Xe đạp điện THELI: Gấp gọn, cao cấp, và 3 ghế ngồi cho cả gia đình

CEO ANH JIMMY
Giới thiệu tổng quan mẫu xe đạp điện gia đình THELI gấp gọn cao cấp, thiết kế 3 ghế ngồi Mẫu xe đạp điện THELI là một trong những mẫu xe đạp điện gia đình...

Giới thiệu tổng quan mẫu xe đạp điện gia đình THELI gấp gọn cao cấp, thiết kế 3 ghế ngồi

Mẫu xe đạp điện THELI là một trong những mẫu xe đạp điện gia đình đang rất được ưa chuộng tại Hệ thống xe điện eBikevn. Với sự tiện lợi và hiệu năng bền bỉ, nó đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Xe có 5 phiên bản màu sắc để lựa chọn. Xe đạp điện THELI được thiết kế với 3 chỗ ngồi, lý tưởng cho cả gia đình. Kiểu dáng trẻ trung và nổi bật, THELI còn có giỏ đựng đồ có dung tích lớn và giá đỡ điện thoại và cổng sạc USB được tích hợp sẵn.

Xe Dap Dien Theli Cao Cap - Ebikevn.com Gioi Thieu Xe Dap Dien Theli Cao Cap - Ebikevn.com (2) Hinh Anh Xe Dap Dien Theli Cao Cap - Ebikevn.com (17) Hinh Anh Xe Dap Dien Theli

Mẫu xe này có khả năng gấp gọn dễ dàng trong 3 bước, mang lại sự tiện lợi cho việc vận chuyển và lưu trữ. Bạn có thể đem xe vào thang máy, lên văn phòng, chung cư hoặc cho vào cốp ô tô một cách dễ dàng. Đây thực sự là một lợi thế tuyệt vời khi bạn muốn cắm trại hoặc đi dã ngoại.

Xe Dap Dien Theli Cao Cap - Ebikevn.com (3)

Khung xe THELI làm từ hợp kim thép carbon

Bộ khung xe đạp điện THELI được làm từ hợp kim thép carbon chất lượng cao, cho khả năng tải trọng lên tới 250KG. Các bộ phận khác như vành xe, đĩa cũng được làm từ hợp kim niken crom, mang lại vẻ ngoài sáng bóng.

Xe Dap Dien Theli Cao Cap - Ebikevn.com (4)

THELI trang bị động cơ không chổi than

Xe đạp điện THELI được trang bị khối động cơ 350W không chổi than, cho khả năng leo dốc lên tới 30º. Động cơ này tăng tốc nhanh chóng, tiết kiệm điện và ít bị hao mòn theo thời gian.

Xe Dap Dien Theli Cao Cap - Ebikevn.com (5)

Khối Pin Lithium 48V cao cấp

THELI sở hữu khối Pin Lithium 48V chuyên dùng cho ô tô điện, cho khả năng sạc xả lên tới 2500 lần tiên lục (~5 năm). Khối Pin cũng được trang bị công nghệ an toàn và chịu nhiệt độ cao.

Xe Dap Dien Theli Cao Cap - Ebikevn.com (6)

Xe đạp điện gia đình THELI tích hợp hệ thống Q-Drives

Hệ thống giám sát thông minh Q-Drives là một hệ thống quản lý giám sát thông minh được thiết kế riêng cho mẫu xe điện gia đình THELI. Hệ thống này giúp tối ưu mức tiêu thụ điện và kéo dài tuổi thọ Pin.

Xe Dap Dien Theli Cao Cap - Ebikevn.com (8)

Hệ thống giảm sóc lò xo thuỷ lực

Xe đạp điện gia đình THELI được trang bị hệ thống giảm sóc lò xo thuỷ lực chất lượng cao cả trước và sau xe. 4 giảm sóc này giúp hấp thụ sốc hiệu quả và mang lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Xe Dap Dien Theli Cao Cap - Ebikevn.com (9)

Lốp không săm 12inch

Bộ lốp không săm 12inch trên xe đạp điện THELI có khả năng chống nổ, chịu nhiệt độ cao, mài mòn và bám đường tốt.

Xe Dap Dien Theli Cao Cap - Ebikevn.com (10)

Trang bị phanh đĩa E-ABS cả trước và sau

Trên xe đạp điện THELI cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa với công nghệ E-ABS. Đĩa phanh dày dặn giúp hoạt động hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Xe Dap Dien Theli Cao Cap - Ebikevn.com (11)

3 chế độ di chuyển

Xe đạp điện THELI có 3 chế độ di chuyển:

  • Chế độ đạp xe truyền thống: Bạn cần sử dụng bàn đạp tích hợp sẵn để di chuyển xe.
  • Chế độ chạy thuần điện 100%: Có thể di chuyển nhanh chóng chỉ bằng việc vặn tay ga.
  • Chế độ hỗn hợp: Sử dụng động cơ điện và đạp xe cùng lúc.

Xe Dap Dien Theli Cao Cap - Ebikevn.com (13)

Tích hợp công nghệ phục hồi năng lượng

Một điểm cộng nữa của xe đạp điện THELI là tích hợp công nghệ phục hồi năng lượng. Công nghệ này tự động kích hoạt khi xe đang di chuyển xuống dốc, khi phanh và sau khi nhả tay ga. Năng lượng động được chuyển thành năng lượng điện và lưu trữ vào khối Pin Lithium, giúp kéo dài thời gian sử dụng.

Xe Dap Dien Theli Cao Cap - Ebikevn.com (12)

Hệ thống đèn LED chiếu sáng

THELI được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng cả trước và sau xe. Đèn pha LED phía trước giúp quan sát tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng. Cụm đèn LED cảnh báo và đèn xi-nhan phía sau giúp nhận biết dễ dàng từ phía sau.

Xe Dap Dien Theli Cao Cap - Ebikevn.com (14)

Kích thước xe đạp điện THELI

Kích thước xe đạp điện THELI trước và sau khi gấp gọn lại.

Xe Dap Dien Theli Cao Cap - Ebikevn.com (15)

Với thiết kế trẻ trung và đa công năng sử dụng, cùng với các hệ thống và công nghệ tiên tiến, xe đạp điện THELI là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình. Hãy liên hệ với Hệ thống xe điện eBikevn để được tư vấn và đặt hàng theo yêu cầu.

1