Bảng giá xe máy Honda mới nhất tháng 10: Cập nhật và ưu đãi hấp dẫn tại Xe Máy Nam Tiến

CEO ANH JIMMY
Giá xe máy Honda trong nước mới tháng 10 Thị trường xe máy Honda trong tháng 10 có nhiều thay đổi đặc biệt. Ngoài việc giá cả tăng so với thời điểm trước đó, còn...

gia-xe-may-honda-moi-nhat-thang-10

Giá xe máy Honda trong nước mới tháng 10

Thị trường xe máy Honda trong tháng 10 có nhiều thay đổi đặc biệt. Ngoài việc giá cả tăng so với thời điểm trước đó, còn có sự ra mắt của nhiều dòng xe mới như Vision Cổ Điển và Wave Cổ Điển. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết về bảng giá xe máy Honda mới nhất trong tháng 10.

Giá xe máy Honda Vision tháng 10 tại cửa hàng Xe Máy Nam Tiến

Xe Honda Vision đang có chương trình giảm giá 500k khi mua tại Xe Máy Nam Tiến (giá ở trên đã giảm) và đã bao gồm thuế VAT chưa bao gồm tiền biển số. Ngoài ra, trong tháng 10 này, Xe Máy Nam Tiến cũng đang có nhiều ưu đãi đặc biệt khác cho khách hàng mua xe Vision.

gia-xe-may-honda-vision-moi-nhat

Giá xe Honda SH mới nhất tháng 10

Giá của dòng xe Honda SH có xu hướng tăng vì phiên bản SH 2024 đã ra mắt. Điều này khiến phiên bản cũ SH 2023 trở thành "hàng hiếm" được nhiều người chọn mua. Tại cửa hàng xe máy Nam Tiến, số lượng xe SH 2023 chỉ còn hạn chế, quý khách hàng có thể liên hệ hotline 19002145 để biết thêm thông tin.

gia-xe-may-honda-sh-moi-nhat

Giá xe Honda Air Blade mới nhất tháng 10

Giá xe Honda Air Blade trong tháng 10 cũng có sự tăng so với tháng trước. Đây là một dòng xe rất được săn đón tại Xe Máy Nam Tiến. Với thiết kế hiện đại, hiệu suất động cơ mạnh mẽ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống phanh an toàn và chỗ ngồi rộng rãi, Honda Air Blade là một lựa chọn tuyệt vời.

gia-xe-may-honda-airblade-moi-nhat-2023

Giá xe Honda Wave mới nhất tháng 10

Dòng xe Honda Wave Alpha là dòng xe số quốc dân với thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm xăng và giá tốt. Mới đây, Honda đã cho ra mắt phiên bản Wave Alpha 2024 và Wave Alpha cổ điển với bộ tem mới trẻ trung, làm cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn về mẫu mã và cá tính của xe.

gia-xe-honda-wave-moi-nhat-2023

Giá xe máy Honda nhập khẩu mới nhất tháng 10

Xe Máy Nam Tiến mang đến khách hàng các dòng xe nhập khẩu từ Indonesia như Vario 125, Vario 160, Honda Beat,... Trong tháng 10, khi mua xe tại Xe Máy Nam Tiến, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi giảm giá cực kỳ hấp dẫn.

  • Giảm 3 triệu 500 khi mua xe Honda Vario 125 nhập khẩu
  • Giảm 4 triệu khi mua xe Honda Vario 125 Cao Cấp ISS
  • Giảm 5 triệu khi mua xe Honda Vario 160 tiêu chuẩn
  • Giảm 10 triệu khi mua xe Honda Vario 160 cao cấp

gia-xe-may-honda-vario-nhap-khau-moi-nhat-thang-10

Hy vọng với những thông tin cập nhật về giá xe máy Honda mới nhất trong tháng 10, quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp và sở hữu một chiếc xe tay ga với mức giá hợp lý. Đừng ngần ngại liên hệ với Xe Máy Nam Tiến để nhận ưu đãi và tư vấn trực tiếp.

1