Xem thêm

Xe Mitsubishi Xpander 2024: Giá bán và đánh giá chi tiết

CEO ANH JIMMY
Mitsubishi Xpander thế hệ mới đã ra mắt và nhận được nhiều lời đánh giá tích cực. Xe có thiết kế bắt mắt, trang bị nhiều tính năng đáng chú ý như phanh tay điện...

Mitsubishi Xpander thế hệ mới đã ra mắt và nhận được nhiều lời đánh giá tích cực. Xe có thiết kế bắt mắt, trang bị nhiều tính năng đáng chú ý như phanh tay điện tử và điều hòa tự động. Dù đã từng làm thay đổi thị trường và vượt qua Toyota Innova, nhưng liệu Xpander 2024 có thể giữ vững vị trí hàng đầu trong sự cạnh tranh kịch liệt với Toyota Veloz Cross?

Giá xe Mitsubishi Xpander niêm yết và lăn bánh tháng 1/2024

Mitsubishi Xpander 2024 có 4 phiên bản là MT, AT, AT Premium và Cross. Giá niêm yết của bản MT là 560 triệu đồng, bản AT là 598 triệu đồng, bản AT Premium là 658 triệu đồng và bản Cross là 698 triệu đồng. Tuy nhiên, giá lăn bánh chưa bao gồm các ưu đãi và khuyến mãi trong tháng 1/2024.

Ưu nhược điểm của Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander 2024 có nhiều ưu điểm như thiết kế bắt mắt, khoảng sáng gầm cao, nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi và hiệu suất động cơ tốt. Tuy nhiên, xe cũng có một số nhược điểm như tiếng động cơ ồn khi tăng tốc, phanh sau dùng loại tang trống, chỉ có 2 túi khí và không có cảm biến sau.

Kích thước Mitsubishi Xpander

Kích thước của Mitsubishi Xpander 2024 chỉ thay đổi trên bản Cross, trong khi bản MT, AT và AT Premium vẫn giữ nguyên. Xe dài hơn 95 mm và chiều rộng giảm so với bản cũ. Khoảng sáng gầm xe cao nhất trong phân khúc là 225 mm. Mitsubishi Xpander có khả năng lội nước cao lên đến 400 mm, giúp xe vận hành linh hoạt trên nhiều điều kiện đường sá.

Đánh giá ngoại thất Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander 2024 tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, nhưng các chi tiết đã được tinh chỉnh để trông phá cách và hiện đại hơn. Thiết kế mới chỉ áp dụng trên bản Xpander Cross, trong khi các phiên bản MT, AT và AT Premium không thay đổi.

Đầu xe của Mitsubishi Xpander 2024 có đường nét khỏe khoắn và các mảng khối góc cạnh thể thao. Lưới tản nhiệt kích thước lớn, sơn đen và cứng cáp tạo điểm nhấn cho xe. Đèn pha trên bản AT Premium được trang bị công nghệ LED thấu kính để tăng khả năng chiếu sáng. Cả 4 phiên bản đều có đèn LED định vị ban ngày tích hợp đèn báo rẽ, đèn chào mừng và đèn hỗ trợ chiếu sáng khi rời xe.

Cản trước được tinh chỉnh mạnh mẽ và đẹp mắt hơn. Đèn sương mù được tích hợp vào phần ốp cản, tạo điểm nhấn nổi bật. Trên bản Xpander Cross, lưới tản nhiệt trông hầm hố và chắc chắn hơn.

Mitsubishi Xpander sử dụng mâm hợp kim 2 màu. Bản Xpander Cross và AT Premium dùng mâm 17 inch, còn MT và AT dùng mâm 16 inch. Ngoài ra, bản Cross còn được trang bị thanh giá nóc để tăng dung tích chứa đồ.

Đuôi xe của Mitsubishi Xpander 2024 chủ yếu giữ nguyên so với phiên bản trước. Tuy nhiên, cụm đèn hậu được thiết kế mới với hình dạng T-Shape và đặt dọc thay vì đổ xuống như trước. Cản sau trên bản Cross mang phong cách SUV, trong khi các phiên bản còn lại có cản sau mở rộng và ốp tối màu giúp xe trông khỏe khoắn và vững chãi hơn.

Đánh giá nội thất Mitsubishi Xpander

Không gian bên trong Mitsubishi Xpander 2024 đã được nâng cấp đáng kể về diện mạo. Bảng điều khiển được tối giản hóa và trải rộng theo chiều ngang, mang đến cảm giác hiện đại và thoáng đãng hơn. Nội thất Xpander tinh tế và sang trọng hơn so với phiên bản trước, với phần taplo, ốp cửa và bệ tỳ tay được bọc da thật, tạo cảm giác cao cấp. Màu nội thất của Xpander Cross là đen - xanh Navy, trong khi AT Premium dùng tone đen - nâu. Hai bản còn lại giữ nguyên màu sắc truyền thống.

Trên đây là những thông tin về giá bán và đánh giá chi tiết về xe Mitsubishi Xpander 2024. Xpander tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ, với thiết kế bắt mắt, nội thất sang trọng và hiệu suất động cơ tốt. Nếu bạn quan tâm đến xe gia đình tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu, Xpander chính là sự lựa chọn hàng đầu.

1