Xe cũ

Mua bán xe ô tô BMW cũ: Tìm hiểu về thương hiệu hạng sang này

CEO ANH JIMMY

Bạn đang muốn tìm kiếm thông tin về mua bán xe ô tô BMW? Oto.com.vn là website mua bán ô tô cũ và mới uy tín nhất tại Việt Nam, sẽ cung cấp cho bạn...

Bạn đang muốn tìm kiếm thông tin về mua bán xe ô tô BMW? Oto.com.vn là website mua bán ô tô cũ và mới uy tín nhất tại Việt Nam, sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ, chính xác nhất về giá cả và sự kiện ra mắt xe mới của BMW.

Giới thiệu thông tin xe BMW

BMW là một trong những thương hiệu xe hơi hạng sang nổi tiếng trên toàn thế giới. Được thành lập vào ngày 7 tháng 3 năm 1917 bởi ông Franz Josef Popp, BMW đã nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao sáng của ngành công nghiệp xe hơi Đức, cùng với Mercedes-Benz, Audi, Porsche và những thương hiệu khác.

Ban đầu, BMW được biết đến với tên Rapp Motorenwerke và nổi tiếng với việc chế tạo động cơ máy bay. Sau khi đổi tên thành BMW, hãng đã ứng dụng những kiến thức và kĩ năng tích lũy trong nhiều năm để sản xuất những chiếc xe hơi sang trọng, thể thao và có hiệu suất vận hành tuyệt vời.

BMW đã trải qua nhiều khó khăn và biến cố để xây dựng được vị thế vững chắc mà chúng ta thấy ngày hôm nay. Từ một hãng xe gặp nhiều khó khăn tài chính, BMW đã vươn lên thành một trong những thương hiệu xe hơi lớn nhất thế giới. Hiện nay, BMW còn sở hữu thêm hai thương hiệu danh giá khác của Anh Quốc là Mini và Rolls-Royce.

Ngoài ra, BMW còn sở hữu một loạt mẫu xe nổi tiếng trên toàn thế giới như BMW 5-Series, BMW X2, BMW X4, BMW 320i và BMW i8. Dù đã trải qua nhiều thay đổi trong hơn 100 năm tồn tại, logo màu xanh trắng cổ điển của BMW vẫn trung thành với màu sắc quê hương Bavaria, Đức.

Tại Việt Nam, BMW đã có mặt từ năm 1994 thông qua liên doanh với công ty cổ phần ô tô Hòa Bình. Lúc đó, người tiêu dùng Việt Nam đã có cơ hội tiếp cận với các dòng xe BMW 3-Series và BMW 5-Series.

Giá xe BMW

Tuy nhiên, sau một thời gian, liên doanh giữa BMW và công ty cổ phần ô tô Hòa Bình đã chấm dứt do tác động của cuộc khủng hoảng kinh tế. BMW đã tiếp tục hợp tác với Thaco, một doanh nghiệp ô tô hàng đầu Việt Nam, để đáp ứng nhu cầu mua xe của người tiêu dùng Việt Nam.

Danh mục sản phẩm của BMW rất phong phú, bao gồm nhiều dòng xe được ưa chuộng. Để biết thông tin chi tiết về giá bán từng mẫu xe BMW, bạn có thể tiếp tục đọc bài viết dưới đây.

Giá xe BMW cũ, mới hiện nay tại Oto.com.vn

Bảng giá xe BMW mới nhất hiện nay

Bảng giá xe ô tô BMW năm 2021

Dòng xe Giá xe (triệu đồng)
BMW 1-Series 118i - 5 cửa 1.199
BMW 2-Series 218i GT 999 (-250)
BMW 3-Series 320i GT 1.799
BMW 3-Series 320i Sport Line (2020) 1.769

... (Thêm thông tin chi tiết về giá xe BMW mới nhất)

Giá xe BMW cũ tại Oto.com.vn

Trên thị trường xe cũ, BMW mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phong phú hơn các thương hiệu xe sang khác. Giá chuyển nhượng của xe BMW cũ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như dòng xe, năm sản xuất và chất lượng của từng chiếc xe.

Giá xe BMW cũ

Trong đó, một số dòng xe BMW cũ có giá chuyển nhượng cao nhất là BMW X7 2019, với giá lên tới 6,25 tỷ đồng. Đây là chiếc xe đã chạy ít, chỉ hơn 10.000 km, xe còn mới nguyên, không đâm đụng, không ngập nước.

Tuy nhiên, giá xe BMW cũ có thể thay đổi tùy thuộc vào từng dòng xe, năm sản xuất và tình trạng của xe. Đặc biệt, giá xe BMW cũ thường rẻ hơn so với xe mới cùng dòng. Điều này tạo cơ hội cho những người muốn sở hữu một chiếc xe BMW với giá phải chăng và tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn quan tâm đến việc mua xe BMW cũ, Oto.com.vn sẽ là nơi lý tưởng để bạn tìm kiếm. Hệ thống tin rao trên Oto.com.vn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và so sánh giá cả, đồng thời đăng tin rao bán xe một cách thông minh và hiệu quả.

Tìm hiểu một số mẫu xe BMW bán chạy trên Oto.com.vn

BMW X7

BMW X7 là mẫu SUV cỡ lớn của BMW, được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 7/2019 nhằm cạnh tranh với Lexus LX57. Với thiết kế ngoại thất thể thao, sang trọng và trang bị các công nghệ tiện nghi hiện đại, BMW X7 thể hiện rõ đẳng cấp của người sử dụng.

BMW X7 được nhập khẩu nguyên chiếc và hiện chỉ có một phiên bản xDrive40i duy nhất, với giá khoảng 6,889 tỷ đồng.

BMW 7-Series

BMW 7-Series là mẫu sedan sang trọng, đẳng cấp nhất của BMW. Với kích thước "Full Size" và những trang bị, công nghệ tiên tiến nhất, BMW 7-Series mang đến trải nghiệm lái xe đẳng cấp.

BMW X7 xDrive40i M-Sport

BMW 7-Series có nhiều phiên bản khác nhau như BMW 730Li, 740Li, 750Li, BMW 730Li LCI, 740Li LCI và 730Li LCI M Sport. Mẫu xe này cạnh tranh với Lexus LS, Mercedes-Benz S-Class và các dòng xe sang khác.

BMW 5-Series

BMW 5-Series định vị ở phân khúc thấp hơn 7-Series. Mẫu xe này có giá bán và kích thước khiêm tốn hơn so với 7-Series.

BMW 5-Series được đánh giá cao trên thị trường toàn cầu và đã tồn tại trong suốt 40 năm. Hiện tại, BMW 5-Series đang trong thế hệ thứ 7, với những cải tiến vượt trội về ngoại hình, trọng lượng và hiệu suất vận hành.

Ưu nhược điểm xe BMW

Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành ô tô, BMW đã xây dựng một danh tiếng vững chắc và được khách hàng tin tưởng. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của xe BMW:

Ưu điểm xe BMW

  • BMW mang đến cho khách hàng những thiết kế độc đáo và cá nhân hóa.
  • Có nhiều tùy chọn và trang bị thông minh cho người dùng.
  • Hệ thống an toàn trên xe BMW được đánh giá rất cao.
  • Xe BMW có chất lượng cao và độ bền tốt.

Nhược điểm xe BMW

  • Hệ thống thông minh chưa được phát triển hoàn thiện.
  • Khoang nội thất của xe BMW không rộng rãi như một số đối thủ cạnh tranh.
  • Giá xe BMW và chi phí sửa chữa có thể cao hơn so với các thương hiệu khác.

Có nên mua xe BMW cũ?

Xe BMW được biết đến với những tính năng thời thượng và trang bị tiện nghi hàng đầu. Mỗi chiếc xe BMW đều tích hợp những công nghệ thông minh, hỗ trợ người lái vận hành an toàn và thuận tiện.

Các mẫu xe của BMW luôn thể hiện được đẳng cấp của mình

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe sang trọng, an toàn, có thiết kế đẳng cấp và giá trị bền vững, BMW là một sự lựa chọn hàng đầu. Oto.com.vn, nơi mua bán ô tô cũ và mới uy tín nhất hiện nay, sẽ giúp bạn tìm kiếm chiếc xe BMW mơ ước với giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn muốn bán xe BMW đang sử dụng, hệ thống tin rao trên Oto.com.vn sẽ giúp bạn kết nối với người mua một cách dễ dàng. Đăng tin rao bán xe trên Oto.com.vn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc và tìm được người mua hài lòng với chiếc xe của mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết về mua bán xe ô tô BMW, hãy truy cập Oto.com.vn ngay hôm nay!

1