Địa chỉ bán răng nanh hổ giả cao cấp, giống thật tới 99%

CEO ANH JIMMY
Răng nanh hổ (nanh cọp) không chỉ là biểu tượng của sự dũng mãnh của chúa tể rừng sâu mà còn thể hiện uy quyền và phong thái của người sở hữu. Tuy nhiên, việc...

Răng nanh hổ (nanh cọp) không chỉ là biểu tượng của sự dũng mãnh của chúa tể rừng sâu mà còn thể hiện uy quyền và phong thái của người sở hữu. Tuy nhiên, việc mua bán các sản phẩm liên quan đến hổ bị coi là phạm pháp vì loài vật này nằm trong danh sách đỏ cần được bảo tồn. Hiện nay, trên thị trường, chỉ có khoảng 1,2 chiếc nanh trong 100 chiếc được rao bán là thật, vì thế việc phân biệt nanh hổ thật giả khá khó khăn.

Đặc điểm nanh hổ

Mỗi cá thể hổ sở hữu 30 chiếc răng, trong đó có 4 chiếc răng nanh to và nhọn nổi bật (2 nanh hàm trên và 2 nanh hàm dưới). Chiều dài của răng nanh dao động từ 6cm - 9cm, tùy thuộc vào từng cá thể hổ. Những chiếc nanh hàm trên sẽ dài hơn nanh hàm dưới khoảng 1cm.

đặc điểm Răng Nanh Hổ Đặc điểm Răng Nanh Hổ

Răng nanh hổ có đầu nhọn, trắng hoặc trắng đục và thường có các khía đen gọi là đường tia máu. Phần thân và chân nanh có màu vàng với phần bụng phình ra to hơn. Đây là những đặc điểm giúp răng nanh hổ giúp loài hổ săn bắt và hạ gục mồi một cách nhanh chóng bằng cách cắn vào cổ đối thủ.

Giá nanh hổ

Nanh hổ, hay còn được gọi là nanh cọp, là sản phẩm có giá trị cao và được săn đón bởi các đại gia yêu thích sưu tầm thú rừng. Giá của một chiếc nanh hổ thật trên thị trường thường không dưới 10 triệu đồng, và có những chiếc có giá lên tới 20 - 30 triệu đồng. Tuy nhiên, do nguồn cung khan hiếm và giá quá cao, nhiều kẻ xấu đã làm giả hàng để lừa gạt khách hàng và kiếm lời.

Giá Nanh Hổ Nhân Tạo Giá Nanh Hổ Nhân Tạo

Trái lại, giá của một chiếc nanh hổ giả (nhân tạo) chỉ dao động khoảng vài trăm nghìn đến 1 triệu đồng, tùy thuộc vào kích thước của nanh. Nanh hổ giả cao cấp được làm tương tự như mẫu hàng thật, mang lại cảm giác chắc tay như khi sở hữu một chiếc nanh thật. Bạn có thể sử dụng nanh hổ giả làm mặt dây chuyền đeo cổ hoặc gắn lên các tượng hộ được chạm khắc từ đá, gỗ hoặc cây uốn kiểu hình hổ.

Tại sao giá nanh hổ lại cao như vậy?

Điều này bởi nanh hổ là một nguồn hàng quý hiếm với kích thước nhỏ, gắn liền với các giá trị sau:

  • Nanh cọp là hàng cấm, do đó càng hiếm và quý giá hơn.
  • Người sở hữu muốn thể hiện đẳng cấp, vị thế và quyền uy thông qua chiếc răng nanh của loài hổ.
  • Nanh hổ được coi là mang sức mạnh, có tác dụng trừ tà ma, tránh khí độc và bệnh tật theo quan niệm dân gian.

Nếu bạn mua nanh hổ với mục đích trang sức hoặc trang trí, hãy chọn mua hàng giả để tránh tốn kém và tránh bị lừa gạt mất tiền. Hàng nanh nhân tạo sẽ mang lại cảm giác sắc nét và bền đẹp hơn. Bên cạnh đó, kích thước của nanh hổ giả cũng đa dạng để bạn có thể lựa chọn phù hợp.

Việc mua bán nanh hổ thật được coi là hành động phi pháp do hổ là một loài vật đang được bảo tồn và cấm săn bắt và buôn bán.

địa Chỉ Bán Nanh Hổ Giả Như Thật địa Chỉ Bán Nanh Hổ Giả Như Thật

Địa chỉ bán nanh hổ giả

Chúng tôi cung cấp nanh hổ giả với kích thước đa dạng từ 7cm - 12cm để khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp. Màu sắc và hình dáng của sản phẩm được làm từ mẫu nanh thật với độ giống trên 90%. Đây là sản phẩm cao cấp được làm từ bột xương kết hợp thạch anh cùng các phụ gia tạo thành. Khi bạn cầm sản phẩm, sẽ cho cảm giác như đang sở hữu một chiếc nanh thật.

Để xem chi tiết các mẫu sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp hình ảnh thật và video quay chi tiết mọi góc cạnh sản phẩm để bạn có thể lựa chọn tốt nhất trước khi đặt mua hàng. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc, bao gồm Hà Nội, Hồ Chí Minh và mọi tỉnh thành trên cả nước.

Để mua hàng và được tư vấn, vui lòng liên hệ:

  • Hotline & Zalo: 0335087568 (Trần Nhẫn)
1