Móc chằng đồ xe bán tải: Tiện ích không thể thiếu

CEO ANH JIMMY
Bạn đã bao giờ gặp phải tình huống khi các vật dụng trong thùng xe bán tải của bạn chưa được cố định một cách chắc chắn? Đừng lo lắng, móc chằng đồ xe bán...

Bạn đã bao giờ gặp phải tình huống khi các vật dụng trong thùng xe bán tải của bạn chưa được cố định một cách chắc chắn? Đừng lo lắng, móc chằng đồ xe bán tải sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng cực kỳ hữu ích, móc chằng đồ giúp bạn cố định các vật dụng trong thùng xe một cách an toàn và tiện lợi.

Móc chằng đồ Aeroklas Thái Lan: Sản phẩm nhập khẩu cao cấp

Thương hiệu móc chằng đồ Aeroklas Thái Lan nổi tiếng với chất lượng cao và thiết kế chắc chắn. Với việc nhập khẩu từ Thái Lan, bạn có thể yên tâm về chất lượng và tính năng của sản phẩm này. Móc chằng đồ Aeroklas sẽ đảm bảo vật dụng trong thùng xe của bạn luôn được cố định một cách an toàn.

Hướng dẫn lắp đặt chi tiết cho móc chằng đồ

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm, chúng tôi còn cung cấp hướng dẫn lắp đặt chi tiết cho móc chằng đồ. Việc lắp đặt móc chằng đồ trên chiếc bán tải của bạn rất đơn giản và dễ dàng. Với chỉ vài bước đơn giản, bạn đã có thể sử dụng móc chằng đồ một cách hiệu quả.

Chất liệu làm móc chằng đồ là gì?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại móc chằng đồ được làm từ chất liệu nhựa và kim loại. Móc làm từ chất liệu nhựa có giá thành thấp hơn, tuy nhiên vẫn đáp ứng được yêu cầu về kỹ thuật, độ bền và khả năng chịu lực kéo. Móc làm từ kim loại siêu bền thì giúp đảm bảo tính an toàn và độ bền cao hơn cho các vật dụng trong thùng xe của bạn.

Móc treo thùng xe bán tải Hình ảnh: Móc treo thùng xe bán tải

Lắp đặt móc chằng đồ dễ dàng, đơn giản

Khi mua một chiếc lót thùng cho xe bán tải của bạn, có nhiều mẫu lót thùng không có sẵn móc treo chằng đồ. Tuy nhiên, trên lót thùng luôn được thiết kế sẵn 4 lỗ để lắp đặt móc treo này. Việc cố định các vật dụng trong thùng xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần gắn móc vào lỗ trên lót thùng và sử dụng lục giác để vặn chặt. Đơn giản và dễ dàng, ai cũng có thể thực hiện được.

Móc chằng đồ xe bán tải Hình ảnh: Móc chằng đồ xe bán tải

Móc chằng đồ xe bán tải: Giá rẻ từ các thương hiệu nổi tiếng

Bạn có thể dễ dàng mua móc chằng đồ cho xe bán tải tại các cửa hàng phụ kiện xe hoặc trên các trang thương mại điện tử. Tại Kyguidopickup, chúng tôi chuyên cung cấp móc chằng đồ của các thương hiệu nổi tiếng như Aeroklas, Maxliner, Carryboy, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Bạn có thể tìm thấy những chiếc móc chằng đồ ưng ý cho xe bán tải của mình.

Giá cả cũng rất hợp lý, chỉ từ 90k/cái đối với móc làm từ chất liệu nhựa và 150k/cái đối với móc kim loại Aeroklas, Colorado Thái Lan.

Móc thùng xe bán tải Hình ảnh: Móc thùng xe bán tải

Mua móc chằng đồ xe bán tải ở đâu?

Để mua móc chằng đồ cho xe bán tải, bạn có thể tới các cửa hàng phân phối phụ kiện xe bán tải hoặc mua trực tuyến trên các trang thương mại điện tử. Tại Kyguidopickup, chúng tôi cung cấp nắp thùng xe bán tải, lót thùng và các phụ kiện cho xe bán tải tại Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Chúng tôi luôn có sẵn các loại móc chằng đồ của các thương hiệu nổi tiếng như Aeroklas, Maxliner, Carryboy từ Thái Lan.

Nếu bạn ở các tỉnh ngoại Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua các kênh: Hotline: 0901.657.817 (zalo), Website: kyguidopickup.com, Fanpage: Nắp thùng xe bán tải - Ký gửi thanh lý đồ Pickup.

Đừng để chuyến đi cùng xe bán tải của bạn trở thành một cơn ác mộng với vật dụng lộn xộn trong thùng. Mua ngay móc chằng đồ xe bán tải để tổ chức và cố định mọi thứ một cách an toàn và tiện lợi.

Xin cám ơn!

1