Bảng giá xe

Mua bán xe ô tô Mercedes-Benz cũ

CEO ANH JIMMY

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe ô tô Mercedes-Benz đã qua sử dụng? Hãy đến với Oto.com.vn - nền tảng mua bán xe trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi mang đến...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe ô tô Mercedes-Benz đã qua sử dụng? Hãy đến với Oto.com.vn - nền tảng mua bán xe trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi mang đến cho bạn nhiều lựa chọn mua bán xe Mercedes-Benz cũ, mới được tổng hợp từ các nguồn uy tín trên toàn quốc. Với Oto.com.vn, việc lựa chọn một chiếc xe phù hợp theo nhu cầu, sở thích và mức tài chính của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giới thiệu xe Mercedes-Benz

Mercedes-Benz là một trong những thương hiệu xe ô tô hạng sang, xe tải, xe buýt, xe đua công thức 1 của Đức nổi tiếng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Mercedes-Benz Việt Nam được thành lập từ năm 1995 và là công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Cơ khí Giao Thông Vận tải Sài Gòn TNHH MTV (SAMCO) và Tập đoàn Daimler AG, Đức. Mercedes-Benz Việt Nam đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô lắp ráp tại Việt Nam và trở thành một trong những công ty sản xuất và phân phối xe du lịch và xe thương mại hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Hiện tại, Mercedes-Benz sở hữu hai nhãn hiệu con là Mercedes-Maybach và Mercedes-AMG. Thương hiệu này liên tục cho ra mắt và sản xuất nhiều mẫu xe sang mới, xe điện và đầu tư vào công nghệ tự lái. Tại Việt Nam, có ba nhà phân phối xe Mercedes-Benz chính hãng là Vietnam Star, An Du và Haxaco.

Giá xe Mercedes-Benz cũ, mới hiện nay

Mercedes-Benz là một trong những thương hiệu xe hơi nổi tiếng, vì vậy giá bán xe Mercedes-Benz luôn được nhiều người quan tâm. Oto.com.vn luôn cập nhật liên tục giá bán các dòng xe Mercedes-Benz cũ, mới để bạn dễ dàng theo dõi. Dưới đây là bảng giá các dòng xe Mercedes-Benz:

giá xe mercedes -Benz mới cập nhật

Hiện tại, giá bán Mercedes-Benz khá đa dạng trên hầu hết các dòng và phiên bản xe. Dưới đây là bảng giá từng dòng xe và phiên bản Mercedes-Benz hiện đang phân phối tại thị trường Việt Nam:

  • Giá xe Mercedes C200 cũ: từ 650 triệu đồng
  • Giá xe Mercedes C250 cũ: từ 550 triệu đồng
  • Giá xe Mercedes C300 cũ: từ 1,1 tỷ đồng
  • Giá bán xe Mercedes E200 cũ: từ 1 tỷ 050 triệu đồng
  • Giá xe Mercedes E250 cũ: từ 495 triệu đồng
  • Giá xe Mercedes E300 cũ: từ 665 triệu đồng
  • Giá xe Mercedes S450: từ 3 tỷ 100 triệu đồng
  • Giá xe Mercedes S450L cũ: từ 3,199 triệu đồng
  • Giá bán xe Mercedes Maybach S450 cũ: từ 3,219 triệu đồng
  • Giá xe Mercedes GLC 200 cũ: từ 1 tỷ 684 triệu đồng
  • Giá xe Mercedes GLC250 cũ: từ 1 tỷ 939 triệu đồng
  • Giá xe Mercedes GLC300 cũ: từ 2 tỷ 209 triệu đồng.

Nhìn chung, so với giá xe mới, giá xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng có giá bán mềm hơn đáng kể. Mặc dù là xe đã qua sử dụng, nhưng các mẫu xe Mercedes-Benz vẫn có độ bền cao. Sau vài năm sử dụng, mức khấu hao xe không đáng kể và xe vẫn đảm bảo còn khá mới. Nếu lựa chọn các đời Xe cũ từ 2016 trở lại đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tuy nhiên, giá bán xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng có thể thay đổi theo từng thời điểm.

Thông tin những mẫu Mercedes-Benz bán chạy tại Oto.com.vn

Mặc dù Mercedes-Benz cung cấp rất nhiều phiên bản và dòng xe, dưới đây là một số mẫu xe được nhiều khách hàng quan tâm:

Mercedes-Benz C-Class

Thuộc phân khúc sedan hạng D, Mercedes-Benz C-Class là dòng xe phù hợp với nhu cầu di chuyển trong đô thị mà vẫn đáp ứng được sự sang trọng và lịch lãm. Dòng xe này có mức giá mềm nhất trong các dòng xe Mercedes-Benz được phân phối tại thị trường Việt Nam. Mercedes-Benz C-Class hiện có các phiên bản gồm Mercedes-Benz C200, C250, C300 AMG, C300 Coupe và AMG C43 4matic Coupe.

Năm 2021, hãng cũng bổ sung mở bán Mercedes C180 AMG với mức giá từ 1,499 tỷ đồng, tăng thêm lựa chọn cho khách hàng Việt.

Mercedes-Benz E-Class

Mercedes-Benz E-Class là dòng sedan hạng sang tầm trung rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Các mẫu xe trong dòng E-Class không chỉ sở hữu nhiều tính năng hiện đại hàng đầu phân khúc mà còn được trang bị hàng loạt công nghệ đắt giá.

Mercedes-Benz E-Class hiện cung cấp ra thị trường Việt các phiên bản phổ biến như Mercedes-Benz E200 Exclusive, E180 và E300 AMG. Trong đó, Mercedes E200 Exclusive là lựa chọn phổ biến cho giới doanh nhân thành đạt.

Mercedes-Benz GLC

Mercedes-Benz GLC là dòng SUV hạng sang cỡ nhỏ được thay thế cho GLK. Với thiết kế trẻ trung và mềm mại hơn, GLC nhanh chóng thu hút được lượng khách hàng lớn tại Việt Nam. Đây cũng là mẫu SUV hạng sang bán chạy nhất tại thị trường Việt trong những năm qua.

Mercedes-Benz GLC cung cấp ra thị trường Việt các phiên bản như GLC 200, GLC 300 và GLC 200 4MATIC. Trong đó, 2 phiên bản GLC và GLC 300 4Matic được ưa chuộng.

Ưu nhược điểm xe Mercedes-Benz

Nếu bạn đang phân vân về dòng xe Mercedes-Benz, hãy tham khảo những ưu và nhược điểm của dòng xe này:

Ưu điểm xe Mercedes-Benz

  • Thiết kế nội ngoại thất hiện đại bậc nhất
  • Động cơ khỏe khoắn, mạnh mẽ
  • Trang bị nhiều công nghệ hiện đại, thông minh và an toàn
  • Đa dạng về dòng xe cũ

Nhược điểm xe Mercedes-Benz

  • Giá xe vẫn còn cao đối với đa số người dân Việt Nam
  • Phụ kiện thay thế có thể khó tìm kiếm và đắt đỏ

Trên đây là những thông tin quan trọng về dòng xe Mercedes-Benz. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn đã có thêm góc nhìn khách quan và lựa chọn được mẫu xe như ý. Nếu bạn muốn bán xe Mercedes-Benz cũ để trải nghiệm dòng xe mới, hãy liên hệ với Oto.com.vn để được hỗ trợ đăng tin rao bán.

1