Mua Bán Xe Exciter Cũ Tại TP.HCM: Kinh Nghiệm và Lưu Ý

CEO ANH JIMMY
Yamaha Exciter 155 VVA 2023 là một trong những dòng xe tay côn phổ biến nhất trên thị trường xe máy. Xe có kiểu dáng hiện đại, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu...

Yamaha Exciter 155 VVA 2023 là một trong những dòng xe tay côn phổ biến nhất trên thị trường xe máy. Xe có kiểu dáng hiện đại, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ theo thời gian. Nếu bạn đang tìm kiếm xe Exciter cũ tại TP.HCM, hãy tham khảo những kinh nghiệm mua xe sau đây để có một chiếc xe chất lượng và giá tốt.

Ưu, nhược điểm khi mua xe Exciter cũ tại TP.HCM

Ưu điểm khi mua xe Exciter cũ TP.HCM

Một trong những ưu điểm lớn nhất của việc mua Xe cũ là tiết kiệm chi phí. Bạn có thể sở hữu một chiếc Exciter cũ với chất lượng như mới chỉ với khoảng 20 - 30 triệu đồng, so với giá từ 45 - 47 triệu đồng của xe mới. Đặc biệt, khi mua xe Exciter cũ tại TP.HCM, giá có thể rẻ hơn từ 2.000.000 - 5.000.000 đồng so với các thành phố khác như Hà Nội hay Đà Nẵng.

Ngoài ra, TP.HCM có nhiều cửa hàng bán xe máy cũ, cho bạn sự lựa chọn đa dạng từ Exciter 125 đến Exciter 135 và nhiều dòng xe khác. Nếu bạn có kinh nghiệm trong việc mua xe đã qua sử dụng, có thể tìm được Exciter cũ với chất lượng như mới và giá chỉ bằng 50 - 60% giá xe mới.

Nhược điểm khi mua Exciter cũ

Tuy nhiên, mua xe Exciter cũ cũng có một số rủi ro nhất định. Bạn có thể gặp phải tình trạng mua xe bị làm giá, mua phải xe không rõ nguồn gốc, xe bị "luộc đồ" hoặc xe bị trộm cắp nếu không biết cách kiểm tra chất lượng khi mua xe cũ.

Cập nhật giá xe Exciter cũ tại TP.HCM

Exciter là dòng xe phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Do đó, việc đôn giá xe Exciter cũ xảy ra khá nhiều, đặc biệt là ở TP.HCM. Để tránh trường hợp bị "hớ giá", hãy cập nhật bảng giá xe máy Yamaha Exciter cũ tại TP.HCM được Muaban.net cập nhật hàng ngày.

Những lưu ý khi mua xe Exciter cũ tại TP.HCM

Hiện nay, với tình trạng lừa đảo và bán xe kém chất lượng ngày càng tăng ở TP.HCM, việc trang bị kiến thức về xe máy cũ là rất quan trọng. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần ghi nhớ khi chọn mua xe Exciter cũ tại TP.HCM.

1. Kiểm tra tổng quan bên ngoài

Bạn cần kiểm tra màu sơn, gương, vỏ xe, yên xe... Tất cả những thứ này tạo nên tổng thể bên ngoài của chiếc Exciter cũ. Nếu xe bị hỏng hay trầy xước màu sơn, bạn nên xem xét các lựa chọn khác.

2. Kiểm tra các chức năng trên xe

Các chức năng của xe như nấc đèn, độ trơn tru của tay ga, ổ khóa là những điểm cần quan tâm. Kiểm tra kỹ các nấc đèn, đèn pha, xi nhan và chức năng của tay ga. Điều này đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

3. Kiểm tra động cơ xe

Kiểm tra động cơ bằng cách chạm tay vào những phần không nguy hiểm để kiểm tra nhiệt độ. Nếu nhiệt độ không quá nóng, động cơ vẫn hoạt động tốt. Đồng thời, kiểm tra khả năng hoạt động và sức nén động cơ.

4. Kiểm tra mức độ tiêu hao nhiên liệu

Kiểm tra mức tiêu hao nhiên liệu bằng cách cho xe chạy thử và tính lượng nhiên liệu tiêu hao trên một quãng đường trong thời gian nhất định. Nếu xe tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu, bạn nên xem xét lựa chọn khác.

5. Chạy thử và đánh giá lần cuối

Trước khi ký hợp đồng mua xe Exciter cũ, bạn có thể yêu cầu chạy thử xe trên đa dạng địa hình. Điều này giúp bạn có cái nhìn khái quát về chất lượng và khả năng vận hành của xe.

Những lưu ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn chiếc xe Exciter cũ chất lượng và giá tốt tại TP.HCM. Hy vọng bài viết này mang đến những thông tin hữu ích cho bạn trong quá trình tìm mua chiếc xe ưng ý.

1