Yamaha Nozza Grande: Đột phá với thiết kế hiện đại và trải nghiệm mới

CEO ANH JIMMY
Cụm đồng hồ mang đến vẻ hiện đại Yamaha đã mang đến một cụm đồng hồ mới với thiết kế hiện đại. Đồng hồ cơ truyền thống đã được thay thế bằng một màn hình...

Cụm đồng hồ mang đến vẻ hiện đại

Yamaha đã mang đến một cụm đồng hồ mới với thiết kế hiện đại. Đồng hồ cơ truyền thống đã được thay thế bằng một màn hình màu TFT. Màn hình màu mới không chỉ hiển thị tốc độ, mà còn cung cấp thông tin về tình trạng hoạt động của xe và chào mừng khi khởi động. Trên đường, màn hình sẽ hiển thị các đường cong theo hình sin, nhưng khi dừng lại, nó sẽ trở thành một đường thẳng ở giữa. Bên trái màn hình sẽ hiển thị mức nhiên liệu, trong khi bên phải sẽ là một đồng hồ tiết kiệm nhiên liệu Eco và đo hành trình. Kim của đồng hồ Eco sẽ di chuyển tương ứng với mức tiêu thụ nhiên liệu.

Động cơ lai Hybrid mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới

Động cơ trên Nozza Grande bao gồm một động cơ đốt trong SOHC xy lanh đơn với công nghệ Blue Core dung tích 125cc và một động cơ điện nhỏ. Động cơ đốt trong tạo ra công suất tối đa 6,1 kW và mô-men xoắn cực đại đạt 10,4 Nm. Động cơ này không chỉ mạnh mẽ mà còn rất tiết kiệm nhiên liệu, chỉ 1,69 lít cho mỗi 100 km. Động cơ điện nhỏ giúp xe khởi động nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn và không có độ trễ.

Ngoài ra, Nozza Grande còn được trang bị hệ thống tạm dừng động cơ Stop&Start Engine II, khóa thông minh smart-key, và bình xăng dung tích 4.4 lít có nắp đặt ở phía trước. Cốp xe rộng với dung tích 27 lít tích hợp đèn LED chiếu sáng, hệ thống phanh ABS một kênh ở bánh trước cũng là những trang bị tiện ích và an toàn khác trên xe.

Kết luận

Nozza Grande 2022 là một mẫu xe với thiết kế thanh lịch và trang bị tốt trong tầm giá. Với các tính năng và thông số ưu việt, đây là một mẫu xe đáng mua trong khoảng 45-50 triệu đồng.

Yamaha Nozza Grande Yamaha Nozza Grande, đánh giá trang bị, thông số "Nữ hoàng tay ga"

Đèn trước 2 tầng với công nghệ LED Đèn trước 2 tầng với công nghệ LED

Đèn LED trong cốp xe hỗ trợ vận hành ban đêm Đèn LED trong cốp xe hỗ trợ vận hành ban đêm

Cụm đồng hồ đầy đủ thông tin vận hành xe Cụm đồng hồ đầy đủ thông tin vận hành xe

Khối động cơ lai Blue Core mới Khối động cơ lai Blue Core mới

Nhiều tính năng hỗ trợ vận hành và an toàn Nhiều tính năng hỗ trợ vận hành và an toàn

1