Trọn bộ dàn áo (bộ vỏ) PCX 2014-2017: Tân trang xế cưng với phong cách mới

CEO ANH JIMMY
Bạn đã sở hữu chiếc PCX 2014 - PCX 2017 trong một thời gian dài và dàn áo đã cũ, đã trầy xước và bị hư hỏng tại nhiều vị trí? Bạn đang tìm cách...

Bạn đã sở hữu chiếc PCX 2014 - PCX 2017 trong một thời gian dài và dàn áo đã cũ, đã trầy xước và bị hư hỏng tại nhiều vị trí? Bạn đang tìm cách lấy lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp như xưa cho xế cưng của mình? Hãy thay dàn áo mới cho xe PCX của bạn tại Hoàng Trí Shop và trở thành người sở hữu chiếc xe thật tự tin và phong cách.

Lấy lại vẻ đẹp cho xế cưng của bạn

Nếu xe của bạn chỉ bị trầy xước nhẹ, bạn có thể tham khảo dịch vụ sơn xe máy để làm mới bề mặt xe. Nhưng nếu dàn áo PCX 2014 - PCX 2017 của bạn đã bị hư hỏng nhiều và không thể khắc phục được, việc thay dàn áo mới sẽ là lựa chọn tốt nhất để lấy lại sự tự tin cho xế cưng của bạn.

Dàn áo PCX 2014 - PCX 2017 mà Hoàng Trí Shop cung cấp là sản phẩm chính hãng được cung cấp từ Honda Việt Nam. Với chất lượng và màu nước sơn đảm bảo, bạn có thể yên tâm khi trang bị dàn áo mới cho xe PCX của mình. Shop cung cấp đầy đủ các màu sắc để bạn lựa chọn, giúp tân trang xe của bạn trở nên mới mẻ và độc đáo.

Tân trang xe như mới với trọn bộ dàn áo PCX 2014

Trọn bộ dàn áo PCX 2014 - PCX 2017 bao gồm tổng cộng 36 món, bao gồm cả dàn áo màu và dàn áo nhựa nhám. Ngoài ra, shop còn cung cấp đầy đủ các phụ kiện cho xe, giúp tân trang xe như mới khi thay dàn áo. Bạn có thể đặt hàng qua website hoặc đến trực tiếp các chi nhánh của Hoàng Trí Shop để được tư vấn và hỗ trợ thay áo mới cho xe PCX 2014 - PCX 2017.

Chi nhánh 1: 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM Chi nhánh 2: 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM Điện thoại: 0909 4747 13 - 0909 5030 25

Hình ảnh trước và sau khi thay dàn áo

Chiếc PCX 2017 đã thay đổi dàn áo mới sau thời gian dài sử dụng Ảnh: Chiếc PCX 2017 đã thay đổi dàn áo mới sau thời gian dài sử dụng.

Tại vị trí này trước đây nhiều vết xước giờ đây đã mang đến diện mạo mới Ảnh: Tại vị trí này trước đây nhiều vết xước giờ đây đã mang đến diện mạo mới.

Lấy lại sự tự tin ngay và luôn với dàn áo mới Ảnh: Lấy lại sự tự tin ngay và luôn với dàn áo mới.

Tiết kiệm thời gian hơn so với việc sơn lại dàn áo Ảnh: Tiết kiệm thời gian hơn so với việc sơn lại dàn áo.

Mới tinh như những ngày đầu từ hãng về với đội của bạn Ảnh: Mới tinh như những ngày đầu từ hãng về với đội của bạn.

Trải nghiệm dàn áo chính hãng Honda tại Hoàng Trí Shop với chất lượng và độ bền cao Ảnh: Trải nghiệm dàn áo chính hãng Honda tại Hoàng Trí Shop với chất lượng và độ bền cao.

Những hình ảnh đầu tiên của xe PCX 2014 ghé shop thay dàn áo mới Ảnh: Những hình ảnh đầu tiên của xe PCX 2014 ghé shop thay dàn áo mới.

Cản sau có dấu hiệu trầy xước sâu vào nhựa của xe Ảnh: Cản sau có dấu hiệu trầy xước sâu vào nhựa của xe.

Góc view bợ giữ đồng hồ với nhiều điểm trầy xước rất sâu Ảnh: Góc view bợ giữ đồng hồ với nhiều điểm trầy xước rất sâu.

Cận cảnh sườn trái của xe PCX 2014 với nhiều vệt sọc trầy Ảnh: Cận cảnh sườn trái của xe PCX 2014 với nhiều vệt sọc trầy.

Nhiều vị trí không thể cứu chữa nữa nên anh khách đành thay trọn bộ dàn áo mới PCX 2014 Ảnh: Nhiều vị trí không thể cứu chữa nữa nên anh khách đành thay trọn bộ dàn áo mới PCX 2014.

Xe trầy xước khá nhiều ở rất nhiều vị trí trên xe Ảnh: Xe trầy xước khá nhiều ở rất nhiều vị trí trên xe.

Chuẩn bị thay đổi lấy lại sự tự tin, phong cách cho xế cưng này Ảnh: Chuẩn bị thay đổi lấy lại sự tự tin, phong cách cho xế cưng này.

Mâm CZ được anh khách lựa chọn để trang bị cho xe Ảnh: Mâm CZ được anh khách lựa chọn để trang bị cho xe.

Mang đến điểm nhấn cho dàn chân trước sau bằng mâm CZ sơn xanh Ảnh: Mang đến điểm nhấn cho dàn chân trước sau bằng mâm CZ sơn xanh.

Dàn áo anh khách lựa chọn cùng tông màu với dàn áo cũ của xe Ảnh: Dàn áo anh khách lựa chọn cùng tông màu với dàn áo cũ của xe.

Cùng tông màu xanh dương anh khách lên thêm tem rời xanh dương để trang trí xe Ảnh: Cùng tông màu xanh dương anh khách lên thêm tem rời xanh dương để trang trí xe.

Dàn áo mới tinh tươm mang giúp anh khách vi vu tự tin hơn Ảnh: Dàn áo mới tinh tươm mang giúp anh khách vi vu tự tin hơn.

Mới như vừa được mua tại cửa hàng Ảnh: Mới như vừa được mua tại cửa hàng.

Tết năm nay không cần mua xe mới nhưng vẫn có xe vi vu dạo phố Ảnh: Tết năm nay không cần mua xe mới nhưng vẫn có xe vi vu dạo phố.

Đừng chần chừ nữa, hãy đến Hoàng Trí Shop ngay để tân trang xe PCX 2014 - PCX 2017 của bạn. Lấy lại sự tự tin và phong cách cho xế cưng của mình và cùng trải nghiệm dàn áo chính hãng Honda với chất lượng và độ bền cao.

Ảnh: Hoàng Trí Shop - Xe PCX 2014 trước và sau khi thay dàn áo mới.

1