Xe điện

Xe Điện Du Lịch Đà Nẵng: Cách Thú Vị để Khám Phá Thành Phố Xinh Đẹp

CEO ANH JIMMY

Người Đà Nẵng giờ đây đã không còn xa lạ với hình ảnh những chiếc xe điện Đà Nẵng màu xanh chở từng đoàn khách du lịch chầm chậm len lỏi qua các con đường...

Người Đà Nẵng giờ đây đã không còn xa lạ với hình ảnh những chiếc xe điện Đà Nẵng màu xanh chở từng đoàn khách du lịch chầm chậm len lỏi qua các con đường biển thơ mộng, đưa du khách đến với các điểm tham quan nổi tiếng giữa lòng thành phố hiện đại.

Ảnh: Xe điện Đà Nẵng đưa du khách khám phá thành phố

Chính thức đưa vào hoạt động từ năm 2017 đến nay, với những ưu điểm như chạy bằng ắc quy, không xả khí thải và không gây tiếng ồn, xe điện Đà Nẵng thuộc công ty TNHH thương mại du lịch Thịnh Hùng đã dần chiếm được cảm tình của khách du lịch và người dân thành phố; trở thành một loại hình du lịch xanh, thân thiện với môi trường, đồng thời tạo nên một diện mạo mới hiện đại hơn cho du lịch Đà Nẵng.

Khám Phá Thành Phố Bằng Xe Điện

Xe điện Đà Nẵng thường xuyên đỗ và đón khách tại các tuyến đường ven biển của thành phố. Trung bình một chiếc xe điện chở được từ 8 đến 10 người (kể cả tài xế), thời gian phục vụ bắt đầu từ 7 giờ 30 sáng và kết thúc vào lúc 23 giờ đêm.

Ảnh: Xe điện Đà Nẵng thường xuyên đón khách tại bãi biển

Khách du lịch nước ngoài rất thích thú khi sử dụng loại hình dịch vụ này. Những chiếc xe điện chạy theo một lộ trình nhất định, đưa du khách tham quan một vòng qua các con đường ven biển nhộn nhịp như Võ Nguyên Giáp, Hoàng Sa, Trường Sa, Nguyễn Tất Thành...

Ảnh: Xe điện Đà Nẵng giúp khách du lịch ngắm cảnh một cách an toàn

Với tốc độ dưới 25km/giờ, xe điện không chỉ an toàn mà còn tiện lợi cho việc ngắm cảnh và chụp ảnh. Ngoài phục vụ nhu cầu tham quan của khách, xe điện Đà Nẵng còn được người dân Đà Nẵng ưa thích trong việc cưới hỏi.

Một Trải Nghiệm Độc Đáo

Không chỉ hấp dẫn khách du lịch đến từ mọi nơi, xe điện du lịch còn thu hút khá đông người dân thành phố Đà Nẵng. Tuyến đường Trường Sa dẫn đến chùa Linh Ứng là một trong những tuyến du lịch được nhiều người dân ở Đà Nẵng lựa chọn đi bằng xe điện. Du lịch bằng xe điện ngày càng giúp nhiều người khám phá ra những nét đẹp mới của Đà Nẵng.

Ảnh: Xe điện Đà Nẵng khám phá Sơn Trà

Việc đưa xe điện vào phục vụ du lịch trên một số tuyến đường của thành phố đã góp phần làm phong phú và đa dạng sản phẩm du lịch, thu hút du khách, đồng thời cũng làm hạn chế tai nạn, ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường ở Đà Nẵng.

Ảnh: Xe điện Đà Nẵng - Lựa chọn hàng đầu cho du khách

Với ưu điểm không khói bụi, không tiếng ồn, thân thiện với môi trường, xe điện du lịch Đà Nẵng đang dần khẳng định là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu tham quan, ngắm cảnh của du khách khi đến với Đà Nẵng.

Để đặt xe và tìm hiểu thêm về các lịch trình, quý khách có thể liên hệ:

  • Xe điện Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 69 Dương Đình Nghệ, Q. Sơn Trà, Tp Đà Nẵng
  • Tổng đài: 0236 3 928 928
  • Zalo: 0905 63 5959
  • Fanpage: https://www.facebook.com/xediendulichdanang/
1