Xem thêm

Dịch vụ thuê thợ xem xe ô tô cũ tại TP.HCM - Uy tín và chất lượng

CEO ANH JIMMY
Hiện nay, với số lượng mua bán xe ô tô cũ ngày càng tăng, nhu cầu tìm dịch vụ kiểm tra ô tô cũ cũng không ngừng gia tăng. Tuy nhiên, đồng thời cũng cần...

Hiện nay, với số lượng mua bán xe ô tô cũ ngày càng tăng, nhu cầu tìm dịch vụ kiểm tra ô tô cũ cũng không ngừng gia tăng. Tuy nhiên, đồng thời cũng cần phải đề phòng những rủi ro khi mua phải xe kém chất lượng hoặc xe từng bị tai nạn. Vì vậy, việc lựa chọn một dịch vụ uy tín là điều cần thiết.

Một số ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ thuê thợ xem xe ô tô cũ

Ưu điểm của dịch vụ thuê thợ xem xe ô tô cũ Siêu thị ô tô online - Địa chỉ chất lượng chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê thợ xem xe ô tô cũ.

Siêu thị ô tô online là công ty đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kiểm tra xe ô tô đã qua sử dụng tại TP.HCM và được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng. Với dịch vụ kiểm tra Xe cũ của chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng xe, vì chúng tôi cam kết đảm bảo uy tín và chuyên nghiệp.

Khi sử dụng dịch vụ thuê thợ xem xe ô tô cũ, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu điểm sau đây:

  • Được báo cáo toàn bộ tình trạng và trạng thái của xe ô tô đã qua sử dụng.
  • Đội ngũ nhân viên sửa chữa được đào tạo bài bản, đảm bảo chất lượng sửa chữa tốt.
  • Các khâu kiểm tra và sửa chữa được thực hiện một cách chuyên nghiệp, có bài bản.
  • Giá thành sửa chữa và kiểm tra cạnh tranh với các dịch vụ trên thị trường.
  • Kiểm tra số khung, số máy có trùng khớp với giấy tờ đăng ký, đăng kiểm hay không.

Chi tiết dịch vụ cho thuê thợ xem xe ô tô cũ tại Siêu thị ô tô online

Chi tiết dịch vụ cho thuê thợ xem xe ô tô cũ

Chi tiết dịch vụ cho thuê thợ kiểm tra và tư vấn mua xe ô tô cũ tại Siêu thị online bao gồm các bước sau:

  1. Bước 1: Kiểm tra giấy tờ xe để xác minh tính hợp pháp của xe, số khung, số máy, dòng xe, đời xe, năm đăng ký xe.
  2. Bước 2: Kiểm tra máy móc để xem xét có bị tác động hoặc can thiệp vào máy hay không.
  3. Bước 3: Kiểm tra tai nạn và thuỷ kích để đảm bảo xe không từng gặp sự cố nghiêm trọng.
  4. Bước 4: Kiểm tra tổng quan xe và tư vấn mua xe, bao gồm 20 hạng mục kiểm tra và tư vấn về giá cả, thủ tục mua bán xe.

Các chế độ bảo hành và đổi trả xe tại Siêu thị ô tô online bao gồm:

  • Dịch vụ cộng thêm vượt trội: Quý khách hàng có thể mua gói dịch vụ đổi trả, bảo hành để yên tâm hơn với chiếc xe mình chọn.
  • Dịch vụ độc quyền: Siêu thị ô tô online cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng nếu phát hiện xe có vấn đề. Điều này không phải ai cũng dám cam kết.
  • Cảnh báo trong vòng 10 ngày: Khách hàng có 10 ngày bảo hành miễn phí từ Siêu thị ô tô online cho những lỗi trong phạm vi bảo hành.

Cam kết dịch vụ cho thuê thợ xem xe ô tô cũ của Siêu thị ô tô online

Cam kết dịch vụ cho thuê thợ xem xe ô tô cũ

Siêu thị ô tô online luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi mang đến nhiều điểm nổi bật, luôn đáp ứng sự an tâm và hài lòng của khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê thợ xem xe ô tô cũ chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, bao gồm:

  • Kiểm tra kỹ càng xe ô tô cũ: Chúng tôi kiểm tra hàng trăm chi tiết, hạng mục của xe để đảm bảo khách hàng yên tâm.
  • Tư vấn xe chi tiết: Sau khi kiểm tra xe ô tô cũ, chúng tôi sẽ tư vấn về việc mua xe, giá cả và các thông tin liên quan. Tư vấn là trách nhiệm của chúng tôi.
  • Chính sách bảo hành khung và máy: Siêu thị ô tô online cung cấp gói dịch vụ bảo hành trong 5 ngày. Nếu xe có lỗi, chúng tôi sẽ hoàn tiền 100%. Chúng tôi cam kết khung gầm và máy móc của xe còn nguyên bản.

Trên đây là chia sẻ về dịch vụ cho thuê thợ xem xe ô tô cũ uy tín và chất lượng tại TP.HCM dành cho bạn đọc quan tâm. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích và thú vị về dịch vụ này. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ kiểm tra xe ô tô cũ uy tín, Siêu thị ô tô online là sự lựa chọn hàng đầu. Hãy truy cập website https://sieuthiotoonline.com.vn để biết thêm chi tiết.

1