Xem thêm

Toyota Land Cruiser đời 2017 - Một Mẫu SUV Sang Trọng Được Rao Bán Với Giá Hơn 5 Tỷ Đồng

CEO ANH JIMMY
Một tin tức về chiếc Toyota Land Cruiser đời 2017 được rao bán tại Hà Nội đã thu hút sự chú ý của đông đảo người quan tâm đến dòng SUV cỡ lớn của Toyota....

Một tin tức về chiếc Toyota Land Cruiser đời 2017 được rao bán tại Hà Nội đã thu hút sự chú ý của đông đảo người quan tâm đến dòng SUV cỡ lớn của Toyota. Theo thông tin từ nguồn tin ô tô, chiếc Toyota Land Cruiser này được nhập khẩu từ Trung Đông vào năm 2017 và sau một năm sử dụng, chủ nhân đã quyết định rao bán với mức giá hơn 5 tỷ đồng.

Toyota Land Cruiser đời 2017 - Sự Kết Hợp Đặc Biệt Cho Thị Trường Việt Nam

Chiếc Toyota Land Cruiser đang được rao bán là phiên bản VXS, một phiên bản đặc biệt dành riêng cho một số thị trường trên thế giới. Mặc dù giá bán của phiên bản này khá đắt đỏ, nhưng nó vẫn thu hút được sự quan tâm của những người đam mê dòng SUV cao cấp. Thị trường ô tô Việt Nam chỉ phân phối chính hãng hai phiên bản Toyota Land Cruise VX và Land Cruiser Prado VX, với giá bán lần lượt là 3,650 tỷ đồng và 2,340 tỷ đồng.

Thiết Kế Ngoại Thất Và Nội Thất Sang Trọng

Toyota Land Cruiser VXS đã để lại ấn tượng mạnh với diện mạo ngoại thất đầy cuốn hút. Chiếc xe này sở hữu các chi tiết như cản trước mạ crôm hình chữ U lớn, lưới tản nhiệt kiểu lục giác 3 nan ngang và những đường nét mạnh mẽ trên nắp ca-pô. Mẫu SUV này còn đi kèm với những bánh xe hợp kim 5 chấu kép kích thước 18-inch hoặc có tùy chọn mâm xe 20-inch.

Bên trong xe, Toyota Land Cruiser mang đến không gian rộng rãi và thiết kế thông minh, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Chất liệu da mềm được sử dụng nhiều hơn so với thế hệ cũ, khẳng định sự sang trọng và cao cấp.

Trang Bị Tiện Nghi Hiện Đại

Phiên bản Land Cruiser 2017 VXS bản Trung Đông đem đến nhiều trang bị tiện ích thú vị như cửa sổ trời, màn hình cảm ứng 9-inch, hệ thống âm thanh 14 loa JBL, 2 màn hình giải trí 10-inch ở hàng ghế sau, hệ thống treo khí nén, camera 360 độ, cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, kiểm soát địa hình toàn cảnh, cảnh báo va chạm, cảm biến sau và nhiều trang bị khác.

Động Cơ Mạnh Mẽ

Toyota Land Cruiser VXS 2017 được trang bị động cơ xăng V8 4.6L VVT-i kép kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần đi kèm bộ vi sai Torsen. Với công suất 304 mã lực và mô-men xoắn 439Nm, chiếc xe này sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm lái xe mạnh mẽ và linh hoạt.

Toyota Land Cruiser đời 2017 được rao bán với giá hơn 5 tỷ đồng là một sự đầu tư đáng giá cho những người yêu thích sự sang trọng và công nghệ hiện đại trong một mẫu xe SUV cỡ lớn.

1