Bảng giá xe

Đánh giá xe Future 2019 có bền không, giá bao nhiêu, mua màu nào đẹp?

CEO ANH JIMMY

Xe Future 2020 125cc - đáng mua hay không? 1.1. Thông số xe Future 2020 Xe Future 2020 có hai phiên bản là phiên bản vành nan hoa (105kg) và phiên bản vành đúc (106kg)....

Xe Future 2020 125cc - đáng mua hay không?

1.1. Thông số xe Future 2020

Xe Future 2020 có hai phiên bản là phiên bản vành nan hoa (105kg) và phiên bản vành đúc (106kg). Kích thước xe gồm chiều dài 1931mm, chiều rộng 711mm và chiều cao 1087mm. Yên xe cao 756mm, dung tích bình xăng 4,6L. Hệ thống phuộc trước sử dụng ống lồng, phuộc sau dùng lò xo trụ giúp giảm xóc và giảm chấn thủy lực tối đa. Tỷ số nén là 9,3:1, công suất tối đa đạt 7,08kW tại 7.500 vòng/phút. Hình ảnh: Hai phiên bản xe máy Honda Future

1.2. Thiết kế và kiểu dáng

Xe Honda Future 2020 125cc có thiết kế hoàn toàn mới so với phiên bản cũ. Tổng thể, mẫu xe này có phần đầu thiết kế tương đồng với các dòng xe tay ga cao cấp của hãng Honda, ví dụ như SH. Gương mặt xe bao gồm đèn xi-nhan và đèn định vị, giữa hai đèn này là phần ốp crom bóng. Đèn pha của phiên bản mới được nâng cấp lên đèn pha LED, tăng cường độ chiếu sáng và tuổi thọ sử dụng của bóng đèn. Thân xe và đuôi xe được thiết kế thon gọn, nhẹ nhàng hơn.

1.3. Các phiên bản và màu sắc

Xe có tổng cộng 7 màu sắc khác nhau. Phiên bản vành đúc - phanh đĩa có 5 màu: đen đỏ, nâu vàng đồng, xanh bạc, đỏ đen và trắng bạc. Phiên bản vành nan hoa có hai màu: đen đỏ và đỏ đen. Phiên bản vành đúc Phiên bản vành nan hoa

1.4. Động cơ và công nghệ tích hợp

Theo hãng Honda, phiên bản xe mới có công suất và mô-men xoắn tăng 1% so với phiên bản cũ. Xe cũng được cải tiến hệ thống bầu lọc gió, tăng dung tích, giảm nhiên liệu tiêu thụ và tăng hiệu suất. Hệ thống khởi động bằng điện và bằng chân vẫn được sử dụng như phiên bản cũ.

1.5. Tiện ích và tính năng an toàn

Xe được thiết kế với mặt đồng hồ lấy cảm hứng từ đồng hồ xe hơi, bao gồm đồng hồ analog báo tốc độ, đồng hồ báo xi-nhan, đèn báo cấp số và đồng hồ báo lượng xăng tiêu thụ. Hệ thống khóa đa năng 4 trong 1 gồm khóa cổ, khóa từ, khóa điện và khóa yên xe, có khả năng chống rỉ sét, tiện lợi và dễ sử dụng. Hộc đựng đồ có dung tích vừa phải, có thể chứa 1 mũ bảo hiểm, áo mưa và một số đồ thiết yếu khác.

1.6. Tiêu hao nhiên liệu

Xe sử dụng hệ thống phun xăng điện tử kết hợp với hệ thống trung hòa khí thải, giúp tăng tốc độ chuyển động và tiết kiệm nhiên liệu. Trung bình, xe có thể di chuyển quãng đường 65,9km chỉ với 1L xăng.

1.7. Chế độ bảo hành bảo trì

Giống như các dòng xe số Honda khác, xe được bảo hành trong 36 tháng hoặc 30.000km đầu tiên, tuỳ vào điều kiện nào đến trước. Khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý của hãng để được hỗ trợ giải quyết các sự cố trong quá trình bảo hành.

1.8. Giá xe Future 2020

Giá xe Honda Future 2020 dao động từ 30 triệu đồng tùy theo cửa hàng, đại lý và khu vực. Hãy sử dụng Websosanh để tìm nơi bán xe Honda Future với giá rẻ nhất.

2. Nên mua xe Future 2020 125cc để sử dụng hàng ngày?

2.1. Những cải tiến trên xe Honda Future 2020 125cc

Xe Honda Future đã được cải tiến về thiết kế ngoại hình và động cơ. Về ngoại hình, xe có thiết kế mới từ đầu xe, thân xe, đuôi xe và mặt đồng hồ. Về động cơ, xe cải tiến hệ thống bầu lọc gió ở đầu xe và điều chỉnh cụm động cơ, giảm nhiên liệu tiêu thụ.

2.2. Nhược điểm

Yên xe được thiết kế thành 2 tầng, có chiều cao 756mm, gây khó khăn cho các bạn nữ mặc váy khi ngồi trên xe. Ngoài ra, khi nổ máy, phần khóa yên xe rung lắc và phát ra tiếng kêu khó chịu với nhiều người.

Tóm lại, mẫu xe Future 2020 rất phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là sinh viên và những người cần di chuyển nhiều, yêu cầu xe mạnh mẽ và bền bỉ. Ngoài việc tìm mua một chiếc xe số hiện đại và mạnh mẽ, đừng quên trang bị bảo hiểm xe máy tự nguyện và bảo hiểm xe máy tai nạn dân sự bắt buộc để bảo vệ quyền lợi và hạn chế rủi ro khi di chuyển trên xe.

1