Xe cũ

Chevrolet: Bảng giá xe ô tô Chevrolet tháng 01/2024

CEO ANH JIMMY

Xe ô tô Chevrolet Spark Xe ô tô Chevrolet Aveo Xe ô tô Chevrolet Cruze Xe ô tô Chevrolet Trailblazer Xe ô tô Chevrolet Colorado Xe ô tô Chevrolet Trax Xe ô tô Chevrolet Orlando...

Xe ô tô Chevrolet Spark

Xe ô tô Chevrolet Aveo

Xe ô tô Chevrolet Cruze

Xe ô tô Chevrolet Trailblazer

Xe ô tô Chevrolet Colorado

Xe ô tô Chevrolet Trax

Xe ô tô Chevrolet Orlando

Xe ô tô Chevrolet Captiva Revv

Những năm đầu của thế kỷ 20 được coi là một thời điểm vàng trong lịch sử phát triển của nền công nghiệp sản xuất ô tô trên thế giới. Năm 1912, Chevrolet đánh dấu bước tiến chân đầu tiên của thương hiệu Chevrolet trên thị trường với chiếc xe du lịch 5 chỗ Classic Six. Thương hiệu này đã tồn tại suốt 100 năm, có mặt ở hơn 140 quốc gia và bán ra 200 triệu chiếc xe imposive.

Tại thị trường Việt Nam, Chevrolet là một trong những thương hiệu Mỹ quen thuộc với người tiêu dùng. Với các dòng xe nhỏ như Chevrolet Spark cho đến các dòng xe bán tải tiện dụng như Chevrolet Colorado, Chevrolet đã ghi dấu ấn và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Bảng giá xe ô tô Chevrolet thời điểm ra mắt gần nhất

Phiên bản Giá (triệu đồng) Xuất xứ
Chevrolet Spark Duo 299 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Spark LS 359 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Spark LT 389 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Aveo 1.4 LT 459 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Aveo 1.4 LTZ 495 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Cruze 1.6 LT 539 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Cruze 1.8 LTZ 649 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Trailblazer LT 2.5 4x2 MT 885 Nhập khẩu
Chevrolet Trailblazer LT 2.5 4x2 AT 925 Nhập khẩu
Chevrolet Trailblazer LTZ 2.5 4x4 AT 1066 Nhập khẩu
Chevrolet Colorado 2.5L 4x2 MT LT 624 Nhập khẩu
Chevrolet Colorado 2.5L 4x4 MT LT 649 Nhập khẩu
Chevrolet Colorado 2.5L 4x4 MT LTZ 751 Nhập khẩu
Chevrolet Colorado 2.5L 4x2 AT LT 651 Nhập khẩu
Chevrolet Colorado 2.5L 4x2 AT LTZ 789 Nhập khẩu
Chevrolet Colorado 2.5L 4x4 AT HC Storm 819 Nhập khẩu
Chevrolet Trax 1.4 Turbo 679 Nhập khẩu
Chevrolet Orlando 1.8 LT 639 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Orlando 1.8 LTZ 699 Lắp ráp trong nước
Chevrolet Captiva LTZ 879 Lắp ráp trong nước

Chevrolet Spark

Những năm gần đây, dòng xe hạng A nhỏ gọn luôn được đánh giá cao bởi sự tiện lợi của nó khi di chuyển trong các đô thị đông đúc. Chevrolet Spark đã không ngừng cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Với giá bán thấp và kích thước nhỏ, dễ dàng di chuyển, Chevrolet Spark cạnh tranh với các đối thủ như Kia Morning, Hyundai i10, Toyota Wigo, và VinFast Fadil.

Mẫu xe Chevrolet Spark mới nhất là thế hệ thứ 3, với ngoại thất thu hút và kích thước tổng thể nhỏ gọn. Nội thất của xe được trang bị các trang thiết bị giải trí và an toàn để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Chevrolet Aveo

Chevrolet Aveo là một trong những dòng xe chiến lược của GM Mỹ. Với thiết kế khỏe khoắn mạnh mẽ nhưng không quá xa lạ với thẩm mỹ của người tiêu dùng Châu Á, Chevrolet Aveo cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, và Mitsubishi Mirage.

Nằm trong phân khúc xe sedan hạng B, Chevrolet Aveo có ngoại hình không có sự khác biệt lớn. Xe được trang bị động cơ thế hệ mới và các tiện ích giải trí hiện đại, đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Chevrolet Cruze

Chevrolet Cruze từng là một trong những đối thủ mạnh mẽ trong phân khúc xe hạng C. Tuy nhiên, do sự thay đổi trong xu hướng thị trường, sự phát triển của Cruze đã gặp khó khăn và suy thoái.

Hiện tại, Chevrolet Cruze đã chấm dứt sự duy trì của mình trên thị trường và chỉ còn ít xe có sẵn tại một số đại lý để phục vụ khách hàng.

Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer là mẫu xe SUV 7 chỗ cạnh tranh trực tiếp với toyota fortuner , Hyundai SantaFe, và Mitsubishi Pajero Sport. Mẫu xe này được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và nhận được nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng tại Việt Nam.

Chevrolet Trailblazer được trang bị động cơ Turbo Diesel Duramax 2.5L VGT mới và các tiện ích tiên tiến, góp phần tạo nên một trải nghiệm lái xe tuyệt vời.

Chevrolet Colorado

Chevrolet Colorado là một trong những mẫu xe bán tải hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế mạnh mẽ và các cải tiến về cả ngoại thất và nội thất, Chevrolet Colorado thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng.

Xe được trang bị động cơ Diesel mạnh mẽ và các tính năng tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu khám phá và tiết kiệm nhiên liệu.

Chevrolet Trax

Chevrolet Trax là mẫu xe SUV cỡ nhỏ và là đối thủ cạnh tranh của Ford Ecosport, Suzuki Vitara, và Hyundai i20 Active. Mẫu xe này mới gia nhập thị trường Việt Nam, chưa được đón nhận nhiệt tình như những mẫu xe từ các thương hiệu lớn.

Trang bị động cơ 1.4L có Turbo, Chevrolet Trax thể hiện khả năng vượt trội. Tuy nhiên, mẫu xe này không đạt được thành công lớn do một số hạn chế trong thiết kế và trang bị.

Chevrolet Orlando

Chevrolet Orlando xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2012. Mẫu xe MPV này gặp phải sự cạnh tranh khá khốc liệt từ các đối thủ như Kia Rondo.

Sau khi Vinfast mua lại GM Motor Việt Nam, Chevrolet Orlando đã không còn xuất hiện tại các showroom và khá hiếm trên thị trường.

Chevrolet Captiva

Chevrolet Captiva ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2006 và nhận được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt và giá bán phải chăng. Mẫu xe này thuộc phân khúc SUV và là một trong những mẫu xe thành công nhất của Chevrolet.

Với nhiều cải tiến trong thiết kế và trang bị, Chevrolet Captiva Revv đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Tuy nhiên, với sự thay đổi trong thị trường và sau khi Vinfast mua lại GM Việt Nam, mẫu xe này gặp khó khăn trong cạnh tranh với các đối thủ.

1