Bảng giá xe

Mua bán xe ô tô Hyundai Grand i10 2018 cũ

CEO ANH JIMMY

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ô tô cũ và đang tìm kiếm một mẫu xe phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình? Hãy cùng tìm hiểu về mẫu xe...

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ô tô cũ và đang tìm kiếm một mẫu xe phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình? Hãy cùng tìm hiểu về mẫu xe Hyundai Grand i10 2018 - một lựa chọn hấp dẫn cho bạn.

Giới thiệu về Hyundai Grand i10 2018

Hyundai Grand i10 là một trong những mẫu xe ăn khách nhất ở phân khúc hạng A, đóng góp thành công vào doanh số bán xe của Hyundai. Xe có thiết kế bắt mắt, nhiều tính năng hữu ích và giá thành phải chăng.

Hyundai Grand i10 có tới 9 phiên bản, gồm 6 hatchback và 3 sedan, nhờ chuyển sang mô hình lắp ráp trong nước. Vào năm 2018, doanh số bán xe Hyundai i10 cao nhất phân khúc, cạnh tranh vị trí dẫn đầu thị trường với Toyota Vios.

Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu xem có nên mua xe Hyundai Grand i10 2018 hay không và mẫu xe này mang lại lợi ích gì cho người sử dụng.

Giá xe Hyundai Grand i10 2018 bao nhiêu?

Hyundai Grand i10 là một trong những mẫu xe có giá mềm nhất phân khúc, điều này khiến cho người dùng có thể dễ dàng tiếp cận mẫu xe này. Giá xe Hyundai Grand i10 mới xuất xưởng tại đại lý dao động từ 360 triệu đồng đến 455 triệu đồng chưa bao gồm chi phí lăn bánh. Tuy nhiên, có một số chiếc Hyundai Grand i10 2018 đã qua sử dụng được chào bán với giá rất mềm chỉ từ 255 triệu đồng. Những mẫu xe bản cao hơn, đã đi ít hơn, sẽ có giá cao nhất là 409 triệu đồng.

Giá xe Hyundai Grand i10 2018 bao nhiêu?

Bạn có thể tìm hiểu thêm về giá xe Hyundai Grand i10 trực tiếp tại Oto.com.vn - trang thông tin mua bán xe ô tô uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy hàng ngàn lựa chọn chất lượng từ chính chủ hoặc đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Tìm hiểu về Hyundai Grand i10 2018

Ngoại thất

Thiết kế của Grand i10 2018 rất trẻ trung và sành điệu. Ngoại thất của xe có những chi tiết như tay nắm cửa mạ chrome, gương chiếu hậu gập điện, chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, đuôi lướt gió phía sau hay đèn báo phanh thứ ba.

Với kích thước lớn hơn so với các xe cùng phân khúc, Hyundai i10 2018 tạo ra không gian nội thất rộng rãi hơn. Phiên bản sedan có kích thước 3.995 x 1.660 x 1.505 (mm), trong khi phiên bản hatchback có kích thước 3.765 x 1.660 x 1.505 (mm). Cả hai phiên bản đều có chiều dài cơ sở 2.454 (m) và khoảng sáng gầm 152 (mm).

Tìm hiểu về Hyundai Grand i10 2018

Nội thất

Nội thất của xe được thiết kế tuân thủ theo phong cách HMI, nhằm giúp người dùng làm quen và điều khiển xe trong thời gian ngắn nhất. Vô lăng được bọc da trên các phiên bản cao cấp, mang lại cảm giác cầm nắm dễ dàng và êm ái khi lái xe. Màn hình dưới cụm đồng hồ hiển thị nhiều thông tin hữu ích như quãng đường di chuyển, lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Ghế xe có thể được bọc da hoặc nỉ tùy vào phiên bản. Ghế của tài xế có thể điều chỉnh 6 hướng, hàng ghế sau có thể gập 60:40 để tăng dung tích chứa đồ trong cabin. Xe cũng được trang bị hệ thống âm thanh với 4 loa.

Nội thất xe Hyundai Grand i10 2018

Động cơ và vận hành

Hyundai Grand i10 có 2 phiên bản động cơ, bao gồm động cơ xăng 1.0L và 1.2L. Bạn có thể lựa chọn hộp số 5 hoặc 6 cấp. Động cơ 1.0L Kappa được Hyundai cải tiến để tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ hơn. Động cơ 1.2L thân thiện với môi trường hơn nhờ công nghệ điều khiển van biến thiên CVVT.

Xe có khả năng vận hành linh hoạt, dễ dàng di chuyển trong đô thị. Với thân hình nhỏ gọn, Hyundai Grand i10 có khả năng xoay chuyển linh hoạt và nhanh chóng. Gương chiếu hậu được thiết kế hợp lý, giúp kiểm soát tốt các điểm mù.

Hyundai Grand i10 1.2 là sự lựa chọn tuyệt vời với những khách hàng muốn mua xe ô tô giá rẻ, phục vụ nhu cầu cá nhân và gia đình cỡ nhỏ, chi phí hợp lý với những tính năng tuyệt vời và không gian nội thất rộng rãi.

Có nên mua xe Hyundai Grand i10 2018 cũ?

Rất khó để trả lời câu hỏi này một cách chính xác. Với mỗi người, chúng ta cần tìm cho mình một lựa chọn phù hợp để cân nhắc trong cuộc sống vốn đã có quá nhiều sự chi phối. Mua xe cũng không ngoại lệ.

Có nên mua xe Hyundai Grand i10 2018 cũ?

Hiện nay, ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn được xem là cách kiếm tiền, làm giàu, đặc biệt là đối với những người kinh doanh dịch vụ. Hyundai Grand i10 là một lựa chọn nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc nhờ sở hữu hàng loạt ưu điểm sau:

  • Giá thành hấp dẫn, nhiều phiên bản, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và mục đích sử dụng.
  • Thiết kế thể thao, thanh lịch. Nội thất vừa đủ cho 4 người.
  • Vận hành linh hoạt, dễ lươn lách trong đô thị.
  • Trang bị tiện nghi đủ dùng.
  • Là sản phẩm của một thương hiệu uy tín.

Hyundai Grand i10 2018 phù hợp với ai?

Hyundai đã cho ra mắt đến 9 phiên bản Grand i10 2018, nhằm hướng đến nhiều đối tượng khách hàng nhất có thể. Người dùng sẽ được hưởng lợi khi có nhiều lựa chọn hơn nếu quyết định mua xe Hyundai Grand i10 2018. Xe có nhiều ưu điểm về động cơ, trang bị tốt trong tầm giá. Đặc biệt là xe tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với những người lần đầu mua xe hoặc gia đình cỡ nhỏ cần xe hơi trong tầm giá 400 triệu đồng.

Nếu so sánh giữa Hyundai Grand i10 2018 và Toyota Wigo G 1.2 AT đều ở mức giá 400 triệu đồng. Việc lựa chọn giữa hai mẫu xe này có thể gây khó khăn cho người dùng. Wigo có kích thước nhỏ hơn Grand i10, nhưng có chiều cơ sở dài hơn. Hyundai Grand i10 có thiết kế trung tính, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, trong khi Toyota Wigo có thiết kế trẻ trung và linh hoạt di chuyển trong phố. Cả hai mẫu xe đều có khả năng vận hành tương đương và phù hợp với người dùng có nhu cầu sử dụng xe hơi trong tầm giá 400 triệu đồng.

Việc sở hữu một chiếc xe Hyundai Grand i10 2018 đã qua sử dụng với mức giá dưới 200 triệu đồng nằm trong khả năng của nhiều người, phù hợp để chạy taxi hoặc phục vụ gia đình nhỏ mà không cần lo lắng về việc thuê xe mỗi dịp Tết hay xuân về.

Nếu bạn đang băn khoăn về việc mua xe Hyundai ở đâu tốt, hãy đến với Oto.com.vn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy hàng ngàn lựa chọn chất lượng từ chính chủ hoặc đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Oto.com.vn đã đóng vai trò là cầu nối giữa người bán và người mua ô tô trong những năm qua. Nếu bạn cần bán xe Hyundai Grand i10 cũ, hãy để lại thông tin và hình ảnh của chiếc xe, chúng tôi sẽ giúp bạn đăng tin rao bán xe ô tô hiệu quả một cách nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin về mẫu xe Hyundai Grand i10 2018 cũ. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để quyết định mua một chiếc xe phù hợp với nhu cầu của mình.

1