Giá lăn bánh KIA K3 2022: Hấp dẫn nhất phân khúc với giá khoảng 618 triệu đồng

CEO ANH JIMMY
Sau thời gian chờ đợi, mẫu xe KIA K3 2022 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Bên cạnh việc thay thế cho KIA...

Sau thời gian chờ đợi, mẫu xe KIA K3 2022 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Bên cạnh việc thay thế cho KIA Cerato, mẫu sedan hạng C này còn được trang bị logo mới, tạo nên sự đột phá và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết kế nổi bật và hiện đại

KIA K3 2022 thu hút người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên với ngoại hình bắt mắt. Điểm ấn tượng nhất là lưới tản nhiệt kết hợp với đèn pha mỏng, tạo nên hiệu ứng đa chiều. Cụm đèn pha sắc nét kết hợp với đèn chiếu sáng ban ngày mang lại hiệu quả chiếu sáng cao. Cản dưới sơn đen tạo nên cảm giác thể thao.

Bên cạnh đó, thiết kế mâm xe mới và cụm đèn hậu hiện đại tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho phần đuôi của KIA K3.

Nội thất hiện đại và tiện nghi

KIA K3 2022 nâng cấp nhiều trang bị hiện đại cho khoang lái. Ghế ngồi được bọc da cao cấp, cùng với chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị màn hình giải trí 8 inch, ghế lái chỉnh cơ và hệ thống điều hòa.

Đối với phiên bản cao cấp Premium, ghế lái có chức năng chỉnh điện và ghi nhớ vị trí, cùng với hệ thống thông gió/sưởi ở hàng ghế trước. Màn hình giải trí kích thước 10,25 inch, điều hòa tự động 2 vùng, sạc điện thoại không dây và cửa sổ trời cũng là những tính năng đáng chú ý.

Động cơ và an toàn

KIA K3 2022 có hai lựa chọn về động cơ, bao gồm 1.6L và 2.0L, với công suất không thay đổi so với phiên bản trước. Bảo đảm an toàn, xe được trang bị các tính năng như ABS, EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe trước và sau, và camera lùi. Đặc biệt, cảm biến áp suất lốp cũng là một trang bị mới trên mẫu xe này.

Giá lăn bánh KIA K3 2022

So với một số thị trường khác, mẫu xe KIA K3 bán tại Việt Nam có một số hạn chế về tính năng an toàn, như thiếu cảnh báo va chạm khi mở cửa xe, phanh khẩn cấp tự động khi lùi và cảnh báo về hành khách trên ghế sau. Tuy nhiên, điều này giúp duy trì mức giá hấp dẫn nhất trong phân khúc sedan hạng C.

Theo thông tin mới nhất, giá lăn bánh của KIA K3 2022 duy trì ở mức khoảng 618 triệu đồng.

Tóm lại

KIA K3 2022 là mẫu xe hấp dẫn trong phân khúc sedan hạng C với thiết kế nổi bật, nội thất tiện nghi và tính năng an toàn đáng tin cậy. Với mức giá lăn bánh hợp lý, đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những người đam mê xe hơi.

1