Xem thêm

Honda Winner X 2023: Xe côn tay thể thao mạnh mẽ và tiện ích hiện đại

CEO ANH JIMMY
Hình ảnh Winner x 2023 Honda Việt Nam vừa ra mắt phiên bản mới của xe côn tay Winner X 2023 với thiết kế mới thể thao và nhiều cải tiến đáng chú ý. Xe...

Winner x 2023 Hình ảnh Winner x 2023

Honda Việt Nam vừa ra mắt phiên bản mới của xe côn tay Winner X 2023 với thiết kế mới thể thao và nhiều cải tiến đáng chú ý. Xe được trang bị nhiều công nghệ và tiện ích hiện đại, đi kèm với một số tính năng nâng cấp.

Thiết kế thể thao đậm chất khí động học

Winner X mới 2023 có phong cách thiết kế mạnh mẽ, năng động, và cá tính. Thiết kế sắc nét và chắc chắn, từ sau ra trước, đem lại cảm giác nam tính và mạnh mẽ. Các chi tiết thiết kế được tỉ mỉ trau chuốt, tạo nên một phong cách thể thao cuốn hút, gợi nhớ đến những mẫu siêu xe.

Phiên bản Winner X mới 2023 có mặt nạ trước thiết kế hoàn toàn mới, trẻ trung và thể thao. Cụm đèn pha LED đôi và đèn demi cắt dọc ở giữa tạo nên một cặp mắt sắc lẹm. Ghi đông được thiết kế thú vị, góc cạnh và có một khe gió ở giữa, thể hiện tinh thần của một chiến binh đường phố.

Phần yếm bửng của Winner X 2023 được thiết kế mới với đường nét cắt xẻ táo bạo, mang đến sự tinh tế và khí động học cao. Xi nhan được tích hợp bên trong phần yếm, tạo nên sự gọn gàng và hiện đại.

Tiện ích an toàn và tiện nghi

Winner X 2023 được trang bị cụm đồng hồ hiển thị Full LED với màn hình hiển thị cấp số gắn bên phải, tạo nên một thiết kế ấn tượng. Công tắc đèn chiếu sáng đã bị loại bỏ hoàn toàn, xe sẽ tự động mở đèn khi mở chìa khóa. Cụm công tắc bên trái có tính năng xin vượt (passing).

Hệ thống khóa thông minh (Honda Smartkey) là công nghệ mới được trang bị trên Winner X mới 2023. Điều này giúp xác định vị trí xe và mở khóa từ xa, mang lại sự tiện lợi và cao cấp cho người sử dụng. Ổ khóa thông minh có đèn LED xanh khi hoạt động, tạo nên một hình ảnh thời trang.

Winner X mới 2023 còn được trang bị cổng sạc USB để sạc điện thoại, công tắc mở yên với ổ khóa, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong các tình huống hàng ngày.

Động cơ mạnh mẽ

Winner X mới 2023 sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM-FI, dung tích 150 phân khối, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Công suất cực đại đạt 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 6 cấp. Động cơ đã được cải tiến để tăng hiệu suất làm việc.

Phần ống xả của Winner X 2023 cũng được thiết kế mới, với góc nghiêng đuôi giảm 20 độ, nhằm khắc phục tình trạng khí thải xả vào người phía sau. Xe vẫn sử dụng vành 17 inch và lốp có thông số 90/80-17 & 120/70-17.

Winner X mới 2023 đã được bán ra thị trường thông qua các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, kèm theo thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

1