Xe điện

Top 5 Địa Chỉ Mua Xe Ô Tô Điện Trẻ Em Ở Đà Nẵng Uy Tín Nhất

CEO ANH JIMMY

Các mẫu xe ô tô điện ở Đà Nẵng hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín và phân phối hàng chất...

Các mẫu xe ô tô điện ở Đà Nẵng hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín và phân phối hàng chất lượng. Vậy, đâu là địa chỉ mua xe ô tô điện trẻ em ở Đà Nẵng uy tín nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây trước khi đưa ra quyết định nhé!

Xe Ô Tô Điện Trẻ Em Là Gì

Xe ô tô điện trẻ em được thiết kế chi tiết cùng nhiều tính năng nổi bật

Trước khi tìm hiểu địa chỉ bán xe ô tô điện trẻ em uy tín ở Đà Nẵng, hãy xác định sản phẩm này là gì. Xe ô tô điện cho trẻ em là loại đồ chơi cực hot trong vài năm qua. Các bé có thể ngồi lên, điều khiển hoặc sử dụng bộ điều khiển từ xa, sau đó di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau.

Dòng sản phẩm này được thiết kế mô phỏng tương tự như một chiếc ô tô thật với đầy đủ các bộ phận. Ví dụ như 4 bánh, vô lăng, gương, đèn, chân ga, còi, hệ thống tiến-lùi. Ngoài ra, các dòng sản phẩm cao cấp còn được bổ sung thêm chế độ điều khiển từ xa, ổ cắm MP3 hay chế độ rung tại chỗ cực kỳ thú vị.

Top 5 Địa Điểm Mua Xe Ô Tô Điện Trẻ Em Ở Đà Nẵng

Hiện nay, tại Đà Nẵng có rất nhiều cơ sở bán đồ chơi cho bé, đặc biệt là dòng xe ô tô điện trẻ em đang rất được ưa chuộng. Khiến cho các bậc phụ huynh khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ mua chính hãng. Dưới đây là danh sách 5 địa chỉ mua xe ô tô điện trẻ em ở Đà Nẵng tốt nhất năm 2022.

1. Cửa Hàng Đồ Chơi Trẻ Em Smart Baby

Nếu không biết nên mua xe ô tô điện trẻ em Đà Nẵng ở đâu chất lượng thì bạn có thể đến với Smart Baby. Địa chỉ này được xem như "Vương Quốc Đồ Chơi" mang đến cho các bé nhiều mẫu mã đồ chơi, tất cả đều được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Đến với Smart Baby, các bậc phụ huynh không phải mất nhiều thời gian tìm hiểu về chất lượng, lợi ích, độ an toàn cũng như giá cả của từng món đồ chơi. Smart Baby cam kết mang đến cho trẻ những sản phẩm chất lượng, an toàn và trải nghiệm tốt, không ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.

Đặc biệt, tại Smart Baby có tất cả sản phẩm đồ chơi của các thương hiệu nổi tiếng như Chicco, DrBrown, Farlin, BBT Global với mức giá hợp lý cùng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu cực kỳ hấp dẫn.

Đơn vị có chính sách giao hàng tận nơi trên toàn quốc nên ở đâu cũng có thể chọn mua, đặt hàng được. Smart Baby cũng cam kết hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng không đúng quảng cáo nên bạn có thể yên tâm nhé!

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Công Ty Cổ Phần Smart Baby Việt Nam
  • Địa chỉ: Số 7 ngõ 32/72, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0911288810
  • Website: smartbaby.com.vn

2. Siêu Thị Mẹ & Bé Baby Plaza

Siêu thị mẹ & bé Baby Plaza

Baby Plaza được biết đến một trung tâm chuyên bán xe ô tô điện trẻ em Đà Nẵng cùng các loại đồ chơi trẻ em với uy tín, chất lượng hàng đầu. Tính đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã hoạt động được nhiều năm và được các bậc phụ huynh vô cùng tin tưởng.

Baby Plaza luôn cố gắng mang đến cho những mẫu xe ô tô điện trẻ em với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau như trắng đỏ, xanh, vàng,... những tone màu được cho là cuốn hút thị giác, đảm bảo thiết kế cực độc đến từ các hãng nổi tiếng như Lamborghini, Audi, Ferrari, Maserati, Porsche, MINI Cooper, BMW, Ford,...

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Siêu thị mẹ & bé Baby Plaza
  • Địa chỉ: 806 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0981866394

3. Shop Ô Tô Điện Trẻ Em Đà Nẵng

Shop ô tô điện trẻ em Đà Nẵng

Nếu đang không biết mua xe ô tô điện trẻ em Đà Nẵng ở đâu thì Shop Ô Tô Điện Trẻ Em là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là đơn vị chuyên phân phối các mẫu đồ chơi trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Các mẫu xe ô tô điện cho trẻ em tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mẫu mã đa dạng mô phỏng từ các thương hiệu lớn như Audi, Mercedes hay Lamborghini. Tất cả đều được thiết kế tinh tế, trau chuốt đến từng họa tiết nhỏ và mang đến cho trẻ những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Shop ô tô điện trẻ em Đà Nẵng
  • Địa chỉ: 30 Ngô Thế Lân, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905986768

4. Cửa Hàng Đồ Chơi Babycuatoi

Cửa hàng đồ chơi Babycuatoi

Babycuatoi cũng là địa chỉ phân phối xe ô tô điện trẻ em Đà Nẵng hàng đầu không nên bỏ qua. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được sản xuất theo kiểu theo tiêu chuẩn Châu Âu và được kiểm định trước khi đến tay người tiêu dùng nên Babycuatoi.vn đã đón nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tin dùng.

Bên cạnh đó, các mẫu xe ô tô điện trẻ em tại đây đều được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua về, đối với khung xe, động cơ,... được bảo trì viễn vĩnh. Chính điều này đã tạo nên sự an tâm cho các bậc phụ huynh khi đến với Babycuatoi.vn.

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Cửa hàng đồ chơi Babycuatoi
  • Địa chỉ: 107 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0931772346

5. Cửa Hàng Xe Điện Trẻ Em Sỉ Và Lẻ

Shop Xe Điện Trẻ Em Sỉ Và Lẻ

Địa chỉ cuối cùng được giới thiệu trong danh sách hôm nay là Xe Điện Trẻ Em Sỉ Và Lẻ. Cửa hàng đã hoạt động rất nhiều năm trong lĩnh vực này nên luôn hiểu rõ nhu cầu mua sắm của trẻ nhỏ cũng như bắt kịp xu hướng mới nhất trên thị trường.

Mục đích của Xe Điện Trẻ Em Sỉ Và Lẻ là mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng và trải nghiệm tốt nhất cho các bé. Các mẫu xe ô tô điện trẻ em tại đây không chỉ chất lượng, bền đẹp mà còn cực kỳ độc đáo.

Thông tin chi tiết liên hệ:

  • Xe Điện Trẻ Em Sỉ Và Lẻ
  • Địa chỉ: 92 Núi Thành, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905515441

Những Lưu Ý Khi Mua Xe Ô Tô Điện Trẻ Em

Một vài lưu ý khi mua xe ô tô điện trẻ em mà các bậc phụ huynh cần ghi nhớ:

  • Lựa chọn những thương hiệu lớn, đảm bảo uy tín và được nhiều người biết tới.
  • Tùy vào sở thích của bé mà ba mẹ chọn loại xe ô tô điện trẻ em phù hợp. Chắc chắn trẻ nhỏ sẽ thích thú và thể hiện kỹ năng điều khiển một cách khéo léo.
  • Tuỳ theo điều kiện thực tế mà các bậc phụ huynh có thể lựa chọn các loại xe với thiết kế và công dụng phù hợp.
  • Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có chất liệu bền đẹp, đảm bảo an toàn và không bị bong tróc theo thời gian.
  • Nên lựa chọn các mẫu xe ô tô sử dụng bình ắc quy gọn nhẹ, giá mềm, không gây tiếng ồn, dễ sửa chữa.
  • Lựa chọn công suất xe phù hợp với độ tuổi của bé và đảm bảo an toàn, tránh những rủi ro không đáng có.
  • Những sản phẩm chất lượng tốt thường đi kèm giá sẽ cao. Vì thế để lựa chọn được một mẫu xe có giá cả tốt phù hợp cho bé yêu, bạn cần đến sự tư vấn từ các nhân viên.
  • Không phải cứ đắt tiền là xe ô tô điện trẻ em tốt mà các phụ huynh nên lựa chọn theo sở thích của bé và phải phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.
  • Ba mẹ cũng cần kiểm tra pin để đảm bảo pin không bị hư hỏng làm ảnh hưởng đến độ bền và sự hoạt động của xe.
  • Xe ô tô điện trẻ em thường có khả năng chịu va đập kém. Vì vậy, các bậc phụ huynh cần hướng dẫn bé bảo quản và vui chơi ở nơi có không gian rộng rãi để hạn chế va chạm làm tổn thương trẻ.

Như vậy, thông qua bài viết trên, chúng ta đã tìm hiểu về TOP 5 địa điểm mua xe ô tô điện trẻ em uy tín nhất tại Đà Nẵng. Hy vọng qua những thông tin hữu ích này, các bậc phụ huynh đã biết nên chọn mua đồ chơi cho con ở đâu để đảm bảo an toàn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, đừng ngần ngại comment để được giải đáp tận tình, chu đáo nhé!

1