Volkswagen - Những lựa chọn xe đáng chú ý

CEO ANH JIMMY
Volkswagen là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng trên toàn thế giới với những mẫu xe đa dạng và đẳng cấp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những mẫu xe...

Volkswagen là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng trên toàn thế giới với những mẫu xe đa dạng và đẳng cấp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá những mẫu xe Volkswagen đáng chú ý trên thị trường Việt Nam.

Volkswagen Polo - Mẫu xe đô thị ưa chuộng

Volkswagen Polo giá từ 695 triệu Volkswagen Polo giá từ 695 triệu

Volkswagen Polo là một mẫu xe nhập khẩu 100% từ Ấn Độ, nơi được biết đến với thị trường xe giá rẻ cở nhỏ đang rất được ưa chuộng. Tại Việt Nam, người tiêu dùng có thể lựa chọn giữa phiên bản Sedan và Hatchback, với mức giá bán từ 625 triệu đồng. Polo được đánh giá là mẫu xe đô thị tốt nhất dành cho thị trường đông dân tại Châu Á. Đây cũng là chiếc xe mang chất Đức duy nhất có giá bán vô cùng dễ tiếp cận trên thị trường.

Volkswagen Passat - Sự hòa quyện của sang trọng và tiện nghi

Volkswagen Passat có giá từ 1,480 tỷ Volkswagen Passat có giá từ 1,480 tỷ

Nếu bạn nghĩ rằng Volkswagen là một thương hiệu xe bình dân, thì Passat sẽ khiến bạn bất ngờ. Với ngoại hình cao cấp và chi tiết được làm chỉn chu theo phong cách Châu Âu, Passat đang là một lựa chọn đáng xem xét. Tại Việt Nam, Passat có 3 phiên bản: Passat GP, Passat Comfort và Passat Bluemotion, với mức giá bán bắt đầu từ 1,480 tỷ đồng.

Passat là mẫu xe duy nhất được nhập khẩu 100% từ nhà máy tại Đức. Dù từng được đánh giá là chiếc xe tốt nhất năm 2016, nhưng Passat vẫn chưa thể chiếm được tình cảm của khách hàng Việt Nam, khi Toyota Camry hay Mercedes C180 đang nắm giữ thị phần lớn. Với kích thước Dài x Rộng x Cao: 4.767 x 1.832 x 1.456 mm, Passat nằm lơ lững giữa phân khúc Sedan hạng sang cở nhỏ và phân khúc Sedan cở lớn bình dân.

Volkswagen Tiguan - Sự thành công trong tầm giá dưới 2 tỷ đồng

Volkswagen Tiguan có giá từ 1.699 tỷ Volkswagen Tiguan có giá từ 1.699 tỷ

Volkswagen Tiguan là mẫu xe thành công nhất của Volkswagen tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu xe 7 chỗ ngồi, sang trọng, cao cấp và vẫn có giá bán dưới 2 tỷ đồng, thì Tiguan sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tiguan Allspace có kích thước vừa vặn cho việc di chuyển trong đô thị và được trang bị động cơ mạnh mẽ, hệ thống điều khiển thông minh và các tính năng tiện nghi cao cấp.

Tại thị trường Việt Nam, Volkswagen Tiguan Allspace có giá bán bắt đầu từ 1,699 tỷ đồng và được xem là mẫu xe thành công nhất mà Volkswagen từng mang đến cho người tiêu dùng Việt.

Volkswagen T-Cross - Sự linh hoạt và tiện nghi cho đô thị

Volkswagen T-Cross có giá từ 1.099 tỷ Volkswagen T-Cross có giá từ 1.099 tỷ

T-Cross là một mẫu SUV và crossover hạng sang cỡ nhỏ của Volkswagen - thương hiệu xe hơi danh tiếng của Đức. T-Cross được thiết kế với tính linh hoạt và chức năng, mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt vời trong đô thị. Volkswagen Việt Nam đã chính thức giới thiệu T-Cross vào Quý I năm 2021 với hai phiên bản: T-Cross Elegance và T-Cross Luxury. Cả hai phiên bản đều được trang bị động cơ 1.0 lít, công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 178Nm. Ngoài ra, xe còn đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Volkswagen T-Cross có nền tảng MQB và được trang bị hệ thống treo chắc chắn cùng các tính năng an toàn tiên tiến. Bạn có thể lựa chọn một trong 4 màu ngoại thất: Vàng (Cutcuma Yellow), Đỏ (Wild Cherry Red), Trắng (Carbon Steel Grey) và Bạc (Candy White).

Như vậy, Volkswagen cung cấp những lựa chọn đa dạng và đẳng cấp trên thị trường Việt Nam. Dù bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đô thị nhỏ gọn như Polo, một chiếc sedan sang trọng như Passat, một chiếc SUV đa dụng như Tiguan, hay một chiếc crossover tiện nghi như T-Cross, Volkswagen đều có đủ để đáp ứng nhu cầu của bạn.

1