ

Vespa LX được trang bị động cơ 3 van (3V i.e) với dung tích xi lanh là 124.5cc, công suất cực đại 7.2kw tại 7.750 vòng/phút. Động cơ iGet 125cc mới nhất đã được cải tiến bởi Piaggio với công suất 10.2kw tại 7.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 10.2 Nm cho 6.000 vòng/phút. Động cơ iGet giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn so với các phiên bản trước đó.

Tiện ích đa dạng

Vespa LX cũng có nhiều tiện ích hữu ích. Hệ thống khóa chống trộm được báo bằng đèn LED trên đồng hồ xe và chân chống phụ sẽ được hệ thống nhắc nhở phải gạt chân chống lên trước khi chạy xe. Cốp xe rộng rãi, có thể chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân khác. Hơn nữa, Vespa cũng sử dụng công nghệ khóa thông minh, ổ khóa xe tích hợp chức năng mở cốp tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian sử dụng.

Thông số xe Vespa LX Thông số xe Vespa LX

Các phiên bản của dòng xe Vespa LX

Hiện nay, Vespa LX 2021 có hai phiên bản chính là Vespa LX 3V i.e và Vespa LX iGet. Mỗi phiên bản có màu sắc và đặc trưng riêng.

Vespa LX 3V i.e

  • Đang được bán với 2 phiên bản tiêu chuẩn và giới hạn, có 6 màu sắc khác nhau.
  • Động cơ 3V với 2 van nạp và 1 van xả giúp đạt công suất tối đa với vòng tua thấp. Tiết kiệm nhiên liệu.

Vespa LX iGet

  • Được cải tiến với thiết kế đầu xe thon gọn hơn và phần chắn gió theo hình chữ V.
  • Động cơ iGet 125 giúp xe vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Bảng giá xe Vespa LX cũ T4/2024

Giá xe là yếu tố quan trọng khi mua xe. Giá xe Vespa LX cũ dao động từ trên 50 triệu đến hơn 100 triệu đồng, tùy thuộc vào tình trạng và năm sản xuất của xe. Để tiết kiệm chi phí, nhiều người lựa chọn mua xe Vespa LX cũ thay vì mua mới. Dưới đây là bảng giá xe Vespa LX cũ được tổng hợp từ Muaban.net.

Giá bán xe Vespa LX Giá bán xe Vespa LX

Kinh nghiệm mua xe máy Vespa LX cũ

Khi mua xe Vespa LX cũ, bạn cần tỉnh táo và cẩn trọng để tránh mất tiền oan. Hãy đi mua xe cùng người có kinh nghiệm để được tư vấn và biết rõ về từng dòng xe.

  1. Kiểm tra tổng thể bên ngoài: Kiểm tra khung xe, mối nối và lốp xe.
  2. Kiểm tra màu sơn xe và chức năng: Kiểm tra màu sơn, gương, đèn, còi và đèn xi nhan.
  3. Kiểm tra động cơ: Xin chủ xe cho bạn chạy thử và kiểm tra hiệu suất của động cơ.
  4. Kiểm tra giấy tờ xe: Kiểm tra thông tin trên giấy tờ, đảm bảo xe được đăng ký đúng chủ.

Kinh nghiệm mua xe Vespa LX Kinh nghiệm mua xe Vespa LX

Kết luận

Để tìm hiểu thêm về địa chỉ mua bán xe Vespa LX cũ và giá cả, hãy truy cập website Muaban.net. Đây là một trang web uy tín, cung cấp thông tin chất lượng và chia sẻ kinh nghiệm để bạn có thể tìm được chiếc xe Vespa LX phù hợp.

1