Hyundai Kona - Chiếc SUV đô thị đáng mơ ước

CEO ANH JIMMY
Hyundai Kona 2022 Hyundai Kona là một mẫu SUV đô thị hạng B, nhập cuộc mạnh mẽ vào thị trường vào ngày 22/8/2018. Kể từ đó, chiếc xe này đã chứng minh sức mạnh của...

Hyundai Kona 2022 Hyundai Kona 2022

Hyundai Kona là một mẫu SUV đô thị hạng B, nhập cuộc mạnh mẽ vào thị trường vào ngày 22/8/2018. Kể từ đó, chiếc xe này đã chứng minh sức mạnh của mình bằng việc dẫn đầu phân khúc và vượt qua các đối thủ đáng gờm như Ford EcoSport, Honda HR-V, Toyota Rush, Mitsubishi Xpander.

Ở thị trường Việt Nam, Hyundai Kona 2022 được phân phối với 3 phiên bản khác nhau: 2.0 AT Tiêu chuẩn, 2.0 AT Đặc biệt và 1.6 Turbo. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn giữa 8 màu sắc ngoại thất khác nhau như Trắng, Bạc, Vàng cát, Vàng chanh, Đen, Đỏ, Xanh và Cam.

Giá xe Hyundai Kona tháng 01/2024

Phiên bản xe Giá niêm yết (triệu đồng) Giá lăn bánh ở Hà Nội (triệu đồng) Giá lăn bánh ở Hồ Chí Minh (triệu đồng) Giá lăn bánh ở Tỉnh khác (triệu đồng)
Hyundai Kona 2.0 AT Tiêu chuẩn 636,734,721 1,702 N/A N/A
Hyundai Kona 2.0 AT Đặc biệt 699,805,791 1,772 N/A N/A
Hyundai Kona 1.6 Turbo 750,862,847 1,828 N/A N/A

Giá lăn bánh đã bao gồm các khoản phí trước bạ, phí đăng kiểm, phí bảo hiểm dân sự bắt buộc, phí đường bộ và phí biển số. Tuy nhiên, chưa bao gồm phí dịch vụ đăng ký, đăng kiểm dao động tùy thuộc vào các đại lý Hyundai.

Ngoại thất Hyundai Kona 2022 Ngoại thất Hyundai Kona 2022

Hyundai Kona - Thiết kế đẹp và nhiều tiện nghi

Hyundai Kona sở hữu một thiết kế đẹp, tổng thể hài hòa và rất nhiều màu sắc lựa chọn. Nội thất xe rộng rãi và tích hợp nhiều tính năng kết nối đa phương tiện. Hệ thống âm thanh giải trí cao cấp Arkamys Premium Sound với DAC giải mã Hi-Res Audio mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Động cơ vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, cùng với sự trang bị nhiều tính năng hấp dẫn.

Thiết kế ngoại thất Hyundai Kona

Phần đầu xe Hyundai Kona 2022 Phần đầu xe Hyundai Kona 2022

Hyundai Kona sở hữu một phong cách thiết kế mới đầy trẻ trung và hiện đại. Điểm nổi bật ở phần đầu xe là hệ thống đèn tách rời độc đáo với đèn LED định vị ban ngày đặt lên trên và đèn pha đặt dưới. Kế tiếp, bạn sẽ bị thuyết phục bởi chi tiết lưới tản nhiệt cỡ lớn với kiểu dáng Cascading Grille đầy mạnh mẽ.

Phần thân xe Kona mang dáng dấp của một chiếc xe thể thao 4 chỗ. Gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ, điều chỉnh và gập điện. Điểm nổi bật nhất phải kể đến là bộ mâm xe có thiết kế Diamond Cut 5 chấu kép kích thước 17-18 inch.

Phía sau của Hyundai Kona 2022 cũng tạo sự thống nhất với phần đầu bằng thiết kế đèn hậu và cụm xi-nhan, đèn lùi được tách rời và đặt ở vị trí thấp hơn. Cụm đèn hậu còn có một dải đèn LED định vị chạy uốn lượn bên trong vô cùng bắt mắt.

Nội thất Hyundai Kona

Nội thất Hyundai Kona 2022 Nội thất Hyundai Kona 2022

Hyundai Kona có tổng thể nội thất mang dáng dấp của những chiếc xe châu Âu. Màn hình cảm ứng 8 inch dựng đứng tích hợp bản đồ điều hướng riêng cho thị trường Việt Nam, hỗ trợ kết nối USB/AUX, Bluetooth, Apple CarPlay và Android Auto. Vô lăng bọc da 3 chấu tích hợp các phím điều khiển chức năng như điều chỉnh âm thanh và gọi điện thoại rảnh tay.

Ghế ngồi dạng nỉ và chỉnh cơ được trang bị trên bản 2.0 AT tiêu chuẩn, trong khi bản 2.0 AT Đặc biệt và 1.6 Turbo được bọc da và ghế lái chỉnh điện 10 hướng. Hang ghế thứ 2 có thể di chuyển nhiều hơn nên khoảng trống trên đầu còn khá thoải mái, phù hợp với người có chiều cao dưới 175cm. Hàng ghế thứ 2 không được trang bị cửa gió điều hòa, nhưng hệ thống điều hòa trên xe vẫn đảm bảo cho mọi người trên xe luôn mát mẻ trong bất kỳ thời tiết nào.

Tiện nghi trên Hyundai Kona

  • Màn hình cảm ứng IPS đa điểm 8 inch, tích hợp bản đồ điều hướng dành riêng cho khách hàng tại Việt Nam, hỗ trợ kết nối USB/AUX, Bluetooth, Apple CarPlay và Android Auto.
  • Chìa khóa thông minh
  • Khởi động bằng nút bấm
  • Khóa cửa tự động khi đạt tốc độ nhất định
  • Cảm biến gạt mưa tự động
  • Hệ thống âm thanh 6 loa

Hệ thống an toàn trên Hyundai Kona

  • Hệ thống bó cứng phanh ABS
  • Cân bằng điện tử ESC
  • Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA
  • Phân bổ lực phanh điện tử EBD
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC
  • Hỗ trợ khởi hành xuống BDC
  • Kiểm soát lực kéo TCS
  • Kiểm soát thân xe VSM
  • Hệ thống cảm biến áp suất lốp TPMS
  • Chìa khóa mã hóa và hệ thống chống trộm Immobilizer
  • Hệ thống 6 túi khí

Hai phiên bản cao nhất là 2.0 AT Đặc biệt và 1.6 Turbo được bổ sung thêm hệ thống cảnh báo điểm mù BSD.

Động cơ trên Hyundai Kona

  • Động cơ xăng 2.0 lít cung cấp công suất cực đại 149 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 180 Nm tại 4.500 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.
  • Động cơ diesel 1.6 lít cung cấp công suất cực đại 177 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 265 Nm tại 4.500 vòng/phút. Hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Hyundai khẳng định mức tiêu thụ nhiên liệu của Kona là rất ấn tượng. Mức tiêu thụ xăng thấp nhất là 6.6 lít/100km cho đường hỗn hợp, riêng trong đô thị và ngoài đô thị lần lượt là 8.5 lít và 5.4 lít/100km.

Tổng kết

Hyundai đã tạo ra một cuộc cách mạng lớn với Hyundai Kona 2022 - một chiếc SUV đô thị sở hữu kiểu dáng hướng ngoại, cảm giác lái năng động và công nghệ tiên tiến. Dù có thể giá bán thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và chính sách của các đại lý Hyundai, nhưng để có giá tốt nhất, hãy liên hệ với các đại lý bán hàng chính hãng trên Bonbanh.com.

Hyundai Kona 2022 Hyundai Kona 2022

1