Khuyến mại Toyota tháng 11/2019: Toyota Fortuner, Vios giảm 100 triệu đồng

CEO ANH JIMMY
Cuối năm 2019, thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến cuộc chiến giảm giá lớn, và Toyota cũng không nằm ngoài cuộc. Để kết thúc năm một cách ấn tượng, Toyota đã triển...

Cuối năm 2019, thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến cuộc chiến giảm giá lớn, và Toyota cũng không nằm ngoài cuộc. Để kết thúc năm một cách ấn tượng, Toyota đã triển khai chương trình khuyến mại mới cho khách hàng mua xe tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc. Chương trình này sẽ diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2019.

Mức giảm giá lớn cho các mẫu xe Toyota

Trong chương trình khuyến mại Toyota tháng 11/2019, nhiều mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) được giảm giá lớn, bao gồm cả những mẫu xe "ông vua" trong phân khúc. Khách hàng mua xe trong tháng này sẽ nhận ưu đãi lên đến 100 triệu đồng, bao gồm hỗ trợ lệ phí trước bạ, 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota và phiếu dịch vụ miễn phí. Các mẫu xe được áp dụng chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Toyota Vios (tất cả các phiên bản)
  • Corolla Altis (tất cả các phiên bản)
  • Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK)
  • Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG)
  • Innova E 2.0 MT (IE&IEB)

Để tham gia chương trình, khách hàng cần hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị mua xe trong thời gian từ ngày 6/11/2019 đến ngày 31/12/2019.

Lãi suất 0% và chương trình tri ân

Ngoài chương trình khuyến mại, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam cũng áp dụng mức lãi suất 0% trong 6 tháng đầu tiên cho khách hàng cá nhân khi mua xe Toyota, bao gồm cả xe lắp ráp trong nước (CKD) và xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU).

Hơn nữa, trong thời gian từ ngày 6/11/2019 đến ngày 31/12/2019, Toyota cũng tổ chức chương trình tri ân mang tên "Lái xe an toàn, về nhà bình an" cho khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng tiêu chuẩn tại các đại lý Toyota và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc. Trong chương trình, khách hàng sẽ được ưu đãi 20% khi thay thế phụ tùng hao mòn thường niên, bao gồm giảm xóc, đĩa côn, má phanh, guốc phanh, đai cam và cao su gạt mưa thuộc tất cả các mã cho tất cả các dòng xe Toyota. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được nước rửa kính khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc động cơ như Dịch vụ súc rửa động cơ Toyota và Dịch vụ vệ sinh kim phun Toyota.

Toyota - thương hiệu đáng tin cậy tại Việt Nam

Trên thị trường ô tô trong nước, Toyota Việt Nam đã xác lập mình là thương hiệu bán xe du lịch hàng đầu. Trong tháng 9 vừa qua, Toyota đã đạt doanh số 7.334 xe được bàn giao, và tính đến thời điểm này của năm 2019, hãng đã bán đến 56.805 xe các loại. Trong số đó, Toyota Vios là mẫu xe dẫn đầu với doanh số từ đầu năm đạt 19.220 xe. Ngoài Vios, toyota fortuner và Innova cũng nằm trong danh sách khuyến mại và đều là những mẫu xe có doanh số ấn tượng trong phân khúc.

Dù Toyota Corolla Altis đang chạm đến những ngày cuối cùng tại thị trường Việt Nam, nhưng khách hàng mua xe Corolla Altis hiện tại cũng được hưởng chương trình khuyến mại lớn từ Toyota để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Mazda 3 hoàn toàn mới vừa ra mắt, Kia Cerato và Hyundai Elantra.

Ảnh chụp Toyota Corolla Altis từ trước Ảnh chụp Toyota Fortuner tại đại lý Hình ảnh Toyota Vios đỏ chụp từ phía trước

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các đại lý chính hãng gần nhất hoặc truy cập vào trang web của Toyota Việt Nam.

1