Cảm nhận về Chevrolet Cruze 2015 sau 1000 Km

CEO ANH JIMMY
Từng sử dụng qua 2 dòng xe là Honda Civic 2007 và Ford Fiesta 2012 nhưng đến tháng 6/2015, sau khi đón thành viên thứ 4 trong gia đình, anh Phước (chủ quán café HIP...

Từng sử dụng qua 2 dòng xe là Honda Civic 2007 và Ford Fiesta 2012 nhưng đến tháng 6/2015, sau khi đón thành viên thứ 4 trong gia đình, anh Phước (chủ quán café HIP HOUSE - Thủ Đức - TP.HCM) đã không ngần ngại khi quyết định chọn Chevrolet Cruze LTZ 2015 làm “người bạn đường” cho những hành trình tiếp theo của gia đình mình và cho tới nay, “người bạn” này đã cùng anh trải qua được hơn 1000 km.

Vẻ ngoại hình cuốn hút

Về ngoại hình, Chevrolet Cruze 2015 hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên, rất nam tính và cơ bắp. Bên cạnh đó, vẻ lịch lãm và sang trọng của chiếc xe này cũng rất hợp với phong cách của một người đảm nhiệm cùng lúc 2 vai trò là nhân viên văn phòng và kinh doanh như tôi. Đặc biệt, mâm xe thể thao và kiếng chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ có thể gập/chỉnh điện rất tiện lợi khi di chuyển trong thành phố. Tuy nhiên, đèn pha zin của xe không được sáng nên đi đêm không an toàn cho lắm.

Nội thất rộng rãi và thoải mái

Cốp xe rộng và sâu nên dung tích chứa đồ lớn, đáp ứng nhu cầu của những gia đình có nhiều vật dụng cá nhân. Hàng ghế trước cho tài xế tầm nhìn tốt và bao quát, ghế rất êm, các trang bị trên xe đều vừa tầm tay và dễ sử dụng. Đặc biệt, hàng ghế sau rất rộng và có khoảng duỗi chân khá thoải mái. So với Camry, hàng ghế sau của Cruze cũng không thua kém. Điều này là lí do tôi muốn đổi Fiesta lên Cruze khi cháu thứ 2 ra đời vì cảm thấy không gian của Fiesta hơi chật chội cho 4 thành viên trong gia đình.

Trang bị và tiện nghi

Xe thiếu một số trang bị như cửa gió hàng ghế sau, cửa sổ trời và trang bị an toàn chỉ ở mức tương đối, các trang bị tiện ích có phần khiêm tốn hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, những trang bị đi kèm như camera tích hợp bên kính chiếu hậu ngoài và chế độ Cruise Control đáng kể giúp tôi có trải nghiệm lái xe dễ dàng và tiện lợi hơn.

Cảm giác lái ổn định

Cảm giác lái của Chevrolet Cruze không thể bằng Civic và Fiesta mà tôi từng sử dụng, tuy nhiên khi ôm cua ở tốc độ trên 80 km/h mới thấy cảm giác đầm và chắc chắn của xe. Trọng lượng nặng của Cruze cũng đóng góp vào cảm giác này, đồng thời giúp hành khách ngồi sau vẫn cảm thấy thoải mái.

Xe phù hợp với mọi gia đình

Chevrolet Cruze 2015 là một mẫu sedan có thiết kế thanh lịch nhưng mạnh mẽ, không gian rộng rãi và trang bị đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng. Với mức giá khá hợp lý so với các xe khác cùng phân khúc, Cruze là lựa chọn phù hợp cho mọi độ tuổi và cả nam lẫn nữ.

Tổng kết

Chevrolet Cruze 2015 là chiếc xe sedan đáng cân nhắc với thiết kế ngoại hình cuốn hút, nội thất rộng rãi và các trang bị tiện ích. Mặc dù không có một số trang bị cao cấp nhưng giá trị của xe hoàn toàn xứng đáng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe phục vụ gia đình, Cruze sẽ là một sự lựa chọn đáng xem xét.

Chevrolet Cruze Hình ảnh minh họa Chevrolet Cruze 2015

Đọc thêm về các dòng xe khác:

  • Toyota Altis
  • Toyota Innova
  • Toyota Fortuner
  • Kia Morning
  • Mazda CX-5
1