Xem thêm

Xe Trung Quốc BAIC Q7 Elite: Lựa chọn hoàn hảo với giá bán ngang Vios

CEO ANH JIMMY
Để cạnh tranh hiệu quả với đối thủ Zotye Z8, Kylin - nhà phân phối chính thức của BAIC tại thị trường Việt Nam đã ra mắt phiên bản rẻ hơn BAIC Q7 Elite. Phiên...

Để cạnh tranh hiệu quả với đối thủ Zotye Z8, Kylin - nhà phân phối chính thức của BAIC tại thị trường Việt Nam đã ra mắt phiên bản rẻ hơn BAIC Q7 Elite. Phiên bản này vẫn duy trì chất lượng của BAIC Q7 tiêu chuẩn, nhưng giá bán lại thấp hơn 70 triệu đồng. Vậy đặc biệt gì về chiếc xe này?

Mức giá cạnh tranh

Giá xe BAIC Q7 Elite chỉ tương đương với giá của Vios, Honda City và Accent. Điều này được xem là một lợi thế rất lớn của BAIC Q7 Elite.

Thông số kỹ thuật

Phiên bản BAIC Q7 Elite có số chỗ ngồi 5 và là một chiếc xe crossover nhập khẩu từ Trung Quốc. Kích thước tổng thể của chiếc xe là 4655 x 1855 x 1720 mm, với chiều dài cơ sở là 2670 mm. Xe có trọng lượng không tải là 1460 kg và trọng lượng toàn tải là 1900 kg. Động cơ của xe là Xăng 1.5L Turbo tăng áp với dung tích công tác 1499cc. Xe cũng được trang bị các tính năng an toàn như cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, và hỗ trợ phanh khẩn cấp.

Thiết kế ngoại thất

BAIC Q7 Elite mang một thiết kế hình hộp quen thuộc, tương tự như Land Rover Range Rover 2021. Với kích thước tổng thể của xe, nó trông rất mạnh mẽ và hầm hố. Mặt ca lăng có thiết kế đẹp mắt gồm 3 nan dạng dây xích độc đáo. Xe cũng được trang bị đèn pha dạng Xenon, đèn LED ban ngày và các chi tiết chrome sang trọng.

Nội thất tiện nghi

Nội thất của BAIC Q7 Elite mang đến cảm giác cao cấp với màn hình cảm ứng 12 inch và vô lăng bọc da sang trọng. Ghế được bọc da màu đen, tuy nhiên, chất liệu da có phần thô ráp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Xe cũng được trang bị điều hòa tự động và hệ thống giải trí đa phương tiện.

Hiệu suất vận hành

BAIC Q7 Elite được trang bị động cơ Xăng 1.5L Turbo tăng áp và hộp số vô cấp CVT. Xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô men xoắn cực đại 210 Nm. Hệ thống treo độc lập MacPherson/độc lập đa điểm và các công nghệ an toàn như phanh đĩa và cân bằng điện tử giúp xe vận hành ổn định và bám đường tốt.

An toàn và tin cậy

BAIC Q7 Elite được trang bị nhiều tính năng an toàn như chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, cân bằng điện tử và nhiều hệ thống khác. Mặc dù có một số tính năng bị cắt bỏ so với phiên bản tiêu chuẩn, nhưng xe vẫn đáng tin cậy và an toàn trong quá trình sử dụng.

Kết luận

Tổng quan, BAIC Q7 Elite là một sự lựa chọn hấp dẫn với giá bán cạnh tranh và nhiều tính năng tiện nghi. Mặc dù xe Trung Quốc vẫn cần thêm thời gian để cải thiện chất lượng và độ bền, BAIC Q7 Elite vẫn là một sự lựa chọn hợp lý cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe gia đình đáng giá.

1