Bảng giá xe

Nissan Navara: Một bước tiến mới với sự hoàn hảo

CEO ANH JIMMY

Nissan Navara đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng điểm qua những chi tiết đặc biệt của...

Nissan Navara đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng điểm qua những chi tiết đặc biệt của dòng xe này.

Nội Thất Nissan Navara VL

Được trang bị ghế da cao cấp, điều khiển điện 8 hướng, vô lăng thiết kế mới bọc da, và màn hình giải trí 8 inch thế hệ mới, Nissan Navara VL mang đến không gian nội thất sang trọng và tiện nghi. Ngoài ra, xe còn được trang bị điều hòa 2 chiều, 2 vùng độc lập và gương chiếu hậu chống chói tự động, tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi lái xe ban đêm.

Vận hành Nissan Navara VL

Với động cơ hoàn toàn mới 2.3 lít, công suất 190Hp/2000v/phút và mô men xoắn 450Nm/3000v/phút, Nissan Navara VL sở hữu sức mạnh và khả năng tăng tốc vượt trội. Hộp số tự động 7 cấp giúp xe di chuyển mượt mà và êm ái hơn phiên bản trước.

An Toàn Nissan Navara VL

Xe được trang bị cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo và hệ thống phanh ABS, EBD, BA để đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và hành khách. Hơn nữa, hệ thống MOD giúp quan sát phương tiện xung quanh xe và cảnh báo phương tiện cắt ngang, tăng khả năng phản ứng và tránh va chạm.

Giá Xe Nissan Navara VL

Giá niêm yết của Nissan Navara VL là 945.000.000 VND (chưa bao gồm phí đăng ký, bảo hiểm và biển số). Ngoài ra, còn có chương trình khuyến mại trị giá 110.000.000 VND. Hãy nhanh chân đến đại lý để sở hữu chiếc xe này với giá tốt nhất.

Nissan Navara Pro4X là phiên bản mang tính thể thao và mạnh mẽ hơn. Với mặt calang sơn màu đen, ốp vè cua lốp tích hợp xi nhan, bậc bước lên xuống thể thao, và tem xe Pro4X thể thao, dòng xe này sẽ chinh phục mọi tín đồ yêu thích phong cách đậm chất thể thao.

Nội Thất Nissan Navara Pro4X

Nissan Navara Pro4X được trang bị ghế da cao cấp với đường chỉ khâu màu đỏ và logo Pro4X trang trí. Màn hình cao cấp 8 inch kết hợp với Apple Carplay và Android Auto, vô lăng bọc da cao cấp tích hợp nhiều phím bấm, và ghế da chỉnh điện cao cấp, mang lại cảm giác sang trọng và tiện nghi cho người sử dụng.

Vận Hành Nissan Navara Pro4X

Với động cơ Twin Turbo 2.3L, công suất 190Hp/1500rpm và mô men xoắn 450Nm/3200v/phút, Nissan Navara Pro4X có khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Hộp số tự động 7 cấp chuyển số mượt mà và êm ái, mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời.

An Toàn Nissan Navara Pro4X 2023

Xe được trang bị đèn pha Full LED tích hợp đèn LED ban ngày, hệ thống phanh ABS, EBD, BA và khả năng cân bằng điện tử. Hơn nữa, xe còn có khả năng phát hiện vật thể xung quanh, giúp người lái dễ dàng thay đổi hướng và tránh va chạm.

Giá Xe Nissan Navara Pro4X

Giá niêm yết của Nissan Navara Pro4X là 970.000.000 VND (chưa bao gồm phí đăng ký, bảo hiểm và biển số). Hiện tại, đang có chương trình khuyến mại trị giá 110.000.000 VND trong tháng 12/2023.

Navara EL là phiên bản tiêu chuẩn của dòng xe Navara, với tính năng vừa phải và mức giá hợp lý. Với Navara EL 1 cầu, bạn sẽ có một chiếc xe bán tải phù hợp với nhu cầu đi lại hàng ngày.

Ngoại Thất Bán Tải Navara EL 2022

Với mặt calang thiết kế Vmotion to bản, mạ crome sang trọng, đèn pha halogen, đèn sương mù, larang 16 inch và tay nắm cửa mạ crome, Navara EL mang đến vẻ ngoại thất lịch lãm và hiện đại.

Nội Thất Bán Tải Nissan Navara EL

Nội thất của Navara EL được thiết kế hiện đại với màn hình giải trí 8 inch, điều hòa 2 chiều, đồng hồ hiển thị trung tâm 5 inch, vô lăng bọc da cao cấp, và ghế bọc nỉ. Đặc biệt, xe còn có ghế lái chỉnh cơ và bệ tay trước tiện dụng.

Vận Hành Navara EL Máy Dầu 2022

Với động cơ Twin Turbo 2.3L tiết kiệm nhiên liệu, công suất 190/3.750 (Ps/rpm) và mô men xoắn 450/1.500-2.000 (Nm/rpm), Navara EL sở hữu khả năng tăng tốc ấn tượng. Hộp số tự động 7 cấp và hệ thống treo sau liên kết đa điểm giúp xe di chuyển êm ái và ổn định trên mọi địa hình.

An Toàn Navara EL Một Cầu Số Tự Động 2022

Navara EL được trang bị các tính năng an toàn như 2 túi khí trước, hệ thống phanh ABS, EBD, BA và cân bằng điện tử. Đèn báo phanh trên cao giúp người lái và người đi đường nhận biết được tình huống gấp.

Giá Xe Navara EL Số Tự Động Một Cầu 2023

Navara EL 1 cầu có giá 699.000.000 VND và hiện đang có chương trình khuyến mại trị giá 70.000.000 VND trong tháng 12/2023.

Đại lý Nissan Phạm Văn Đồng luôn sẵn sàng cung cấp các phiên bản và màu sắc cho quý khách hàng lựa chọn. Liên hệ ngay theo số điện thoại 0979.200.986 để được tư vấn và nhận ưu đãi tốt nhất. Hãy nhanh chân đến đại lý để trải nghiệm dòng xe Nissan Navara hoàn hảo này.

Đại lý cũng cung cấp các phụ kiện với giá tốt nhất thị trường như nắp thùng, ốp đèn pha, bậc lên xuống Navara, dán phim cách nhiệt và bọc vô lăng, nước hoa, thảm sàn.

1