Xe 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam: Có loại chỉ khoảng 500 triệu, cực phù hợp với gia đình

CEO ANH JIMMY
Chọn xe 7 chỗ giá rẻ đáng mua Ngoài việc quan tâm đến giá cả, việc chọn một chiếc xe 7 chỗ giá rẻ cần phải đáp ứng những tiêu chí sau để đảm bảo...

Chọn xe 7 chỗ giá rẻ đáng mua

Ngoài việc quan tâm đến giá cả, việc chọn một chiếc xe 7 chỗ giá rẻ cần phải đáp ứng những tiêu chí sau để đảm bảo sự an toàn và tin cậy trong quá trình sử dụng.

Giá cả cạnh tranh: Phân khúc xe 7 chỗ giá rẻ hiện nay trên thị trường Việt Nam có mức giá dao động từ hơn 500 triệu đồng cho đến hơn 700 triệu đồng. Nên lựa chọn các dòng xe có giá thành thấp nhằm tăng độ cạnh tranh.

Động cơ êm ái, ổn định: Mặc dù động cơ của những dòng xe 7 chỗ giá rẻ thường có công suất từ 103 đến 138 mã lực và không đủ mạnh mẽ nhưng cần đáp ứng tiêu chuẩn về độ ổn định và êm ái khi vận hành.

Trang bị an toàn tốt: Nên tìm hiểu kỹ và ưu tiên những dòng xe có đầy đủ những trang bị an toàn cơ bản, bất chấp giá thành nhằm đảm bảo an toàn cho gia đình.

Nội thất rộng rãi: Lựa chọn dòng xe 7 chỗ có khoang nội thất rộng rãi trên cả ba hàng ghế để đảm bảo sự thoải mái trong quá trình di chuyển.

Những xe 7 chỗ giá rẻ đáng mua

Suzuki Ertiga: 538 triệu đồng

Xe 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam: Có loại chỉ trên 500 triệu, cực phù hợp với gia đình - Ảnh 2. Với mức giá khởi điểm chỉ từ 538 triệu đồng, Suzuki Ertiga là một mẫu xe 7 chỗ giá rẻ nổi bật. Xe sử dụng động cơ xăng 1.5L và mô tơ điện, công suất 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút, momen xoắn tối đa 138 Nm, hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Ngoại hình của Suzuki Ertiga phiên bản mới được cải tiến một số chi tiết, tạo nên thiết kế thanh lịch và sang trọng hơn. Nội thất được trang bị màn hình giải trí 8 inch, kết nối Apple Carplay và Android Auto hiện đại.

Mitsubishi Xpander - Từ 555 triệu đồng

Xe 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam: Có loại chỉ trên 500 triệu, cực phù hợp với gia đình - Ảnh 3. Mẫu xe Mitsubishi Xpander được đánh giá tích cực từ chuyên gia và người tiêu dùng. Xe sở hữu ngoại hình năng động và hiện đại với ngôn ngữ thiết kế "Dynamic Shield", đèn LED T-Shape và phong cách Crossover. Nội thất được tối giản hóa, trải rộng theo chiều ngang, mang lại cảm giác tinh tế và sang trọng. Xpander sử dụng động cơ 1.5L, mang lại cảm giác lái êm ái và mượt mà.

Toyota Avanza Premio - Từ 558 triệu đồng

Xe 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam: Có loại chỉ trên 500 triệu, cực phù hợp với gia đình - Ảnh 4. Xe 7 chỗ Nhật giá rẻ Toyota Avanza Premio có ngoại hình và nội thất được cải tiến. Sở hữu động cơ mới 1.5L, công suất 104 mã lực, mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Với thiết kế hiện đại, Avanza Premio thu hút ánh nhìn với lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha LED xa/gần và đường gân dập nổi trên thân xe. Nội thất được trang bị các tiện nghi tiêu chuẩn như màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa và điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

Suzuki XL7 - Từ 599,9 triệu đồng

Xe 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam: Có loại chỉ trên 500 triệu, cực phù hợp với gia đình - Ảnh 5. Suzuki XL7 là một mẫu xe 7 chỗ nhập khẩu đáng mua. Xe có kích thước nhỉnh hơn Ertiga, động cơ xăng 1.5L K15B, công suất 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm, hộp số tự động 4 cấp. Với thiết kế bắt mắt, vòm bánh xe màu đen và các chi tiết bạc sáng, XL7 thể hiện vẻ cứng cáp của một chiếc SUV. Nội thất được trang bị các tiện nghi tiêu chuẩn như màn hình giải trí cảm ứng, điều hòa tự động 2 vùng độc lập và hệ thống giải trí Android Auto và Apple Carplay.

Kia Carens - Từ 619 triệu đồng

Xe 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam: Có loại chỉ trên 500 triệu, cực phù hợp với gia đình - Ảnh 6. Kia Carens phiên bản mới có thiết kế năng động và hiện đại hơn so với trước. Xe của Kia được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ với 7 phiên bản. Ngoại thất xe có đèn pha mô phỏng tinh thể pha lê, hốc gió trung tâm cỡ lớn và các đường viền cánh kính và tay nắm cửa mạ crom sáng bóng. Nội thất được bố trí mở rộng theo bề ngang, với đồng hồ kỹ thuật số 12,5 inch, màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch và hệ thống âm thanh Bose.

Toyota Innova - Từ 755 triệu đồng

Xe 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam: Có loại chỉ trên 500 triệu, cực phù hợp với gia đình - Ảnh 7. Toyota Innova đã trở thành mẫu xe MPV 7 chỗ có doanh số "khủng" tại Việt Nam. Xe có ngoại hình trung tính, nhẹ nhàng và thanh lịch với đèn LED và cánh lướt gió tích hợp đèn báo phanh. Nội thất rộng rãi và thoải mái trên cả 3 hàng ghế, được trang bị màn hình giải trí 8 inch cảm ứng, hệ thống âm thanh 6 loa và điều hòa tự động 2 vùng. Xe được trang bị động cơ 2.0L, công suất 137 mã lực và mô-men xoắn 183 Nm, kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

Dự kiến điểm chuẩn trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn năm 2023

1