Mua Bán Xe Máy Cũ, Mới Giá Rẻ Tại TP. Cao Lãnh T1/2024

CEO ANH JIMMY
Tìm hiểu về việc mua xe máy cũ tại TP. Cao Lãnh Hiện nay, thị trường xe máy cũ ở TP. Cao Lãnh đang thu hút sự quan tâm và sự lựa chọn của rất...

Tìm hiểu về việc mua xe máy cũ tại TP. Cao Lãnh

Hiện nay, thị trường xe máy cũ ở TP. Cao Lãnh đang thu hút sự quan tâm và sự lựa chọn của rất nhiều người. Thay vì bỏ ra vài chục triệu đồng để mua một chiếc xe máy mới, người dân đang ưa chuộng việc mua xe máy cũ ở Cao Lãnh. Nhưng mua xe máy cũ ở đây mang lại những lợi ích gì? Và khi mua xe máy cũ, nên chọn loại xe nào để đảm bảo chất lượng nhất?

mua xe máy cũ ở cao lãnh Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Vì sao nên mua xe máy cũ?

Mua xe máy cũ và thuê xe máy là một trong những giải pháp tiết kiệm được nhiều người dân TP. Cao Lãnh lựa chọn. Với tình hình kinh tế hiện nay, không phải ai cũng có đủ tài chính để mua một chiếc xe mới, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên hoặc người có thu nhập thấp. Vì vậy, mua xe máy cũ ở Cao Lãnh là một phương án tuyệt vời. Nếu bạn biết cách kiểm tra và thương lượng, bạn có thể mua được chiếc xe máy cũ ở TP. Cao Lãnh với chất lượng tốt nhưng giá chỉ bằng một nửa so với xe mới.

Bên cạnh đó, mua xe máy cũ còn tạo cơ hội cho bạn có nhiều lựa chọn hơn về mẫu mã. Hiện nay, thị trường xe máy cũ rất đa dạng về mẫu mã và các đời xe. Tuy nhiên, nhiều bạn chưa có kinh nghiệm sẽ rất bối rối vì không biết nên mua loại xe máy cũ ở TP. Cao Lãnh nào, kiểm tra chất lượng như thế nào và giá cả ra sao. Dưới đây là mức giá thị trường của các loại xe máy cũ và mới được ưa chuộng nhất tại TP. Cao Lãnh hiện nay.

Những hãng xe được ưa chuộng nhất tại TP. Cao Lãnh

Hiện nay, thị trường xe máy ở TP. Cao Lãnh rất sôi động. Bạn có thể dễ dàng mua được một chiếc xe máy cũ ở TP. Cao Lãnh với rất nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Tuy nhiên, mỗi chiếc xe có ưu và nhược điểm riêng. Dưới đây là những hãng xe máy cũ được ưa chuộng tại Đồng Tháp nói chung và tại TP. Cao Lãnh nói riêng và được nhiều người chọn mua nhất.

mua xe máy cũ ở cao lãnh Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Honda

Honda là hãng xe được nhiều người mua xe máy cũ ở Cao Lãnh lựa chọn nhất. Xe máy Honda nổi tiếng với chất lượng vượt trội, động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, xe Honda có giá phải chăng và phù hợp với túi tiền, do đó rất được người dân TP. Cao Lãnh ưa chuộng. Các dòng xe nổi tiếng của Honda như SH, Air Blade, Wave Alpha, Lead,...

Tuy nhiên, một số bạn mua xe máy đã qua sử dụng của hãng Honda có thể gặp một số nhược điểm như phụ tùng xe dễ làm giả dẫn đến có nhiều hàng nhái kém chất lượng, thiết kế của một số xe Honda bị lạc hậu, chưa bắt kịp xu hướng hiện nay.

Thế nhưng, xe máy cũ Honda vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn mua xe máy cũ. Giá mua xe máy cũ tại đây chỉ từ 4.000.000 VNĐ đến 80.000.000 VNĐ. Còn xe Honda mới có giá dao động từ 13.800.000 VNĐ đến 138.500.000 VNĐ.

Piaggio

Piaggio cũng là một hãng xe được nhiều người mua xe máy cũ ở Cao Lãnh yêu thích. Xe của Piaggio có thiết kế đa dạng, đẳng cấp và mang đậm phong cách châu Âu. Ngoài ra, xe Piaggio còn có tính năng hiện đại và thông minh. Mặc dù chỉ là mua xe máy cũ tại TP. Cao Lãnh, nhưng xe của Piaggio vẫn đáp ứng được những yêu cầu hiện nay của người dùng.

Tuy nhiên, một số xe Piaggio vẫn có một số nhược điểm như tiêu hao nhiên liệu cao và tuổi thọ động cơ không đảm bảo. Một số người dùng thường gặp hiện tượng tắt máy ở một số xe Piaggio.

Một số dòng xe nổi tiếng của Piaggio được nhiều người chọn mua ở TP. Cao Lãnh nhất là Vespa, Liberty, Fly, Medley,... Mức giá của Xe cũ ở thị trường TP. Cao Lãnh dao động từ 6.500.000 VNĐ đến 40.000.000 VNĐ. Trong khi đó, giá xe Piaggio mới khá cao, từ 40.000.000 VNĐ đến 155.000.000 VNĐ.

Yamaha

Yamaha đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu và được nhiều người mua xe máy cũ ở Cao Lãnh lựa chọn. Dòng xe này nổi tiếng với chất lượng động cơ bền bỉ và kiểu dáng thời thượng. Một số dòng xe của Yamaha được ưa chuộng nhất là Exciter, Janus, Sirius,...

Tuy nhiên, khi chọn mua xe máy cũ của hãng Yamaha, chúng ta vẫn gặp một số nhược điểm như hiệu năng không ổn định và thiết kế hơi cồng kềnh, không phù hợp với phái nữ.

Tuy nhiên, với những ai yêu thích kiểu dáng xe thể thao và mạnh mẽ, xe Yamaha vẫn là một lựa chọn tuyệt vời khi mua xe máy cũ ở đây. Những chiếc xe máy Yamaha cũ tại TP. Cao Lãnh có giá dao động từ 2.300.000 VNĐ đến 59.800.000 VNĐ. Còn xe máy Yamaha mới có giá từ 10.800.000 VNĐ cho đến 132.000.000 VNĐ.

Những lưu ý khi mua bán xe máy cũ tại TP. Cao Lãnh

Bên cạnh việc tiết kiệm tiền, việc mua bán xe máy cũ trên địa bàn TP. Cao Lãnh cũng tồn tại nhiều rủi ro, đặc biệt liên quan đến chất lượng của xe. Dưới đây là những lưu ý quan trọng sẽ giúp bạn kiểm tra chất lượng xe máy cũ một cách chính xác nhất.

1. Kiểm tra tổng thể xe bên ngoài

Đầu tiên, bạn cần kiểm tra tổng thể chiếc xe cũ bên ngoài, bao gồm màu sơn, kính xe, mặt kính của đèn xe, vỏ xe,... Hãy đảm bảo rằng tất cả những thành phần này đồng bộ và không bị bể, móp méo gì. Đây là những linh kiện dễ bị chủ xe thay thế bằng những linh kiện kém chất lượng, vì vậy bạn cần kiểm tra kỹ.

2. Kiểm tra động cơ xe

Đây là những bộ phận quan trọng nhất bạn cần kiểm tra khi mua xe máy cũ ở Cao Lãnh. Hãy kiểm tra tất cả ốc vít trên động cơ và hộp xe. Nếu các ốc vít này bị bong tróc hoặc móp méo, có thể chứng tỏ chủ xe đã thay thế bằng linh kiện không chính hãng. Đồng thời, bạn có thể dựa vào âm thanh vận hành của xe để đánh giá chất lượng của nó.

3. Kiểm tra mức độ tiêu hao nhiên liệu

Khi mua xe máy cũ, đừng quên kiểm tra mức độ tiêu hao nhiên liệu của xe. Xe càng cũ thì càng tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn. Bạn có thể mở nắp bình nhớt và chất lỏng ở phía sau xe để kiểm tra. Đồng thời, dựa vào âm thanh và lượng khói của xe để đánh giá.

4. Lái thử và đánh giá xe lần cuối

Sau khi đã kiểm tra tất cả các yếu tố trên, đừng quên lái thử xe để kiểm tra chất lượng một cách tổng thể. Bạn nên chạy thử xe trên những đoạn đường xấu để đánh giá chính xác nhất về chất lượng vận hành của xe.

Lựa chọn nơi mua xe máy cũ uy tín tại trang Mua Bán

Hy vọng bài viết của chúng tôi đã giúp bạn có được những kinh nghiệm để mua xe máy cũ ở Cao Lãnh với giá và chất lượng đúng nhất. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về thông tin của xe cũng như giá của xe máy cũ, hãy truy cập Muaban.net ngay. Chúng tôi là một hệ thống mua bán xe máy và nhà đất uy tín hàng đầu hiện nay. Chúc bạn sớm sở hữu một chiếc xe cũ ưa thích tại TP. Cao Lãnh!

1