Bảng giá xe

Chiếc Mercedes-Maybach S560 4Matic 2024: Một Siêu Xe Phong Cách và Sang Trọng

CEO ANH JIMMY

Hình ảnh xe Mercedes-Maybach S560 4Matic 2024 Mercedes-Maybach S560 4Matic thực sự là một chiếc xe ấn tượng và biết cách làm hài lòng chủ nhân. Với vẻ ngoài nổi bật và độc đáo, khoang...

Hình ảnh xe Mercedes-Maybach S560 4Matic 2024

Mercedes-Maybach S560 4Matic thực sự là một chiếc xe ấn tượng và biết cách làm hài lòng chủ nhân. Với vẻ ngoài nổi bật và độc đáo, khoang nội thất hoàn hảo, cùng khối động cơ mạnh mẽ, Mercedes-Maybach thực sự khẳng định vị thế và giá trị của mình trên thị trường xe hơi thế giới. Chiếc xe này đã tạo nên một sự ao ước lớn trong lòng nhiều người.

Ngoại thất Mercedes-Maybach S560 4Matic 2024

Luôn nổi bật với vẻ ngoài ấn tượng, Mercedes-Maybach S560 4Matic thừa hưởng triết lý thiết kế đặc biệt của hãng xe Mercedes-Benz. Với dáng vẻ linh hoạt và tỉ lệ kích thước hoàn hảo, chiếc xe này thực sự là một tác phẩm nghệ thuật.

Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt 3 thanh kép, cùng các thanh mạ crôm ẩn bên dưới. Đặc biệt, chiếc xe còn được bổ sung thêm điểm nhấn bằng hai chữ M lồng kép đặc trưng của bản Maybach.

Nếu nói về đèn trước, thì khó một dòng xe nào có thể qua mặt được thiết kế của Mercedes. Mercedes-Maybach S560 4Matic được trang bị cụm đèn gồm 3 thanh Multibeam LED với 84 bóng. Sự sắc sảo và thể thao của đèn trước tạo nên một cảm giác sang trọng và mạnh mẽ.

Nhìn từ phía hông, Mercedes-Maybach S560 4Matic có đường cong dập nhẹ nhàng và sắc sảo. Tay nắm cửa cùng màu thân xe và gương chiếu hậu hiện đại với khả năng chống chói, gập điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Phần đuôi của chiếc xe được thiết kế với đèn hậu dạng LED 3 dải song song, thiết kế kiểu pha lê bo tròn hình "cánh chim" vuốt nhẹ. Dòng chữ 'Maybach' cùng ống xả kép dạng kim loại bản dẹp mạ crom sáng bóng tạo cảm giác nguyên khối và liền mạch.

Nội thất Mercedes-Maybach S560 4Matic 2024

Với tầm nhìn "Nội thất hoàn hảo," Mercedes-Maybach S560 4Matic thực sự là một công trình nghệ thuật. Chiếc xe này có đầy đủ các tiện nghi bậc nhất trong khoang hành khách rộng rãi. Ngoài ra, xe còn trang bị cửa sổ trời siêu rộng Paronamic với kính đổi màu, mang lại cảm giác gần gũi, tự do và phóng khoáng cho người dùng.

Khi bước vào xe, bạn sẽ ngạc nhiên với sự hấp dẫn của khoang hành khách. Với những đường khâu tỉ mỉ, ốp nhôm, gỗ bóng Piano Lacquer có vân nổi trên nền chất liệu da cao cấp, tổng thể xe trở nên hài hòa và sang trọng.

Xe có thiết kế táp lô trải dài với những đường cong gợn nhẹ nhàng và uyển chuyển, tạo cảm giác cân bằng và thẩm mỹ. Vô lăng ba chấu bọc da ốp gỗ cao cấp có khả năng nhớ 3 vị trí cùng logo Mercedes tích hợp nút điều khiển cảm ứng, đèn viền nội thất và cần số và lẫy chuyển số Direct Select phía sau tay lái rất hiện đại.

Maybach S560 4Matic chăm sóc người dùng với khoang ghế ngồi tiện nghi và thông minh. Ghế người lái và ghế phụ có thể điều chỉnh điện, nhớ 3 vị trí và có tựa đầu cỡ lớn. Hai ghế sau độc lập cũng có chức năng điều chỉnh điện, bàn gấp, tựa đầu và bổ sung thêm bệ để chân điều chỉnh điện ngả 43,5 độ, massage 6 chế độ kết hợp với hệ thống sưởi tạo hiệu ứng đá nóng và đỡ bắp chân.

Hệ thống điều hòa trên chiếc xe là dạng điều hòa 4 vùng độc lập cùng bộ lọc khí dạng Air Balance oxy hóa không khí và tạo hương thơm. Nội thất xe trang bị đèn viền nội thất 64 màu với 10 kiểu phối màu khác nhau, tạo không gian hài hòa và tạo cảm giác thư giãn.

Xe trang bị màn hình cỡ lớn kích thước 12,3 inch chuẩn HD, đảm bảo tối đa nhu cầu giải trí. Cụm đồng hồ IWC chính giữa bảng điều khiển, màn hình giải trí cảm ứng Touchpad, Bluetooth, điều khiển bằng giọng nói, kết nối Apple CarPlay, Android Auto.

Maybach S560 4Matic còn tự hào sở hữu một trong những công nghệ hệ thống âm thanh tiên tiến nhất thế giới dành cho xe ô tô. Hệ thống âm thanh Burmester High-end 3D 26 loa với công suất lên đến 1590 Watt mang đến âm thanh hoàn hảo trong từng nốt nhạc.

Chế độ vận hành

Mercedes-Maybach S560 4Matic được trang bị khối động cơ xăng dung tích 4L V8, sản sinh công suất tối đa 469 mã lực và mô men xoắn cực đại 700Nm. Hộp số tự động 9 cấp 9G Tronic 2 cầu 4Matic cùng với chế độ lái chủ động Dynamic Select gồm: Eco, Sport, Comfort, Individual, tạo ra những trải nghiệm lái tuyệt vời cho người dùng.

Mercedes-Maybach S560 4Matic mang đến những cảm giác nhẹ nhàng và êm ái trong di chuyển. Chiếc xe thoát ga và phóng khoáng khi tăng tốc từ 0 đến 100km/h vỏn vẹn trong 4.9s, vận tốc tối đa đạt 250km/h trên những cung đường cao tốc. Hệ thống treo khí nén Air Matic hiện đại giúp xe điều khiển một cách yên tâm.

An toàn và an ninh

An toàn luôn là tiêu chí hàng đầu đối với những chiếc xe Mercedes, và Mercedes-Maybach S560 4Matic không phải là ngoại lệ. Chiếc xe này được trang bị các tính năng an toàn cơ bản như: hỗ trợ đỗ xe chủ động, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR, hỗ trợ ổn định thân xe điện tử và hỗ trợ ổn định xe khi gió thổi ngang.

Ngoài ra, Mercedes-Maybach S560 4Matic còn trang bị hàng loạt các tính năng an toàn và an ninh tân tiến. Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe, phanh tay điều khiển có khả năng nhả phanh thông minh, hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa khi xe chạy và tự động mở khi có trường hợp khẩn cấp.

Với những tính năng an toàn thụ động như túi khí, dây đai an toàn ba điểm, tựa đầu điều chỉnh giảm chấn thương cổ cho ghế trước, lốp Runflat, chiếc xe này sẽ đảm bảo sự an toàn tối đa cho hành khách.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

  • Mercedes Miền Nam: 0948.866.229
  • Mercedes Miền Trung: 0933.565.369
  • Mercedes Miền Bắc: 094.636.5522

Tham khảo: Giá xe Mercedes S680 Maybach 2024

Thông số kỹ thuật Mercedes-Maybach S560 4Matic 2024

1