Chương trình ưu đãi mua xe VinFast tháng 7/2021: Cơ hội không thể bỏ qua!

CEO ANH JIMMY
Tiếp nối chương trình tri ân đặc biệt và kỷ niệm tròn 2 năm ra mắt ô tô đầu tiên của VinFast, tháng 7 này sẽ mang đến những ưu đãi tuyệt vời cho khách...

Tiếp nối chương trình tri ân đặc biệt và kỷ niệm tròn 2 năm ra mắt ô tô đầu tiên của VinFast, tháng 7 này sẽ mang đến những ưu đãi tuyệt vời cho khách hàng khi mua xe VinFast. Chính sách hấp dẫn này không thể bỏ qua!

Bảng giá xe VinFast tháng 7/2021: Sự lựa chọn đáng giá

Mang đến những sản phẩm ô tô thương hiệu Việt đẳng cấp, VinFast áp dụng chính sách bán hàng tháng 7 với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho các dòng xe. Cùng tìm hiểu chi tiết!

uu dai khi mua xe vinfast 1 Ảnh minh họa: Bảng giá và ưu đãi mua xe VinFast tháng 7/2021

VinFast áp dụng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho cả 3 dòng xe và tất cả các phiên bản khi khách hàng ký hợp đồng mua xe trong tháng 7/2021. Điều này có nghĩa là, bạn có thể nhận được mức ưu đãi tới 54 triệu đồng khi mua xe VinFast Fadil, hơn 164 triệu đồng khi chọn mua Lux A2.0 và hơn 223 triệu đồng đối với Lux SA2.0.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính, bạn có thể lựa chọn một trong hai chương trình ưu đãi hấp dẫn:

  1. Bảo lãnh lãi suất vượt trội: Khách hàng sẽ không phải trả tiền lãi phát sinh cho ngân hàng trong 2 năm đầu. Từ năm thứ 3 đến năm thứ 8, mức lãi suất sẽ được áp dụng là 10,5% mỗi năm. Điều đặc biệt là, nếu lãi suất trên thị trường cao hơn định mức, bạn vẫn chỉ phải trả mức lãi suất cố định 10,5%/năm, phần chênh lệch sẽ được VinFast hỗ trợ thanh toán cho ngân hàng. Ngược lại, nếu lãi suất thấp hơn mức 10,5%/năm, bạn sẽ được áp dụng mức lãi suất thấp hơn.

  2. Trả thẳng 100% giá trị xe: VinFast ưu đãi giảm 10% giá bán so với lựa chọn trả góp.

Chính sách ưu đãi khác khi mua xe VinFast tháng 7

Bên cạnh mức giá hấp dẫn, VinFast còn áp dụng những chính sách ưu đãi đặc biệt khác cho khách hàng trong quá trình mua và sử dụng xe.

Mua ô tô VinFast Fadil - nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ

Trong tháng 7/2021, khách hàng mua xe VinFast Fadil sẽ được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Điều này có nghĩa là giá trị ưu đãi sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán.

Mua xe VinFast Lux SA2.0 - hưởng trọn ưu đãi hấp dẫn

  • Khách hàng mua xe VinFast Lux SA2.0 sẽ nhận được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho đến hết ngày 31/7/2021. Ngoài ra, còn ưu đãi thêm 100 triệu đồng khi mua phiên bản Tiêu chuẩn và 80 triệu đồng đối với bản Nâng cao hoặc Cao cấp.
  • Trong trường hợp VinFast bán hết xe và chưa kịp giao xe cho những khách hàng đã ký hợp đồng theo kế hoạch, VinFast sẽ ưu đãi thêm 20 triệu đồng với mỗi tháng nhận xe muộn.
  • Đồng thời, khách hàng có thể áp dụng Voucher Vinhomes với giá trị lên đến 200 triệu đồng để thanh toán xe VinFast Lux SA2.0.

uu dai khi mua xe vinfast 2 Ảnh minh họa: Chính sách ưu đãi khi mua xe VinFast Fadil và Lux SA2.0 tháng 7/2021

Ưu đãi lên đến 200 triệu đồng khi mua xe VinFast Lux A2.0

VinFast ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho những khách hàng mua ô tô VinFast Lux A2.0. Giá trị ưu đãi sẽ được quy đổi ra tiền mặt và trừ trực tiếp vào giá bán. Điều đáng chú ý, voucher Vinhomes trị giá 200 triệu đồng cũng có thể được sử dụng để thanh toán khi mua Lux A2.0. Đây là cơ hội tuyệt vời để sở hữu mẫu xe ô tô đang dẫn đầu phân khúc với mức giá hấp dẫn.

Ưu đãi lên tới 70 triệu đồng khi mua ô tô điện VinFast VF e34

Ngoài ra, VinFast còn dành riêng cho khách hàng tiên phong sở hữu dòng xe điện VF e34 những chương trình ưu đãi "khủng".

uu dai khi mua xe vinfast 3 Ảnh minh họa: Chính sách ưu đãi khi mua xe VinFast VF e34 tháng 7/2021

  • Đối với khách hàng đặt cọc đủ 50 triệu đồng đến hết ngày 15/7/2021: Sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm miễn thuế tiêu thụ đặc biệt và lệ phí trước bạ trong 5 năm tới. Nếu Chính phủ không thông qua đề xuất hỗ trợ xe điện, VinFast vẫn triển khai ưu đãi 100% lệ phí trước bạ. Ngược lại, nếu Chính phủ chấp thuận đề xuất, giá trị ưu đãi lên tới 70 triệu đồng sẽ được quy đổi ra tiền mặt, trừ thẳng vào giá bán.
  • Đối với khách hàng đặt cọc 10 triệu đồng trước ngày 30/6 khi mua VF e34: VinFast hỗ trợ hoàn/hủy/chuyển nhượng hoặc đổi cọc sang mẫu xe khác nếu khách hàng đã cọc 10 triệu đồng nhưng không muốn nhận VF e34. Ngoài ra, còn miễn phí thuê pin trong năm đầu và miễn phí đổi pin mới trong trường hợp dung lượng pin cũ chỉ còn dưới 70%.

Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay cho mình những chiếc xe sang trọng, thời thượng dẫn đầu phân khúc với chi phí tốt nhất.

Thông tin chi tiết và đăng ký lái thử và đặt mua các dòng xe ô tô của VinFast như VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0, VinFast President và VinFast VF e34, hãy gọi hotline 1900 232389 để được hỗ trợ.

1