Bảng giá xe

Toyota Vios - Chiếc xe bán chạy nhất tại Việt Nam

CEO ANH JIMMY

Xe ô tô Toyota Vios là một chiếc sedan 5 chỗ hạng B cỡ nhỏ được lắp ráp trong nước và đã trở thành Vua xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Điểm nổi bật...

Xe ô tô Toyota Vios là một chiếc sedan 5 chỗ hạng B cỡ nhỏ được lắp ráp trong nước và đã trở thành Vua xe bán chạy nhất tại Việt Nam.

Điểm nổi bật của Toyota Vios

Thiết kế gọn gàng, vóc dáng hiện đại

Phiên bản mới của Toyota Vios đã có những thay đổi đáng kể về thiết kế ngoại hình. Kiểu dáng bo tròn nhưng vẫn rất hiện đại. Đèn pha dạng projector đi cùng với dải đèn chiếu sáng ban ngày LED đối với phiên bản cao cấp G. Dãy đèn pha và đèn hậu có thiết kế điệu đà hơn. Đặc biệt, Toyota Vios còn được nâng cấp về hệ thống treo êm ái hơn và thân xe cứng cáp hơn.

Nội thất hiện đại, sang trọng và lịch lãm

Vios mang đến cho hành khách một không gian rộng rãi và ấm cúng. Phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại, kết hợp giữa hai tone màu đen-nâu nhạt tạo cảm giác sang trọng, lịch lãm. Đường viền bạc tinh tế làm điểm nhấn cho táp lô xe. Tuỳ theo phiên bản, ghế ngồi có thể được bọc da hoặc nỉ cao cấp, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ chỉnh 4 hướng, và hàng ghế sau có thể gập 60:40. Xe còn trang bị điều hòa tự động, âm thanh 6 loa, hỗ trợ kết nối AUX/USB/Bluetooth.

Vận hành bền bỉ, mượt mà, linh hoạt và tiết kiệm

Toyota Vios được trang bị động cơ 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van cam kép, tích hợp công nghệ VTT-i. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm. Điều này mang lại cảm giác lái không nhàm chán, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu với chỉ khoảng 5.8 lít/100 km đường hỗn hợp. Vios có 2 lựa chọn về hộp số là số tự động vô cấp và số sàn 5 cấp.

Chế độ an toàn

Vios được trang bị 3 hệ thống nâng cao an toàn phanh, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử và hỗ trợ lực phanh khẩn cấp. Ngoài ra, xe còn có 2 túi khí và ghế có cấu trúc giảm chấn thương cổ ở hàng ghế trước, kèm theo dây đai an toàn 3 điểm.

Toyota Vios - Có bao nhiêu phiên bản?

Hiện tại, Toyota Vios phiên bản mới được phân phối với 4 phiên bản khác nhau: Vios TRD, Vios G, Vios E CVT và Vios E MT. Có 2 tùy chọn về hộp số là số tự động vô cấp và số sàn 5 cấp.

Toyota Vios - Có bao nhiêu màu?

Dòng xe Toyota Vios hiện tại có các màu: bạc, đen, nâu vàng, trắng và xám đậm.

Liên hệ ngay Toyota Biên Hòa, Đồng Nai để biết giá xe Vios mới nhất hiện nay. Mua Toyota Vios giá tốt, nhiều ưu đãi khủng, hỗ trợ trả góp, thủ tục đơn giản, giao xe ngay.

Bảng giá xe Vios tại Toyota Biên Hòa

1