Mua bán xe ô tô Kia Morning cũ: Lựa chọn thông minh

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm kiếm thông tin về xe KIA Morning? Hãy đến với Oto.com.vn - Trang web mua bán xe ô tô cũ và mới uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, bạn...

Bạn đang tìm kiếm thông tin về xe KIA Morning? Hãy đến với Oto.com.vn - Trang web mua bán xe ô tô cũ và mới uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, bạn luôn được cập nhật thông tin giá xe KIA Morning cũ và mới, đồng thời nhận được các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Giới thiệu thông tin về KIA Morning

KIA Morning là một trong những cái tên nổi bật trong phân khúc hạng A. Mẫu xe này từng có doanh số top 10 trên thị trường. Tuy nhiên, trước sự cạnh tranh từ VinFast Fadil và Hyundai Grand i10, doanh số bán xe KIA Morning đã giảm khá mạnh.

Đến cuối năm 2020, phiên bản KIA Morning 2021 đã được giới thiệu với 2 phiên bản X-Line và GT-Line, có giá 439 triệu đồng cho cả hai. Phiên bản mới được tích hợp nhiều công nghệ để cạnh tranh với các đối thủ khác.

Ưu nhược điểm của KIA Morning

KIA Morning vẫn là một lựa chọn đáng giá trong phân khúc xe đô thị hạng A. Xe có giá bán dễ tiếp cận, thiết kế trẻ trung, khoang nội thất thực dụng và mất giá ít hơn so với các mẫu xe khác. Tuy nhiên, kích thước tổng thể nhỏ hơn, tiết kiệm nhiên liệu thấp, khả năng cách âm chưa tốt và thiếu tiện ích.

Giá bán xe KIA Morning cũ và mới hiện nay trên Oto.com.vn

Tại Oto.com.vn, giá xe KIA Morning được cập nhật liên tục và chính xác nhất.

Giá xe KIA Morning mới

  • KIA Morning GT-Line: 439 triệu đồng
  • KIA Morning X-Line: 439 triệu đồng
  • KIA Morning Standard MT: 304 triệu đồng
  • KIA Morning Standard: 329 triệu đồng
  • KIA Morning Deluxe: 349 triệu đồng
  • KIA Morning Luxury: 383 triệu đồng

Giá xe KIA Morning cũ

Theo tham khảo, giá bán xe KIA Morning 2015-2020 dao động từ 150-450 triệu đồng. Trong danh sách các mẫu xe Morning cũ bán trên thị trường, phiên bản số sàn thường được các người chạy xe dịch vụ mua lại, trong khi phiên bản số tự động phù hợp cho cả sử dụng gia đình và chạy dịch vụ.

So sánh KIA Morning mới và bản cũ

Với mức giá phải chăng, vận hành bền bỉ, KIA Morning nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường Xe cũ và mới. Phiên bản GT-Line và X-Line của KIA Morning 2022 mang vẻ thể thao với gói trang bị ngoại thất cá tính. Ngoài ra, khoang nội thất được bọc da và bổ sung màn hình giải trí cảm ứng 8 inch.

Có nên mua xe KIA Morning?

KIA Morning là một lựa chọn tốt trong tầm giá 400 triệu tại Việt Nam. Xe đáp ứng đủ nhu cầu đi lại hàng ngày, có nhiều tính năng phong phú và chi phí vận hành rẻ. Nếu bạn muốn sở hữu xe với những tính năng phong phú hơn, mua xe KIA Morning mới là lựa chọn đáng cân nhắc. Tuy nhiên, trong trường hợp mua xe chạy dịch vụ, cân nhắc mua KIA Morning cũ hay mới tuỳ vào điều kiện kinh tế.

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ cơ hội mua xe giá tốt tại Oto.com.vn. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm chiếc xe KIA Morning đã qua sử dụng hoặc một chiếc xe mới chính hãng ưng ý nhất với giá cả tốt nhất trên thị trường.

1