Cập Nhật Giá Xe Sirius 2021: Tìm Hiểu Mẫu Xe Số Đáng Mua Nhất

CEO ANH JIMMY
Hãy cùng nhau tìm hiểu về Yamaha Sirius - mẫu xe số thể thao, mạnh mẽ và hấp dẫn với mức giá phải chăng. Trong bài viết này, bạn sẽ cập nhật giá xe Sirius...

Hãy cùng nhau tìm hiểu về Yamaha Sirius - mẫu xe số thể thao, mạnh mẽ và hấp dẫn với mức giá phải chăng. Trong bài viết này, bạn sẽ cập nhật giá xe Sirius 2021 mới nhất trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ đánh giá xem giá xe yamaha Sirius có sự biến đổi nào so với thời gian trước không.

Cập Nhật Giá Xe Sirius Mới Nhất

Yamaha Sirius là dòng xe số với động cơ bền bỉ xuất hiện trên thị trường xe Việt Nam đã hơn 20 năm. Theo thời gian, Sirius đã trải qua nhiều cải tiến về thiết kế cũng như động cơ. Hiện nay, giá xe Sirius dao động từ 18.8 đến 21.8 triệu đồng cho các phiên bản Sirius phanh cơ, phanh đĩa và Sirius vành đúc.

Lưu ý: Bảng giá xe Yamaha Sirius được OKXE cung cấp, tuy nhiên, giá có thể có sự chênh lệch và thay đổi tùy theo thị trường.

Đối với dòng xe Sirius GP, hiện tại, giá xe Sirius GP xanh trắng chỉ còn ở một số đại lý bán lẻ với mức giá khoảng 23.000.000 đồng.

Đánh Giá Dòng Xe Sirius Đời Mới

Năm 2021, Yamaha ra mắt phiên bản xe Sirius đời mới để kỷ niệm 20 năm của dòng xe này. Sirius bản kỷ niệm 20 năm được trang bị vành đúc và phanh đĩa phía trước. Vẫn giữ nguyên khối động cơ 110cc, công suất tối đa 9 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9Nm tại vòng tua 5.000 vòng/phút.

Yamaha cũng thay đổi tem xe và bổ sung màu sắc mới cho tất cả các phiên bản khác của Sirius. Các phiên bản sử dụng bộ chế hoà khí gồm Sirius phanh thường, phanh đĩa và vành đúc sẽ có sự thay đổi về tem xe. Phiên bản Sirius RC vành đúc sẽ được bổ sung thêm màu cam đen, với các đường nét trên yếm xe được thiết kế hài hòa và logo RC màu cam nổi bật.

Yamaha Sirius Fi đời mới sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động nhưng lại gọn gàng. Vẻ ngoài đơn giản nhưng mang bộ tem xe thể thao rất nổi bật. Mặt nạ xe được trang bị bộ tem thể thao, hệ thống đèn chiếu sáng bao gồm đèn pha halogen và đèn xinhan.

Thiết kế đèn hậu cũng nguyên khối, bao gồm đèn chiếu hậu dạng bức xạ và đèn xinhan có thiết kế phản quang đa chiều. Bánh trước được trang bị phanh đĩa và vành đúc để tăng độ an toàn.

Hệ thống giảm xóc sau của xe sử dụng lò xo trụ đôi và hệ thống treo ống lồng. Chiếc xe trông cứng cáp và thể thao với bộ tem trẻ trung và màu sơn đen cá tính. Mặt đồng hồ xe hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết như vận tốc, mức nhiên liệu, cấp số và các đèn báo khác. Mặt đồng hồ xe được thiết kế sáng sủa và dễ nhìn.

Yamaha Sirius còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu. Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật chi tiết của xe Sirius:

Thông số kỹ thuật Sirius

Đối với màu sắc, xe Sirius đời mới có các bản màu phù hợp với từng phiên bản, bao gồm:

  • Sirius Fi RC vành đúc: màu cam, trắng, xanh và đỏ. Sirius Fi RC vành đúc

  • Sirius phanh cơ/đĩa: trắng, tím, đen và đỏ. Sirius phanh cơ/đĩa

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã cập nhật thông tin mới nhất về giá xe Yamaha Sirius và những đổi mới của dòng xe này.

1