Xe cũ

Mua bán xe ô tô Kia Cerato 2019 cũ - Một lựa chọn đáng cân nhắc

CEO ANH JIMMY

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe ô tô sang trọng, tiện nghi và có giá trị? Hãy cân nhắc mua bán xe Kia Cerato 2019 cũ tại Oto.com.vn - trang web mua bán xe...

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe ô tô sang trọng, tiện nghi và có giá trị? Hãy cân nhắc mua bán xe Kia Cerato 2019 cũ tại Oto.com.vn - trang web mua bán xe hơi hàng đầu. Đây là nơi cung cấp cho bạn hàng loạt lựa chọn chất lượng, giá tốt và hỗ trợ tư vấn từ đội ngũ chuyên gia hiểu biết về thị trường xe ô tô. Ngoài việc kết nối người mua và người bán, Oto.com.vn còn cung cấp kiến thức hữu ích về xe ô tô thông qua đánh giá, so sánh chi tiết và chia sẻ kinh nghiệm quý báu.

Thông tin chi tiết về xe Kia Cerato 2019

Kia Cerato, được ra mắt trên thị trường Việt Nam từ năm 2013 với tên gọi Kia K3, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng C như Mazda3, Hyundai Elantra, Honda Civic, Toyota Corolla Altis... Để nâng cao cạnh tranh và duy trì sự hấp dẫn trên thị trường Việt, KIA Cerato đã trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vào tháng 4/2016. Tại các thị trường khác trên thế giới, mẫu sedan hạng C này có tên gọi KIA Forte. Năm 2018, KIA Cerato 2019 thế hệ mới đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam và được phân phối thông qua Thaco. Đây là một dòng xe lắp ráp trong nước nhằm tận dụng các chính sách hỗ trợ từ Chính phủ để hạ giá thành. Với sự phát triển nhanh chóng, KIA Cerato đã vượt qua Mazda3 để chiếm vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng C trong năm 2020 và liên tục được vinh danh trong Top 10 xe bán chạy nhất thị trường.

Giá xe Kia Cerato mới nhất tại Oto.com.vn

Giữa năm 2021, KIA Cerato đã ra mắt bản nâng cấp mới với nhiều cải tiến đáng kể và khôi phục lại tên gọi KIA K3. Giá niêm yết của mẫu xe này như sau:

Trên thị trường Xe cũ , bạn có nhiều lựa chọn với giá mềm hơn. Kia Cerato 2019 được chào bán với giá thấp nhất từ 470 triệu đồng. Tuy nhiên, cũng có những chiếc xe được rao bán với giá cao ngất ngưởng là 650 triệu đồng. Với sự phổ biến của mẫu xe này, Kia Cerato có khả năng giữ giá tốt hơn các đối thủ trong cùng phân khúc. Người dùng đã ghi nhận nhiều ưu điểm của Kia Cerato so với phiên bản Kia K3 mới.

Những điểm nổi bật của Kia Cerato 2019

Ngoại thất

Kích thước của Kia Cerato 2019 là 4.640 x 1.800 x 1.450 (mm), trục cơ sở 2.700mm và khoảng sáng gầm xe 150mm. Những số liệu này phù hợp cho việc di chuyển trong nội đô hoặc xoay trở trong không gian hẹp. Mặt ca-lăng của Kia Cerato 2019 đã được thiết kế lại hoàn toàn từ dạng tổ ong sang cấu trúc kim cương tạo nên vẻ đẹp và cá tính. Hệ thống đèn đã được thiết kế trẻ trung hơn so với phiên bản cũ, kiểu dáng được vuốt dài sang hai bên, dải đèn LED chạy ban ngày đã được thay thế bằng loại 4 bóng nhỏ đẹp mắt hơn. Kia Cerato 2019 sử dụng đèn pha Halogen dạng thấu kính có chức năng tự động bật/tắt, "đính kèm" dải đèn LED chạy ban ngày sắc sảo. Riêng bản 2.0 Premium sử dụng đèn pha LED. Đường viền cửa kính đã được tinh chỉnh theo hướng "nắn" thẳng hơn. Bộ mâm 17 inch, 5 chấu kép khá bắt mắt cùng gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ thể thao. Phần đuôi sử dụng cụm đèn hậu LED tinh chỉnh, nối thông với nhau bằng dải đèn nằm ngang giống những gì thể hiện trên các dòng xe sang Audi. Đèn xi-nhan đã được tách biệt hoàn toàn với cụm đèn hậu. Cốp sau bo tròn bằng cánh gióa nhỏ cùng hệ thống ống xả đơn đặt lệch thay cho cụm ống xả đôi như thế hệ cũ.

Nội thất

Không gian nội thất rộng rãi và thoải mái, ghi điểm trong mắt người dùng. Đặc biệt, ghế ngồi bọc da phối màu đẹp mắt trên các bản số tự động cao cấp, tạo cảm giác "mát mắt" khi bước vào. Hàng ghế trước có tựa lưng ôm vừa vặn cơ thể, phần đệm ngồi dày và êm. Trên hai bản AT, vị trí lái chỉnh điện 10 hướng và có chế độ nhớ 2 hướng, trong khi bản MT chỉnh cơ 6 hướng. Khu vực tablo được thiết kế phân tầng tạo sự mạnh mẽ, liền mạch từ hốc thoát gió ra phía sau màn hình trung tâm đến cụm đồng hồ. Vô-lăng ba chấu bọc da, có thể điều chỉnh 4 hướng. Hệ thống nút bấm trên xe, bao gồm bảng điều khiển màn hình và điều hòa đã được tách rời nhau bởi hai khe thoát gió trung tâm, mang lại sự gọn gàng cho khoang lái.

Tiện nghi

Hệ thống thông tin giải trí của xe rất đầy đủ, vượt trội hơn so với Corolla Altis và Chevrolet Cruze dù giá thấp hơn vài chục triệu đồng. Dàn âm thanh 6 loa kết hợp với đầu DVD. Màn hình giải trí hiển thị đa thông tin. Hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB/AUX/iPOD/Radio và định vị GPS cùng bản đồ dẫn đường. Điều hòa tự động 2 vùng độc lập có tính năng lọc không khí bằng ion.

An toàn

Trang bị an toàn cơ bản trên tất cả các phiên bản bao gồm: Chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, ga tự động, hệ thống chống trộm, khởi động bằng nút bấm và khóa điện thông minh, khóa cửa điều khiển từ xa, dây đai an toàn trên tất cả các hàng ghế, khóa cửa trung tâm, tự động khóa cửa khi vận hành. Hai phiên bản cao cấp nhất Deluxe và Premium có thêm các tính năng an toàn như: Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử ESP, ổn định thân xe VSM, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC, camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau.

Động cơ

KIA Cerato 2019 có hai lựa chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 1.6L 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, cho công suất 128 mã lực và mô-men xoắn 157 Nm. Thứ hai là động cơ Nu 2.0L 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, cho công suất 159 mã lực và mô-men xoắn 194 Nm. Tùy từng phiên bản, xe được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Ưu nhược điểm của Kia Cerato 2019

Ưu điểm

  • Thiết kế thời trang, bắt mắt
  • Nội thất sang trọng, tràn ngập tiện nghi
  • Động cơ mạnh mẽ, khả năng cách âm tốt hơn phiên bản trước

Nhược điểm

  • Gương chiếu hậu nhỏ, hạn chế tầm nhìn
  • Chưa trang bị tính năng gạt mưa tự động và lẫy chuyển số trên vô lăng

Có nên mua xe Kia Cerato 2019 cũ?

KIA Cerato 2019 là một trong những mẫu xe ăn khách và có khả năng thanh khoản tốt trên thị trường xe cũ. Đây cũng là một trong những lựa chọn đáng mua nhất hiện nay, nhờ giá bán hấp dẫn và các trang bị vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Nếu bạn đang tìm kiếm mua xe Kia Cerato 2019 cũ nhưng không biết địa chỉ nào đáng tin cậy để giao dịch, đừng ngần ngại đến Oto.com.vn - trang web mua bán xe hơi hàng đầu. Ở đây, bạn sẽ có hàng ngàn lựa chọn phong phú với đủ loại xe và mức giá phù hợp. Ngoài ra, Oto.com.vn còn giúp bạn cập nhật giá xe, chương trình ưu đãi tại hãng xe và đại lý, kinh nghiệm vay mua xe trả góp, so sánh chi tiết, đánh giá xe Kia Cerato và nhiều thông tin hữu ích khác.

Hãy ghé thăm Oto.com.vn ngay để tìm hiểu thêm về mua bán xe Kia Cerato 2019 cũ và đưa ra quyết định thông minh cho mình!

1