Giá xe cbr 250 cũ bao nhiêu? Nên mua xe cũ hay xe mới?

CEO ANH JIMMY
Xem thêm: Cửa hàng sửa xe máy gần đây uy tín. Dịch vụ độ xe máy Hà Nội đẹp được yêu thích. Giá xe CBR 250 cũ bao nhiêu? Xe CBR cũ màu đỏ đen...

Xem thêm:

  • Cửa hàng sửa xe máy gần đây uy tín.
  • Dịch vụ độ xe máy Hà Nội đẹp được yêu thích.

Giá xe CBR 250 cũ bao nhiêu?

Xe CBR cũ màu đỏ đen giá: từ 44 triệu - 80 triệu.

Bạn đam mê thể thao, mạnh mẽ muốn lựa chọn cho mình một chiếc CBR làm bạn đồng hành thì việc lựa chọn màu sắc cũng rất quan trọng. Xe CBR cũ màu đỏ đen là sự kết hợp giữa 2 gam màu phổ thông tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế.

Xe CBR màu đỏ đen Hình ảnh: Xe CBR màu đỏ đen.

Màu đỏ là màu của sự nhiệt huyết, khát vọng, khi người khác nhìn vào sẽ cảm nhận được bạn là một người năng nổ, mạnh mẽ. Màu đen là màu mang biểu tượng quyền lực, vững chắc.

Khi kết hợp 2 sắc màu này lại với nhau mọi người sẽ có cái nhìn khác đối với chủ sở hữu. Mang đến cảm giác vừa mạnh mẽ, vừa bùng cháy, vừa bí ẩn, vừa cuốn hút khi người lái di chuyển trên đường.

Giá của CBR 250 cũ so với giá xe CBR 125 cũ có sự chênh lệch nhẹ với màu đỏ đen hiện tại có giá khoảng từ 44 triệu - 80 triệu đồng tùy thuộc vào đại lý và khu vực bạn mua.

Xe honda CBR cũ màu xanh đen giá: từ 45 triệu - 75 triệu.

Bên cạnh đỏ đen thì còn một màu nữa cũng làm mưa làm gió trên thị trường CBR đó là màu xanh đen. Nếu như đỏ đen mang trong mình tông sáng, thì xanh đen lại khoác trên mình tông trầm.

Bạn không muốn quá nổi bật, bạn không thích sáng rực rỡ thì xanh đen quả là lựa chọn phù hợp nhất. Mang trên mình một sắc trầm, nhưng không tối mù mịt như ban đêm, mà lại chứa đựng nhiều bí ẩn. Thôi thúc sự tò mò, muốn tìm hiểu sâu hơn, muốn khám phá kĩ từng chân tơ kẻ tóc để hiểu hơn.

Xe CBR màu xanh đen Hình ảnh: Xe CBR màu xanh đen.

Mặc trên mình chiếc áo xanh đen không có nghĩa là bạn cô đơn, tẻ nhạt, nó thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính, cuốn hút nằm sâu bên trong.

Chính vì thế mà giá của CBR xanh đen dao động từ 45 triệu - 75 triệu đồng. Một con số không quá cao cũng không quá thấp đối với những dân chơi, những người đã và đang yêu thích dòng xe này.

Nên mua xe CBR 250 cũ hay xe mới?

Một câu hỏi luôn đặt ra cho những người mua xe là nên mua Xe cũ hay xe mới. Mặc dù là cũ nhưng CBR 250 được xây dựng khung sườn thiết kế hoàn toàn mới giúp gia tăng độ cứng, độ dẻo dai và linh hoạt.

Bình xăng có dung tích 14,5 lít, bạn có thể tự tin di chuyển một đoạn đường xa mà không cần lo đến việc hết xăng.

Những chiếc xe Honda CBR cũ này thường mới và còn zin, được nâng cấp về động cơ và trau chuốt thêm về thiết kế các sản phẩm phụ tùng xe máy nên giá thành khá cao và không giảm quá nhiều so với xe mới. Lưu ý bạn vẫn phải kiểm tra lại và đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ của xe, và xem xét kỹ xe có chính hãng và còn zin hay không.

Đơn giản vì không phải ai yêu thích dòng xe CBR 250 cũng hiểu biết về cách kiểm tra xe cũ, nhất là đối với dòng xe máy phân khối lớn này.

Tham khảo thêm:

  • Mẫu lốp xe NVX được ưa chuộng.
  • Thay lốp Pirelli chính hãng giá rẻ.

Trên đây là những thông tin về CBR 250 cũ mà chúng tôi gửi đến bạn đọc. Chúc bạn thành công và sớm tìm cho mình một người bạn đồng hành trong chặng đường còn lại nhé!

1