Xe điện

Xe Máy Điện VinFast Feliz S: Nâng Cấp Vượt Trội và Trải Nghiệm Mới Lạ

CEO ANH JIMMY

​ VinFast Feliz S - phiên bản tiếp theo của xe điện Feliz - không chỉ sở hữu kiểu dáng thanh lịch mà còn có khả năng vận hành mạnh mẽ trên quãng đường dài....

VinFast Feliz S - phiên bản tiếp theo của xe điện Feliz - không chỉ sở hữu kiểu dáng thanh lịch mà còn có khả năng vận hành mạnh mẽ trên quãng đường dài. Với những tính năng thông minh vượt trội, mẫu xe này hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho người sử dụng.

Thiết Kế Xe Máy Điện VinFast Feliz S

Kế thừa những đặc điểm nổi bật của Feliz, mẫu xe điện Feliz S mang đến phong cách thanh lịch và sang trọng với kích thước tầm trung phù hợp với vóc dáng người Việt. Khung chịu lực theo tiêu chuẩn châu Âu cùng chiều cao yên 770mm tạo cảm giác thoải mái khi điều khiển xe. Độ cao gầm xe 135mm giúp vượt qua các đoạn đường gồ ghề và chướng ngại vật một cách dễ dàng.

So với phiên bản Feliz, Feliz S đã chuyển bộ pin từ cốp xuống dưới sàn để tăng thể tích cốp từ 20L lên 25L. Điều này không chỉ tăng khả năng chứa đồ mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao. Vị trí đặt pin này cũng giúp ổn định trọng tâm xe, đảm bảo an toàn cho người lái ngay cả khi di chuyển với tốc độ cao.

Các tính năng nổi bật của VinFast Feliz S bao gồm:

  • Tốc độ tối đa: 78km/h.
  • Thể tích cốp rộng rãi: 25 lít.
  • Quãng đường đi được: 198km sau một lần sạc theo điều kiện tiêu chuẩn của VinFast.
  • Vành xe 14 inch phù hợp với nhiều địa hình.
  • Tiết kiệm chi phí vận hành so với xe máy xăng.

Cốp xe rộng rãi với dung tích 25L cho phép bạn dễ dàng đựng 2 mũ bảo hiểm hoặc balo đựng laptop. Điều này rất thuận tiện cho học sinh đi học, cất đồ bảo mật và an toàn. Hệ thống giảm xóc êm ái giúp bạn không lo bị rung tay bần bật khi đi trên nhiều loại địa hình.

Động Cơ và Khả Năng Vận Hành Xe Máy Điện Feliz S

VinFast Feliz S được trang bị động cơ Inhub công suất tối đa 3000W, cho tốc độ lên đến 78km/h và tăng tốc từ 0-50km/h trong vòng 12 giây. Bên cạnh đó, người dùng có thể lựa chọn chế độ lái Eco hoặc Sport tùy thuộc vào địa hình và thói quen điều khiển phương tiện.

Pin Xe Máy Điện VinFast Feliz S

Feliz S sử dụng pin LFP, loại pin được đánh giá cao về độ bền, sự ổn định, tính an toàn, thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa. Công nghệ pin LFP giúp VinFast Feliz S có thể đi được lên đến 198km sau một lần sạc đầy, gấp đôi so với phiên bản Feliz 2021 sử dụng pin ắc quy chì dung lượng 20-22Ah. Bộ sạc thế hệ mới công suất 1000W cũng giúp nạp đầy pin nhanh chóng chỉ trong khoảng 6 giờ, tiết kiệm thời gian của người dùng.

Tính Năng Thông Minh Của Xe Máy Điện VinFast Feliz S

Ngoài thiết kế và khả năng vận hành nổi bật, Feliz S 2022 còn được trang bị các tính năng hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng, bao gồm:

  • Tìm xe trong bãi xe bằng điều khiển từ xa
  • Hiển thị thông tin xe
  • Điều khiển bật/tắt tính năng chống trộm
  • Hiển thị thông tin pin
  • Định vị vị trí xe, thống kê lịch sử hành trình
  • Thiết lập vùng an toàn
  • Sạc pin với trạm sạc VinFast
  • Chẩn đoán lỗi trên xe

VinFast Feliz S - Hệ Thống An Toàn

Hệ thống đèn Full LED và đèn pha Projector tiêu chuẩn ECE châu Âu không chỉ tăng tính nổi bật mà còn cải thiện khả năng chiếu sáng vào buổi tối hoặc trong điều kiện sương mù dày đặc. Hệ thống giảm xóc cao cấp giúp xe hoạt động ổn định và êm ái, ngay cả khi di chuyển trên đoạn đường gồ ghề. Hệ thống phanh an toàn Hengtong và giảm xóc Kaifa bền bỉ giúp xe vận hành mượt mà trên nhiều địa hình khác nhau.

Chính Sách Thuê Pin và Bảo Hành VinFast Feliz S

Khi mua xe máy điện VinFast Feliz S, bạn có thể lựa chọn một trong hai gói thuê pin theo chính sách thuê pin xe máy điện của VinFast:

  • Gói thuê pin linh hoạt: 199.000 VNĐ/tháng cho quãng đường tối đa 500km/tháng. Nếu đi quá 500km/tháng, khách hàng trả thêm chi phí phụ trội 374 VNĐ/km.
  • Gói thuê pin cố định: 350.000 VNĐ/tháng, khách hàng trả chi phí thuê cố định mà không bị tính chi phí phụ trội khi vượt số km/tháng.

Thế giới xe điện - Vinfast đại lý chính hãng đã sẵn sàng chào đón bạn tại địa chỉ 234 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội. Nhanh chân đến showroom để trải nghiệm và nhận nhiều phần quà ưu đãi hấp dẫn.

SHOWROOM THẾ GIỚI XE ĐIỆN VINFAST

1