Phụ kiện

Tuyển cộng tác viên bán hàng phụ kiện Peugeot - Chiết khấu lên tới 25%

CEO ANH JIMMY

Bạn đang tìm một công việc linh hoạt, muốn kiếm thêm thu nhập bằng cách bán hàng online nhưng lại không có vốn và khó tìm nguồn hàng đáng tin cậy? Bạn muốn có một...

Bạn đang tìm một công việc linh hoạt, muốn kiếm thêm thu nhập bằng cách bán hàng online nhưng lại không có vốn và khó tìm nguồn hàng đáng tin cậy? Bạn muốn có một công việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập? Hãy tham gia Tuyển Cộng Tác Viên bán hàng online tại SHOP PHỤ KIỆN PEUGEOT và bắt đầu công việc kinh doanh của riêng bạn ngay hôm nay.

Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm phụ kiện Peugeot trên toàn quốc. Được thành lập từ hơn 2 năm trước, SHOP PHỤ KIỆN PEUGEOT đã có kinh nghiệm kinh doanh online và hiểu rõ những khó khăn mà bạn có thể gặp phải. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn để bạn có thể kinh doanh thành công với mức phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất. Nếu bạn làm tốt, bạn có thể trở thành đại lý của chúng tôi hoặc sẽ được hỗ trợ phát triển kinh doanh trên mạng xã hội.

Lý do nên ứng tuyển cộng tác viên bán hàng phụ kiện Peugeot online

  1. Không cần vốn: Bạn không cần phải đầu tư một số tiền lớn để bắt đầu kinh doanh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn về hàng hóa.
  2. Không lo hàng tồn: Bạn không phải lo lắng về việc hàng tồn đọng vì chúng tôi sẽ cung cấp hàng hóa trong lượng lớn.
  3. Không bị ép doanh số: Bạn không phải lo lắng về áp lực đạt doanh số nhất định. Bạn có thể tự do làm việc theo lịch trình cá nhân của mình.
  4. Được hỗ trợ tối đa để mở shop: Nếu bạn làm việc tốt, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mở shop riêng với mức giá ưu đãi.
  5. Các chính sách hấp dẫn khác dành riêng cho các cộng tác viên.

Hình ảnh chỉ để minh họa

Cách thức bán hàng cho cộng tác viên

Cộng tác viên chỉ cần truy cập vào website phukienpeugeot.com để lấy thông tin sản phẩm và hình ảnh. Bạn cũng có thể gửi mã sản phẩm cho chúng tôi và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh gốc. Sau khi có đơn đặt hàng, liên hệ với chúng tôi qua SĐT: Zalo: 093.999.5008 và nhắn tin Zalo.

1. Đối với cộng tác viên ở ngoài Hà Nội

  • Phương án 1: Bạn tự vận chuyển hàng hóa. Sau khi có đơn đặt hàng, bạn chuyển khoản số tiền cần thanh toán qua ngân hàng cho chúng tôi. Sau đó, hãy nhắn tin hoặc gọi điện để báo địa chỉ và số lượng sản phẩm. Chúng tôi sẽ ship hàng cho bạn và chi phí ship sẽ được bạn thanh toán.
  • Phương án 2: Bạn nhắn tin hoặc gọi điện đặt hàng cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng và vận chuyển hàng hóa. Chi phí ship sẽ là 20k với đơn hàng trong khu vực nội thành Hà Nội, chi phí ship đối với các tỉnh khác sẽ được tính theo báo giá của dịch vụ vận chuyển như Viettel, Tín Thành...

Hình ảnh chỉ để minh họa

Lưu ý: Trong trường hợp khách hàng không nhận hàng, bạn cần gọi điện hoặc nhắn tin thông báo cho chúng tôi trong vòng 24h kể từ khi chúng tôi giao hàng cho bạn.

Những câu hỏi thường gặp

Câu hỏi 1: Yêu cầu để ứng tuyển cộng tác viên bán hàng online? Trả lời: Bạn cần có đam mê kinh doanh và mong muốn kiếm thêm thu nhập.

Câu hỏi 2: Sau bao lâu tôi sẽ được rút tiền? Trả lời: Đối với các cộng tác viên đạt mốc hoa hồng >=200k, bạn có thể yêu cầu chúng tôi chuyển khoản hoặc nhận tiền trực tiếp tại cửa hàng.

Câu hỏi 3: Nếu khách hàng của tôi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc trên website, tôi sẽ nhận được gì? Trả lời: Chúng tôi sẽ căn cứ vào số điện thoại của khách hàng để tính hoa hồng cho bạn. Khi khách hàng của bạn mua hàng tại cửa hàng hoặc thông qua website của chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi tin nhắn thông báo số tiền hoa hồng bạn nhận được vào số điện thoại của khách hàng để bạn có thể chăm sóc khách hàng.

Hãy đến với PHỤ KIỆN PEUGEOT để có một bước khởi đầu kinh doanh thuận lợi nhất. Hãy cùng hợp tác và phát triển cùng chúng tôi.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ XEM SẢN PHẨM

1