4 Dòng xe Audi mui trần đáng sở hữu nhất năm 2022

CEO ANH JIMMY
Audi là một trong những thương hiệu hạng sang thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. Hiện nay, Audi đang sản xuất rất nhiều sản phẩm, dòng xe và mẫu xe khác nhau....

Audi là một trong những thương hiệu hạng sang thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. Hiện nay, Audi đang sản xuất rất nhiều sản phẩm, dòng xe và mẫu xe khác nhau. Nhằm hướng đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, những chiếc xe mui trần hạng sang của Audi đã ra đời.

Ưu điểm của dòng xe Audi mui trần phải kể đến như:

  • Tầm nhìn rộng rãi, không bị hạn chế
  • Không gian ra vào xe thoải mái
  • Không khí trong lành, thoáng đãng và mát mẻ

Dưới đây là 4 mẫu xe Audi mui trần đang phân phối trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại:

Audi R8 Spyder

Ưu điểm

  • Kiểu dáng bắt mắt
  • Cabin sang trọng
  • Hệ thống truyền động V10 mạnh mẽ

Nhược điểm

  • Mức tiêu hao nhiên liệu cao
  • Không gian hành lý nhỏ
  • Khả năng xử lý chưa sắc nét như mong đợi

Audi R8 Spyder Siêu xe mui trần Audi R8 Spyder

Tổng quan về Audi R8 Spyder

Audi R8 Spyder được xem là một trong những mẫu xe hàng đầu của Audi trang bị động cơ V10 mạnh hơn 600 mã lực. Mẫu xe có nhiều điểm chung với Lamborghini Huracan nhưng R8 Spyder lại có kiểu dáng thanh lịch hơn.

So sánh về cảm giác lái, Audi R8 Spyder có phần kém cạnh so với Huracan nhưng đây lại là mẫu xe mà nhiều người mua đang tìm kiếm một chiếc siêu xe mà họ có thể di chuyển được hàng ngày.

Không gian nội thất tối giản khi tất cả các chức năng thông tin giải trí được xử lý thông qua cụm đồng hồ kỹ thuật số. Tuy nhiên, chúng vẫn đảm bảo sự thoải mái và cao cấp xứng đáng với số tiền mà người dùng bỏ ra.

Audi R8 Spyder Thiết kế ngoại hình của Audi R8 Spyder

Audi S5 Convertible

Ưu điểm

  • Động cơ V6 tăng áp kép mạnh mẽ, di chuyển mượt mà
  • Không gian nội thất trang bị độc đáo
  • Bộ phanh ấn tượng

Nhược điểm

  • Không gian hàng ghế thứ 2 hẹp

Audi S5 Convertible S5 Convertible - Dòng xe thể thao hạng sang

Tổng quan về Audi S5 Convertible

Audi S5 Convertible là dòng xe thể thao hạng sang sở hữu thiết kế cá tính, cuốn hút mang phong cách mạnh mẽ và trẻ trung. Mọi chiếc S5 đều được trang bị động cơ V6 tăng áp 349 Hp với hộp số tự động 8 cấp. Đây được xem là một bước nhảy vọt đáng kể so với động cơ tăng áp của A5.

Hệ dẫn động bốn bánh Quattro của Audi là trang bị tiêu chuẩn và cặp kẹp phanh 6 piston. Nhờ vậy mà S5 Convertible được xem là một trong những dòng xe chiến lược của hãng xe sang Audi.

Audi S5 Convertible Thiết kế ngoại hình của Audi S5 Convertible

Không gian nội thất

Khoang nội thất của Audi S5 Convertible được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Dòng xe này sử dụng toàn bộ vật liệu cao cấp như nhựa mềm, da Nappa cao cấp, viền nhôm mạ crom sắc nét, ...

Ghế ngồi của dòng xe Audi S5 rộng rãi, được bọc da cao cấp mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái trong suốt hành trình. Khoang lái được thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy đủ trang bị tiện nghi của một chiếc xe sang.

Audi S5 Convertible Không gian nội thất sang trọng của Audi S5 Convertible

Thành công và sự lựa chọn đúng đắn

Cả Audi R8 Spyder và S5 Convertible đều là những mẫu xe mui trần hạng sang đáng sở hữu. Với thiết kế bắt mắt, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng không gian nội thất sang trọng, những chiếc xe này chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe mui trần đẳng cấp, Audi sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bạn sẽ không chỉ sở hữu một chiếc xe sang trọng và mạnh mẽ mà còn trải nghiệm những cảm giác lái đầy thú vị. Hãy tham khảo và đến showroom Audi gần bạn để trải nghiệm những dòng xe mui trần tuyệt vời này.

1