Bài viết - Mua bán xe ô tô Hyundai Tucson cũ

CEO ANH JIMMY
Bạn đang tìm hiểu về thông tin mua bán xe Hyundai Tucson tại Việt Nam? Hãy đến với Oto.com.vn - sàn giao dịch ô tô hàng đầu của Việt Nam. Chúng tôi cung cấp hàng...

Bạn đang tìm hiểu về thông tin mua bán xe Hyundai Tucson tại Việt Nam? Hãy đến với Oto.com.vn - sàn giao dịch ô tô hàng đầu của Việt Nam. Chúng tôi cung cấp hàng nghìn tin rao mua bán xe Hyundai Tucson từ các nguồn tin đáng tin cậy, giúp bạn nhanh chóng sở hữu một chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu bán Xe cũ để trải nghiệm dòng xe mới, Oto.com.vn cũng sẵn sàng giúp bạn tìm được chủ mới cho chiếc xe của mình.

Giới thiệu xe Hyundai Tucson

Hyundai Tucson là mẫu xe Crossover 5 chỗ của hãng xe Hyundai. Với lịch sử ra mắt từ năm 2004 và hiện đang ở vòng đời thứ 4, ra mắt năm 2020, Hyundai Tucson đã trở thành một lựa chọn đáng tin cậy trong phân khúc xe này. Đặc biệt, nó phù hợp với các gia đình và những người không quá quan trọng đến việc sở hữu một chiếc SUV thể thao năng động.

Mẫu xe Hyundai Tucson gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 8/2015 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc và đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và ưa chuộng tại thị trường này nhờ thiết kế năng động, trẻ trung và danh sách trang bị tiện nghi hấp dẫn trong tầm giá. Năm 2017, TC Motor đã chuyển sang lắp ráp Hyundai Tucson tại nhà máy của hãng tại Ninh Bình. Hiện nay, Hyundai Tucson cạnh tranh với honda cr-v , Mazda CX-5, Nissan X-Trail,... trong cùng phân khúc.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Tucson được đánh giá là một trong những chiếc CUV nhỏ gọn có doanh số bán ra khá tốt và ổn định, thậm chí còn đứng đầu phân khúc trong nhiều tháng. Hiện tại, Hyundai Tucson đem đến 4 phiên bản để lựa chọn với mức giá khởi điểm hấp dẫn, đây là một lựa chọn tốt cho những người yêu thích dòng xe CUV.

Giá xe Hyundai Tucson cũ, mới hiện nay

Hyundai Tucson được đánh giá là một trong những mẫu xe có doanh số bán ra khá ổn định trong phân khúc, chỉ đứng sau Honda CR-V và Mazda CX-5. Một phần của thành công này đến từ mức giá bán "mềm" so với các đối thủ. Dưới đây là giá xe Hyundai Tucson cũ và mới hiện nay:

Giá xe Hyundai Tucson mới cập nhật

Ở phiên bản nâng cấp, Hyundai Tucson đem đến 4 phiên bản để lựa chọn với giá như sau:

  • Tucson 2.0 MPI Tiêu chuẩn: 799 triệu đồng
  • Tucson 2.0 MPI Đặc biệt: 878 triệu đồng
  • Tucson 1.6 T-GDI Đặc biệt: 932 triệu đồng
  • Tucson 2.0 Diesel Đặc biệt: 940 triệu đồng.

Có nên mua Hyundai Tucson cũ. Ảnh: Có nên mua Hyundai Tucson cũ.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo giá bán của Hyundai Tucson và các đối thủ cạnh tranh:

  • Hyundai Tucson: từ 799 triệu đồng
  • Mazda CX-5: từ 828 triệu đồng
  • Honda CR-V: từ 1,053 tỷ đồng
  • Nissan X-Trail: từ 913 triệu đồng
  • Mitsubishi Outlander: từ 825 triệu đồng.

So sánh giá xe Hyundai Tucson cùng với các đối thủ cho thấy, hiện mẫu xe này đang niêm yết ở mức rẻ nhất trong phân khúc, đồng thời sở hữu thiết kế bắt mắt và trang bị tiện nghi đầy đủ. Chưa kể, khi mua xe Hyundai Tucson tại các đại lý, bạn còn được nhận ưu đãi về giá hoặc quà tặng tùy theo chính sách của từng đơn vị.

Giá xe Hyundai Tucson cũ trên Oto.com.vn

Theo khảo sát tại hệ thống tin rao của Oto.com.vn, thị trường mua bán xe Hyundai Tucson đã qua sử dụng khá sôi động với đa dạng các đời xe. Các đời xe Tucson từ 2009 tới hiện tại đều có số lượng lớn để bạn lựa chọn. Giá bán các đời xe Tucson dao động từ 275 - 675 triệu đồng tùy thuộc vào tình trạng và đời xe. Đối với Hyundai Tucson từ 2017 - 2021, giá bán dao động từ 680 - 779 triệu đồng.

Nhược điểm xe Hyundai Tucson. Ảnh: Nhược điểm xe Hyundai Tucson.

Như vậy, so với xe mới, Hyundai Tucson được cho là có khả năng giữ giá tốt và khả năng khấu hao không đáng kể. Đặc biệt, người dùng thường ưu tiên chọn các đời Hyundai Tucson 2019 - 2020 vì xe còn mới và đã được nâng cấp, cải tiến so với các đời trước đó. Phiên bản máy xăng thích hợp cho người dùng tại các thành phố lớn với khả năng vận hành êm ái, trong khi phiên bản máy dầu phù hợp cho những người ngoại tỉnh với tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành mạnh mẽ.

Những đổi mới trên Hyundai Tucson so với bản cũ

Những đổi mới trên Hyundai Tucson so với bản cũ. Ảnh: Những đổi mới trên Hyundai Tucson so với bản cũ.

Hyundai Tucson hiện nay là thế hệ hoàn toàn mới, mang đến nhiều thay đổi lớn từ trong ra ngoài, đặc biệt có những tính năng lần đầu tiên xuất hiện trong nhóm xe CUV 5 chỗ tại Việt Nam.

Đầu tiên, Hyundai Tucson mới dài hơn 150 mm, rộng hơn 15 mm và cao hơn 35 mm so với bản cũ. Trục cơ sở cũng tăng thêm 85 mm, không chỉ mang đến vẻ ngoài to lớn mà còn mở rộng không gian bên trong.

Hệ thống khung gầm N3 giúp tăng tính khí động học, giảm tiêu thụ nhiên liệu và tăng khả năng bảo vệ an toàn cho người dùng. Lưới tản nhiệt Tucson thiết kế mới, tích hợp vào đèn pha, mang đến cái nhìn cá tính và khác biệt.

Màn hình trung tâm của xe cũng lớn hơn, 10,25 inch, đi kèm với hệ thống đèn viền nội thất 64 màu. Đồng thời, xe có động cơ hoàn toàn mới và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh, tính năng an toàn Hyundai Smartsense cũng là điểm mới so với mô hình trước đó.

Giá xe tăng thêm từ 26 - 90 triệu đồng so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, theo đánh giá từ người dùng và chuyên gia, mức tăng giá này hoàn toàn xứng đáng với những giá trị mà xe mang lại. Điều này được chứng minh qua thực tế khi Hyundai Tucson ghi nhận mức tăng trưởng lên đến 11% trong tháng 5/2022, trở thành mẫu xe duy nhất trong chuỗi sản phẩm của Hyundai có sự tăng trưởng ấn tượng như vậy.

Ưu nhược điểm xe Hyundai Tucson

Trước khi quyết định mua một chiếc xe, người dùng cần cân nhắc và lựa chọn kỹ càng, đặc biệt khi đó là một chiếc ô tô. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của Hyundai Tucson mà bạn có thể tham khảo:

Ưu điểm xe Hyundai Tucson

  • Ngoại thất vượt thời gian
  • Nội thất được thiết kế tinh vi
  • Kết nối với điện thoại thông minh dễ dàng
  • Nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn
  • Khoang chứa hành lý rộng rãi
  • Giá cả cạnh tranh.

Ưu nhược điểm xe Hyundai Tucson. Ảnh: Ưu nhược điểm xe Hyundai Tucson.

Nhược điểm xe Hyundai Tucson

  • Không tiết kiệm nhiên liệu như một số đối thủ
  • Tầm nhìn sau kém
  • Động cơ vận hành hơi chậm, kém mạnh mẽ.

Có nên mua Hyundai Tucson cũ không?

Theo đánh giá của những người có kinh nghiệm, giá xe Hyundai Tucson đã qua sử dụng khá hợp lý so với các đối thủ cùng phân khúc. Đặc biệt, đây là dòng xe có độ bền cao, cho phép người dùng tiết kiệm chi phí khi mua xe cũ mà vẫn đảm bảo khả năng vận hành tốt. Tuy nhiên, quyết định mua xe cũ hay mới còn tùy thuộc vào mức tài chính và nhu cầu riêng của bạn.

Giá xe Hyundai Tucson cũ trên Oto.com.vn. Ảnh: Giá xe Hyundai Tucson cũ trên Oto.com.vn.

Nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về lựa chọn của mình, hãy xem thêm các bài đánh giá, so sánh và review về Hyundai Tucson từ người dùng trên Oto.com.vn để có lựa chọn chắc chắn hơn. Ngoài ra, nếu bạn muốn bán xe Hyundai nói chung, Tucson nói riêng, hãy liên hệ trực tiếp với hotline để được đội ngũ tư vấn của Oto.com.vn hỗ trợ nhanh nhất.

1