Giá xe Mitsubishi Xpander kèm ưu đãi mới nhất tháng 1/2024

CEO ANH JIMMY
Giữa năm 2018, Mitsubishi Xpander chính thức được giới thiệu và phân phối tại thị trường Việt Nam theo dạng nhập khẩu từ Indonesia. Xpander nhanh chóng trở thành mẫu xe ăn khách trong phân...

Giá xe Mitsubishi Xpander mới nhất tại Việt Nam

Giữa năm 2018, Mitsubishi Xpander chính thức được giới thiệu và phân phối tại thị trường Việt Nam theo dạng nhập khẩu từ Indonesia. Xpander nhanh chóng trở thành mẫu xe ăn khách trong phân khúc MPV và vượt qua đối thủ nặng ký Toyota Innova để giành ngai vương phân khúc này.

Tháng 07/2020 đánh dấu mốc đặc biệt khi phiên bản số tự động lắp ráp trong nước của Xpander được xuất xưởng. Đến nay, Mitsubishi Xpander vẫn là mẫu MPV giá rẻ bán chạy nhất phân khúc, với doanh số nhiều hơn tổng cộng của tất cả các đối thủ cùng nhóm. Với doanh số đạt gần 60.000 chiếc sau gần 4 năm ra mắt, Xpander là một trong những mẫu xe chủ lực của Mitsubishi tại thị trường Việt Nam.

Để kỷ niệm cột mốc doanh số kỷ lục, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) đã giới thiệu phiên bản Mitsubishi Xpander 2023 với 20 điểm nâng cấp, mang đến trải nghiệm toàn diện và trọn vẹn hơn cho khách hàng. Những thay đổi thiết thực này đã giúp Xpander củng cố vị trí đầu bảng trong phân khúc MPV đô thị, với 3.869 xe bàn giao trong quý đầu tiên của năm 2022.

Mitsubishi Xpander hiện có 3 phiên bản gồm: Xpander MT (lắp ráp trong nước), Xpander AT và AT Premium (nhập khẩu). Dưới đây là giá cả các phiên bản Mitsubishi Xpander 2023 cùng những nâng cấp mới cụ thể:

  • Xpander AT Premium: 658 triệu đồng, được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, sở hữu camera toàn cảnh 360º (trị giá 20 triệu VNĐ) và được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất.
  • Xpander AT: 598 triệu đồng, được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, và được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất, cùng với 1 camera lùi (trị giá 2.5 triệu VNĐ).
  • Xpander MT: 560 triệu đồng, được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, và được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất.

Cùng với giá xe, các đại lý Mitsubishi Xpander 2023 cũng có các chương trình khuyến mại khác nhau, do đó giá xe và chương trình khuyến mại có thể thay đổi tùy theo địa điểm.

Mitsubishi Xpander cạnh tranh với các mẫu xe như:

  • Toyota Avanza Premio: Giá từ 558 triệu đồng
  • Suzuki Ertiga Hybrid: Giá từ 539 triệu đồng
  • Suzuki XL7: Giá từ 599.9 triệu đồng

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Để mua xe Mitsubishi Xpander 2023 trả góp, bạn cần chuẩn bị hồ sơ vay gồm CMTND/Hộ chiếu, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, giấy đề nghị vay vốn, hợp đồng mua bán xe, phiếu đặt cọc xe và các giấy tờ liên quan khác.

Mitsubishi Xpander 2024 cũng có những điểm mới như: lưới tản nhiệt, cản trước, đèn chiếu sáng, đèn LED định vị ban ngày, đèn hậu, góc thoát sau, la-zăng xe, màu nội thất, tap-lô, ghế da, màn hình, hệ thống điều hòa, phanh tay điện tử, bệ tì tay hàng ghế trước, khay để cốc hàng ghế sau, vô-lăng, hệ thống giải trí, camera lùi, và hệ thống treo cứng cáp hơn.

Tổng quan về Mitsubishi Xpander, đây là mẫu xe MPV giá rẻ được ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, nội thất rộng rãi và các tính năng tiện nghi. Giá cả hấp dẫn của Xpander cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tạo nên một lựa chọn hoàn hảo cho gia đình và công việc.

1