Bảng giá xe Suzuki Ertiga cũ tháng 01/2024: Cập nhật thông tin và ưu đãi

CEO ANH JIMMY
Hãy cùng tìm hiểu về bảng giá xe cũ Suzuki Ertiga tháng 01/2024 tại Anycar. Đi kèm với đó là thông tin về các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Suzuki cũ....

Hãy cùng tìm hiểu về bảng giá xe cũ Suzuki Ertiga tháng 01/2024 tại Anycar. Đi kèm với đó là thông tin về các chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua xe Suzuki cũ. Chúng tôi cũng hỗ trợ mua xe Suzuki Ertiga cũ trả góp với mức hạn mức vay lên đến 75% và bảo hành xe trong 6 tháng hoặc 10.000km. Để biết thêm chi tiết, hãy tiếp tục đọc bài viết này.

Bảng giá xe Suzuki Ertiga cũ Ảnh: Bảng giá xe Suzuki Ertiga cũ

Bảng giá xe Suzuki Ertiga cũ tháng 01/2024

Giá xe Suzuki Ertiga cũ đời 2019, 2020, 2021, 2022 trong tháng 01/2024 dao động từ khoảng 395 - 568 triệu đồng. Dưới đây là bảng giá xe Suzuki Ertiga cũ chi tiết:

Bảng giá xe Suzuki Ertiga cũ tháng 01/2024

Tên xe Giá niêm yết (VNĐ)
Suzuki Ertiga 2022 cũ Từ 568 triệu VNĐ
Suzuki Ertiga 2021 cũ Từ 445 triệu VNĐ
Suzuki Ertiga 2020 cũ Từ 430 triệu VNĐ
Suzuki Ertiga 2019 cũ Từ 395 triệu VNĐ

#Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy theo thời điểm và tình trạng xe. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng để lại thông tin liên hệ cuối bài viết để Anycar có thể tư vấn cụ thể hơn.

Mua xe Suzuki Ertiga cũ trả góp

Hiện nay, Anycar là địa chỉ duy nhất hỗ trợ mua xe Suzuki Ertiga cũ trả góp với hạn mức vay lên đến 75% giá trị xe, trong khi tại những nơi khác, hạn mức vay tối đa chỉ là 70%.

Mua xe Suzuki Ertiga cũ trả góp Ảnh: Mua xe Suzuki Ertiga cũ trả góp

Nếu bạn quan tâm đến việc mua xe Ertiga cũ trả góp, hãy chuẩn bị các giấy tờ tùy thân và giấy tờ đảm bảo để vay. Hãy lựa chọn ngân hàng có lãi suất ưu đãi nhất để thuận tiện cho việc trả góp sau này. Dưới đây là bảng lãi suất ưu đãi của một số ngân hàng tại Việt Nam:

Danh sách ngân hàng Lãi suất
Vietinbank 7.70%
Techcombank 8.29%
Vietcombank 7.50%
BIDV 7.30%
MBBank 6.60%
Shinhan Bank 8%
Standard Chartered 7.35%
HongLeong Bank 8.25%
Woori Bank 7%

Lưu ý: Bảng lãi suất này chỉ mang tính chất tham khảo. Để biết thêm thông tin về hạn mức vay, lãi suất ưu đãi, khuyến mãi và số tiền trả hàng tháng, vui lòng để lại thông tin liên hệ.

Mua xe Suzuki Ertiga cũ trả góp trước bao nhiêu tiền?

Khi mua xe Ertiga cũ trả góp tại Anycar, bạn có thể vay 75% giá trị thực của xe với mức lãi suất hấp dẫn. Hãy cùng tính toán một ví dụ: Mua xe Ertiga cũ đời 2020 với giá 430 triệu đồng, vay 75% giá trị của xe, lãi suất 10%, và thời hạn vay 60 tháng. Sau đây là số tiền trả trước và số tiền phải trả hàng tháng:

Ước tính khoản vay và lãi suất khi mua Suzuki Ertiga cũ trả góp

Giá xe bán xe|430.000.000 VNĐ Giá lăn bánh tại TP HCM|447.430.700 VNĐ Số tiền vay ngân hàng 75%|322.500.000 VNĐ Thời hạn vay (tháng)|60 Khoản vay tương đương|322.500.000 VNĐ Khoản trả trước|124.930.700 VNĐ Lãi suất vay|10% Gốc và lãi hàng tháng|8.062.500 VNĐ

Như vậy, số tiền trả trước khi mua xe Suzuki cũ trả góp khoảng 125 triệu đồng, số tiền hàng tháng khoảng 8 triệu đồng và thời gian trả là 60 tháng.

Ngoại thất và nội thất Suzuki Ertiga cũ

Suzuki Ertiga là mẫu MPV 7 chỗ giá rẻ nhất trong phân khúc. Xe được nhập khẩu từ Indonesia và được đánh giá là một phiên bản hoàn thiện của dòng MPV giá rẻ tại Việt Nam. Kích thước tổng thể của xe là 4.395 x 1.735 x 1.690 mm, chiều dài cơ sở 2.740 mm và khoảng sáng gầm 180 mm.

Ngoại thất

Phần đầu xe Suzuki Ertiga nổi bật với lưới tản nhiệt cách điệu dạng gạch đứt khúc, tạo nên sự khỏe khoắn và thẩm mỹ. Cụm đèn pha Halogen Projector tích hợp tự động phản quang đa chiều mang đến vẻ hiện đại. Phần cản trước có thiết kế mở rộng và bộ khuếch tán sơn đen ấn tượng. Đèn sương mù hai bên được cách điệu hình chữ C.

Đầu xe Suzuki Ertiga Ảnh: Đầu xe Suzuki Ertiga được trang bị lưới tản nhiệt dạng gạch cắt khúc

Phần thân xe của Ertiga có thiết kế đẹp với những đường gân nổi năng động. Trụ B, C, D được sơn đen và trụ D được vuốt, kéo dài về phía sau. Gương chiếu hậu có tính năng gập/chỉnh điện, tích hợp đèn xi-nhan và được sơn cùng màu với thân xe. Tay nắm cửa được mạ crom sang trọng. Bộ lazang 15 inch 07 chấu đơn tạo hình lốc xoáy cá tính, tuy nhiên có người cho rằng kích thước này khá nhỏ và không phù hợp với tổng thể xe.

Thân xe Suzuki Ertiga Ảnh: Phần thân xe của Ertiga được thiết kế nổi bật với những đường gân dập nổi năng động

Đuôi xe Suzuki Ertiga có thiết kế ấn tượng với cụm đèn hậu hình chữ "L" sử dụng công nghệ LED. Hai bên đèn nối liền bằng thanh ngang mạ crom. Xe còn được trang bị đèn phanh trên cao và đầy đủ camera lùi và cảm biến đỗ xe.

Đuôi xe Suzuki Ertiga Ảnh: Đuôi xe được thiết kế khá ấn tượng nhờ cụm đèn hậu hình chữ "L" sử dụng công nghệ LED

Nội thất

Khoang lái của Suzuki Ertiga được thiết kế và sắp xếp cân đối. Vô lăng 3 chấu được thiết kế D-Cut trông rất thể thao, được bọc da và có các chi tiết ốp giả vân gỗ tạo sự khác biệt. Hệ thống đồng hồ Analog kết hợp với màn hình hiển thị thông tin hỗ trợ lái.

Khoang lái Suzuki Ertiga Ảnh: Vô lăng 3 chấu được thiết kế D-Cut trông rất thể thao

Màn hình trung tâm giải trí có kết nối USB, Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto... Bản 5MT trang bị màn hình 7 inch, trong khi bản Sport có màn hình lên tới 10 inch - là màn hình lớn nhất trong phân khúc xe MPV cỡ nhỏ.

Ghế ngồi trên Suzuki Ertiga Ảnh: Ghế ngồi trên Suzuki Ertiga được bọc nỉ

Ghế ngồi trên Suzuki Ertiga được bọc nỉ. Không gian giữa các hàng ghế rộng rãi và thoải mái. Hàng ghế thứ 2 có khả năng trượt lên xuống để chia sẻ không gian với hàng ghế thứ 3. Ngoài ra, Ertiga còn được trang bị ghế trẻ em ISOFIX cho gia đình có trẻ nhỏ. Khoang hành lý có dung tích 153 lit, và nếu gập lại hàng ghế thứ 3, dung tích đạt 550 lit. Nếu gập cả hai hàng ghế thứ 2 và thứ 3, dung tích chứa đồ sẽ là 803 lit.

Động cơ và an toàn

Suzuki Ertiga được trang bị động cơ xăng 1.5L, 04 xy lanh, 16 van cho công suất tối đa 103 mã lực và momen xoắn cực đại 138 Nm. Xe có hệ dẫn động cầu trước và tùy chọn hộp số 5 cấp tự động và 4 cấp tự động, giúp xe vận hành mạnh mẽ.

Suzuki Ertiga đạt tiêu chuẩn 4 sao của ASEAN NCAP và được trang bị nhiều công nghệ an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cảm biến lùi, thanh gia cố bên hông xe, dây đai an toàn dành cho trẻ em, khóa an toàn ghế trẻ em, khóa kết nối ghế trẻ em ISOFIX và 2 túi khí.

Ưu đãi khi mua xe Suzuki Ertiga cũ tại Anycar

Khi mua xe Suzuki Ertiga cũ tại Anycar, bạn sẽ nhận được sổ bảo hành, sổ theo dõi và bảo dưỡng xe tại Gara Anycar. Bạn cũng có thể vay vốn mua xe lên đến 75% giá trị của xe.

Khuyến mãi và ưu đãi khi mua xe Suzuki Ertiga cũ tại Anycar Ảnh: Khuyến mãi và ưu đãi khi mua xe Suzuki Ertiga cũ tại Anycar

Bên cạnh Suzuki Ertiga cũ, Anycar cũng cung cấp các mẫu xe Suzuki cũ khác như Suzuki Swift, Suzuki XL7.

Chính sách bảo hành của Anycar:

  • Đối với xe dưới 3 năm: 6 tháng hoặc 10.000km.
  • Đối với xe từ 3 đến 5 năm: 3 tháng hoặc 5.000km.

Ngoài ra, Anycar còn cung cấp dịch vụ bảo dưỡng xe, mua bán bảo hiểm xe, mua bán phụ kiện, phụ tùng xe chính hãng với giá cả cạnh tranh.

Đó là những thông tin và ưu đãi khi mua xe Suzuki Ertiga cũ tại Anycar. Nếu bạn quan tâm, hãy để lại thông tin liên hệ để được tư vấn cụ thể hơn.

1