Bảng giá xe

Mua bán xe ô tô Mitsubishi Attrage 2021 cũ

CEO ANH JIMMY

Dù bạn là người mua ô tô lần đầu hay đã có kinh nghiệm, việc chọn một chiếc xe ưng ý không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang đối mặt với...

Dù bạn là người mua ô tô lần đầu hay đã có kinh nghiệm, việc chọn một chiếc xe ưng ý không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn đang đối mặt với vấn đề tương tự, hãy truy cập ngay Oto.com.vn để tìm kiếm thông tin và lời khuyên hữu ích về việc mua bán xe Mitsubishi Attrage 2021. Với các công cụ lọc thông minh, bạn sẽ dễ dàng sở hữu một chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình.

Giới thiệu xe Mitsubishi Attrage 2021

Mitsubishi Attrage được xem là mẫu sedan hạng B có giá rẻ nhưng nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng, đặc biệt là những người mua xe lần đầu hoặc dùng cho kinh doanh. Tuy nhiên, so với các đối thủ như Toyota Vios hay Hyundai Accent, doanh số của Mitsubishi Attrage không thực sự khả quan trên thị trường xe mới. Tuy nhiên, trên thị trường xe đã qua sử dụng, Mitsubishi Attrage 2021 vẫn có sức hút lớn.

Giá xe Mitsubishi Attrage 2021 tại Oto.com.vn

Hiện tại, Mitsubishi Attrage 2023 được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản, giá dao động từ 380-490 triệu đồng. Tuy nhiên, giá xe Mitsubishi Attrage 2021 cũ được rao bán trên Oto.com.vn dao động từ 320-415 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn đáng kể so với các đối thủ trong phân khúc, và cũng mềm hơn so với giá xe mới.

Tổng quan xe Mitsubishi Attrage 2021

Mitsubishi Attrage 2021 có thiết kế Dynamic Shield sang trọng, thừa hưởng từ các đàn anh như Pajero Sport, Xpander hay Triton. Đầu xe thiết kế dạng chữ X to bản, đi kèm 2 thanh crom sáng bóng. Xe còn được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, mâm xe hợp kim kích thước 15 inch.

Trên Mitsubishi Attrage 2021, khoang cabin được tối ưu hóa để mang lại cảm giác thoải mái cho người lái và hành khách. Xe trang bị động cơ 1.2L, công nghệ van biến thiên điện tử MIVEC, phun xăng đa điểm. Trang bị an toàn bao gồm camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA,...

Có nên mua xe Mitsubishi Attrage 2021?

Mitsubishi Attrage 2021 có những ưu điểm về giá bán và trang bị, tuy nhiên vẫn còn một vài hạn chế như động cơ hơi đuối khi đi đường trường, cách âm chưa tốt và cảm giác lái chưa đủ "đã". Tuy nhiên, nhược điểm này không quá nghiêm trọng so với những ưu thế khác mà Mitsubishi Attrage mang lại. Đây là một chiếc xe bền bỉ, đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm cơ bản và có giá khá mềm.

Bán Mitsubishi Attrage 2021 ở đâu chất lượng?

Nếu bạn có nhu cầu mua xe Mitsubishi Attrage 2021 hoặc mua xe Mitsubishi nói chung mà vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín, bạn có thể tham khảo tại Oto.com.vn. Trang web này cung cấp số lượng tin rao được cập nhật đầy đủ trên toàn quốc, mang lại nhiều sự lựa chọn cho người mua xe Mitsubishi Attrage và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, Oto.com.vn còn cung cấp thông tin chi tiết về giá cả, tính năng, ảnh và thông số kỹ thuật của xe. Ngoài ra, trang web còn cung cấp kinh nghiệm mua bán xe, tư vấn pháp luật, bảo hiểm xe và các thông tin khác liên quan đến xe ô tô, giúp người dùng có được những lựa chọn thông minh và tin cậy trong quá trình mua bán xe.

1