Xem thêm

Toyota Bến Thành: Nơi Tận Hưởng Sự Hài Lòng Cùng Xe ÔTô Toyota Chính Hãng

CEO ANH JIMMY
Hình ảnh: Toyota Bến Thành Bạn đang tìm kiếm một showroom xe ÔTô Toyota gần bạn? Bạn cần một chiếc xe oto Toyota mới, tin cậy và có giá trị? Toyota Bến Thành là đại...

Toyota Bến Thành Hình ảnh: Toyota Bến Thành

Bạn đang tìm kiếm một showroom xe ÔTô Toyota gần bạn? Bạn cần một chiếc xe oto Toyota mới, tin cậy và có giá trị? Toyota Bến Thành là đại lý 5S của Toyota ÔTô Việt Nam tọa lạc tại Số 262 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, nơi cung cấp các dòng xe oto Toyota chính hãng như: Toyota Vios, Fortuner, Camry, Corolla Altis, Innova, Land Cruiser, Wigo, Rush,...

Tại Toyota Bến Thành, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu xe oto Toyota đang hiện hữu trên thị trường. Với nhiều phiên bản và màu sắc khác nhau, dễ dàng để bạn tìm thấy một chiếc xe phù hợp với sự hài lòng của mình.

Nếu bạn không muốn mua một chiếc xe mới, Toyota Bến Thành cũng cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng. Mỗi dịch vụ được phục vụ bởi những nhân viên tận tâm, luôn sẵn sàng mang đến niềm hạnh phúc mỗi khi bạn đến thăm.

Các Dịch Vụ Tại Toyota Bến Thành

Tư Vấn Vay Mua Xe ÔTô Toyota Trả Góp

Khi bạn đã tìm thấy chiếc xe oto Toyota phù hợp, nhưng không đủ khả năng tài chính để thanh toán toàn bộ giá trị xe, Toyota Bến Thành có thể giúp bạn có được hợp đồng vay mua xe oto Toyota trả góp tốt nhất.

Dù bạn muốn vay khoản số chỉ 20% hay lên đến 80% giá trị xe, chuyên gia tài chính tại Toyota Bến Thành sẽ đảm bảo bạn dễ dàng nhận được khoản vay và nhanh chóng sở hữu chiếc xe trong tầm tay.

Bảo Hành, Bảo Dưỡng Định Kỳ

Tại Toyota Bến Thành, cam kết của chúng tôi với khách hàng không chỉ dừng lại sau khi bạn đã mua xe. Trung tâm dịch vụ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong tương lai. Bảo hành và bảo dưỡng định kỳ là một trong số đó.

Việc bảo dưỡng định kỳ tại Toyota Bến Thành hiện chỉ mất 60 phút (rút ngắn từ 90 phút) nhờ dịch vụ Bảo Dưỡng Nhanh (Quick Maintenance).

Dịch Vụ và Phụ Tùng Chính Hãng

Chúng tôi không chỉ tự tin về thông tin chi tiết của từng dòng xe oto Toyota trong kho hàng rộng lớn của mình, mà còn có trang bị chuyên môn để giúp bạn tận hưởng chiếc xe trong thời gian dài.

Dù bạn cần thay đầu, kiểm tra phanh hay sửa chữa toàn diện, Toyota Bến Thành luôn đảm bảo các dịch vụ và phụ tùng bạn nhận được sẽ luôn đáp ứng sự hài lòng của bạn.

Showroom xe oto Toyota Bến Thành không chỉ sở hữu kiến thức chuyên môn về xe oto Toyota, chúng tôi còn yêu thích việc phục vụ bạn. Hãy đến tham quan và trải nghiệm ngay hôm nay tại Số 262 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

1