Xe điện

Top 5 Xe đạp điện Nhật Bản chất lượng tốt "đắt xắt ra miếng"

CEO ANH JIMMY

Xe đạp điện đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho việc di chuyển hàng ngày. Với sự phát triển của công nghệ, các hãng xe đạp đã nâng cao chất lượng và tính...

Xe đạp điện đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho việc di chuyển hàng ngày. Với sự phát triển của công nghệ, các hãng xe đạp đã nâng cao chất lượng và tính năng của các sản phẩm. Trong số đó, xe đạp điện Nhật Bản được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Dưới đây là danh sách top 5 xe đạp điện Nhật Bản chất lượng tốt hiện nay.

1. Xe đạp điện trợ lực Nhật Bản Bridgestone Real Stream

Giá bán: 25 triệu đồng

Xe đạp điện Nhật Bản Bridgestone Real Stream là một chiếc xe đạp thể thao phù hợp cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố. Điểm nổi bật của xe này là pin lithium có thể cung cấp quãng đường di chuyển tới 70 km cho mỗi lần sạc. Bridgestone Real Stream còn sở hữu bộ khung hợp kim nhôm cao cấp, nhẹ và đồng thời được trang bị bộ đùm Shimano 8 số. Mẫu xe này cũng được trang bị giảm xóc kèm bình dầu, phanh đĩa trước đùm sau. Với thiết kế bàn đạp đi kèm, Bridgestone Real Stream là một trong những xe đạp điện Nhật Bản tốt nhất cho nhu cầu di chuyển hàng ngày và tập luyện.

Xe đạp điện trợ lực Nhật Bản Bridgestone Real Stream

1.2 Xe đạp điện Nhật Bản Panasonic Vivi Ex

Giá bán: 16,5 triệu đồng

Xe đạp điện Nhật Bản Panasonic Vivi Ex là một dòng xe điện chất lượng tốt, thiết kế kiểu city bike. Xe phù hợp với những bà nội trợ cho nhu cầu đi chợ, mua sắm, đón con hàng ngày. Xe được trang bị pin lithium cao cấp, có thể di chuyển với tốc độ tối đa là 25 km/h. Xe cũng được trang bị hệ thống chiếu sáng LED rất tiện lợi trong điều kiện thiếu sáng.

Xe đạp điện Nhật Bản Panasonic Vivi Ex

1.3 Xe máy điện Nhật Bản Yamaha Neo’s

Giá: 50 triệu đồng

Yamaha Neo’s là dòng xe máy điện Nhật Bản duy nhất được phân phối chính hãng hiện nay. Với những người đề cao các chế độ bảo hành và công nghệ hiện đại, Yamaha Neo’s là lựa chọn tuyệt vời. Xe được trang bị pin lithium với quãng đường di chuyển khoảng 72 km cho mỗi lần sạc. Xe cũng sở hữu các trang bị ấn tượng như đồng hồ LCD toàn phần, kết nối smartphone thông qua bluetooth, smartkey, cổng sạc USB và cốp chứa đồ khá thoải mái dưới yên.

Xe máy điện Nhật Bản Yamaha Neo’s

1.4 Xe đạp điện Nhật Bản Maruishi Grouse

Giá bán: 22,5 triệu đồng

Maruishi Grouse là một trong những xe đạp điện Nhật Bản rất đáng để mua hiện nay. Với thiết kế của một chiếc xe đạp đường phố, kiểu xe đạp mini, Maruishi Grouse sở hữu giỏ xe trước và sự gọn nhẹ. Xe cũng được trang bị động cơ điện đi kèm pin lithium cao cấp, đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày của người sử dụng.

Xe đạp điện Nhật Bản Maruishi Grouse

5. Xe đạp điện trợ lực Nhật Bản Yamaha Pas Mina

Giá bán: 23,6 triệu đồng

Dòng xe đạp điện Nhật Bản Yamaha Pas Mina được trang bị động cơ điện 322W, với 3 mức cấp độ vận hành khác nhau cho người sử dụng lựa chọn phù hợp. Xe cũng được trang bị pin lithium cho quãng đường vận hành khoảng 63 km cho mỗi lần sạc. Xe cũng được trang bị màn hình LCD và có thiết kế của một chiếc city bike đáp ứng nhu cầu vận hành hàng ngày rất thuận tiện.

Xe đạp điện trợ lực Nhật Bản Yamaha Pas Mina

2.1. Chất lượng vượt trội

Chất lượng vượt trội chính là tiêu chí được khách hàng đánh giá cao cho các sản phẩm chính hãng tới từ Nhật. Xe đạp điện chính hãng Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Chính vì lý do này mà xe đạp điện của Nhật vẫn được phần đông khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

2.2. Độ bền cao

Xe đạp điện Nhật Bản có độ bền cao. Với 1 chiếc xe chính hãng, dù bạn sử dụng trong thời gian dài nhưng phần khung xe, kết cấu của xe vẫn còn chắc chắn. Đặc biệt những chiếc xe chính hãng còn có pin/ắc quy có tuổi thọ cao hơn hẳn.

2.3. Chất liệu tốt nhất

Những sản phẩm xe đạp điện đến từ Nhật Bản đều được sản xuất bằng các chất liệu sắt thép hợp kim nguyên chất bền bỉ và sơn tĩnh điện tốt nhất trên dây chuyền hiện đại giúp cho sản phẩm cuối cùng có chất lượng vượt trội, bền đẹp theo thời gian.

Xe đạp điện thương hiệu Nhật được nhiều bạn trẻ lựa chọn

2.4. Nhiều tính năng tiện ích cho người sử dụng

Xe đạp điện Nhật Bản được trang bị những tính năng tiện ích giúp cho người sử dụng có thể điều khiển xe dễ dàng hơn, làm chủ được tốc độ của xe.

2.5. Có độ an toàn cao nhất

Xe đạp điện của Nhật Bản được thiết kế sao cho mang đến sự an toàn cao nhất cho người sử dụng. Các mẫu xe đạp điện đến từ Nhật đều được thiết kế hệ thống thắng cơ an toàn. Vì những ưu điểm nổi trội này, xe đạp điện các hãng của Nhật hiện đang được bày bán đa dạng trên thị trường.

Trên đây là top 5 xe đạp điện Nhật Bản với giá bán không rẻ nhưng chất lượng, độ bền bỉ và các trang bị đều thuộc hàng tốt nhất trên thị trường. Do đó, với nhu cầu sử dụng lâu dài, đây sẽ là lựa chọn tốt cho người dùng.

1