Lựa chọn Bảo Hiểm Ô Tô Cũ - Lưu ý Quan Trọng

CEO ANH JIMMY
Ảnh minh họa: Thống Phát Auto Service Để đảm bảo an toàn cho chiếc xe ô tô cũ của bạn, một trong những việc cần làm là mua bảo hiểm ô tô. Tuy nhiên, việc...

Thống Phát Auto Service Ảnh minh họa: Thống Phát Auto Service

Để đảm bảo an toàn cho chiếc xe ô tô cũ của bạn, một trong những việc cần làm là mua bảo hiểm ô tô. Tuy nhiên, việc lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp và tiết kiệm chi phí không phải là điều dễ dàng. Để giúp bạn, Ô tô Vset Thống Phát muốn chia sẻ một số lưu ý quan trọng.

Lựa chọn gói bảo hiểm ô tô phù hợp

Gói bảo hiểm ô tô bạn lựa chọn sẽ quyết định quyền lợi của bạn trong hợp đồng bảo hiểm. Trước khi mua bảo hiểm ô tô cũ, hãy cân nhắc xem loại bảo hiểm nào phù hợp với mục đích, nhu cầu và khả năng tài chính của bạn. Bên cạnh gói bảo hiểm bắt buộc, bạn có thể tham khảo thêm các gói bảo hiểm tự nguyện để tăng tính bảo vệ và bồi thường cho xe của mình.

Không lựa chọn gói bảo hiểm rẻ nhất

Lưu ý không nên chọn gói bảo hiểm ô tô cũ với mức phí thấp nhất. Những gói bảo hiểm giá rẻ thường không cung cấp nhiều quyền lợi và hạn chế giá trị bồi thường. Giá trị bồi thường phụ thuộc vào trách nhiệm của bảo hiểm, phạm vi được bảo hiểm và quyền lợi được thụ hưởng. Hơn nữa, mức phí cũng ảnh hưởng đến thủ tục và thời gian giải quyết bồi thường.

Lựa chọn gói bảo hiểm có mức khấu trừ hợp lý

Mức khấu trừ là số tiền bạn phải trả để sửa chữa xe khi xảy ra sự cố. Hãy xem xét tình trạng và môi trường di chuyển của xe để lựa chọn gói bảo hiểm có mức khấu trừ tốt nhất. Mức khấu trừ thường được xác định dựa trên thời gian sử dụng của xe.

Mua thêm điều khoản bổ sung nếu cần thiết

Nếu bạn sống tại khu vực thường xuyên bị ngập lụt, hãy mua thêm điều khoản bổ sung về thủy kích để bảo vệ xe của bạn. Bạn cũng có thể chọn một trung tâm sửa chữa gần nhà hoặc nơi làm việc trong hợp đồng bảo hiểm. Nhớ đặc biệt đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng để hiểu rõ quyền lợi và trách nhiệm của bạn.

Dù là xe mới hay Xe cũ , mua bảo hiểm ô tô là một quyết định quan trọng. Hãy đảm bảo bạn hiểu rõ về các điều khoản và lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp để bảo vệ tài sản của mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ VSET THỐNG PHÁT

Địa chỉ: 15 Bùi Quang Là, P.12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0901 875 111

1